Lối vào nhạy cảm của nàng bị côn thịt nóng bỏng của cô cọ xát, nàng chỉ cảm thấy toàn thân tê dại, mềm nhũn, trong người nàng ngứa ngáy và trống rỗng, từng lớp nếp thịt mềm mại không ngừng co rút cố gắng bóp chặt cự long của cô. Hút nó vào trong, nhưng người này quá xấu xa, chỉ náng lại ở lối vào ép buộc cô bé của nàng chảy thật nhiều nước cho đến khi dâm thủy của nàng làm ướt toàn bộ long căn
" Chaeyoung, đừng sốt ruột, em vẫn còn là trinh nữ, côn thịt của chị quá lớn và hung dữ, nó sẽ làm em đau " Cô không muốn làm nàng chỉ một lần như vậy, và tất nhiên cô không thể làm nàng sợ hãi vì quá gấp gáp. Cô cũng đang muốn đâm vào âm hộ thật chặt của nàng, trong âm đạo, côn thịt của cô mới chỉ chen vào một đoạn nhỏ mà đã cảm nhận được bên trong vô cùng chật hẹp khiến cho long căn của cô run lên vì hưng phấn.
" Ah~...chị dâu..của chị thật to...chị sẽ có thể phá vỡ hang động nhỏ của em mất...ha~. "
Thật lớn, đầu côn thịt của cô đột nhiên lấp đầy lối vào nhỏ bé của nàng. Nàng vừa thích vừa sợ hãi, nghe nói lần đầu sẽ rất đau, nàng cuối đầu xuống, ở vị trí này nàng có thể thấy rõ cô đang cầm cây côn thịt ở dưới thân đẩy vào từng chút từng chút một. Với sự xâm nhập của côn thịt, một cảm giác bị xé rách từ phía dưới của nàng truyền đến. Nàng sợ đến mức vội nắm lấy cánh tay của cô và hoảng sợ.
" Nó vào rồi...to quá, nhét đầy rồi. Đau quá...sắp xé nát em rồi..a...chị dâu...đau quá..hức..."
Long căn nóng hổi như thiêu đốt dừng lại đôi chút. Mồ hôi trên trán cô chảy ra, nhỏ giọt rơi trên bầu ngực trắng của nàng , cô như muốn nổ tung và phấn khích.
" Chaeyoung , vì chị hãy chịu đựng một chút. Một lát em sẽ cảm thấy cực kì thoải mái "
Dương vật của cô như muốn xé nát cái lồn trơn tuột của nàng . Mỗi lần cô thúc vào, cơn đau của nàng lại tăng lên gấp bội. Chaeyoung muốn khép chân mình lại để không cho cô tiến vào nữa. Nhưng chân đã bị cô tách ra, không cho nàng khép nó lại.
" Thật sự đau...chị dâu ... hức...chị đừng vào nữa...em chịu không nổi...A..."
Của cô quá lớn, nàng lại quá nhỏ, nếu cô cứ muốn nhất định sẽ xé nát nàng mất.
" Chaeyoung , nếu em muốn trở thành người phụ nữ thật sự, em phải vượt qua bài kiểm tra này. Cho dù chị dâu của em không vào, tương lai cũng sẽ có những người đàn ông, đàn bà khác. Nước phù sa không chảy ruộng ngoài, vẫn là nên cho chị dâu " Cô nhịn đến mức khó chịu, mồ hơi trên trán không ngừng rơi, nhỏ giọt lên làn da trắng nõn thanh tú của nàng . Cô cắn hạt nhũ hoa hồng hào non nớt , cô không muốn nhịn nữa, duỗi thẳng thắt lưng của mình và giáng một cú thật mạnh.
Với một cú thúc mạnh, côn thịt thô to và dài của cô đâm mạnh vào trong, xuyên thủng tấm màng mỏng tượng trưng cho sự trinh trắng của cô gái, và dòng máu đỏ cùng với chất lỏng dâm dục chảy ra khỏi lỗ nhỏ của nàng rơi xuống bệ cửa sổ.
" Đau quá...Aa..hức.." Cơn đau xé lòng ập đến từ thân dưới, nàng hét lên đau đớn, nước mắt rơi xuống dữ dội.
Cô biết nàng rất đau, sau khi xuyên qua màng trinh của nàng cô không động đậy nữa, yên lặng chờ nàng thích ứng, cúi đầu hôn lên những giọt nước mắt của nàng,nhẹ giọng dỗ dành.
" Chaeyoung ngoan, nó chỉ đau một lần này thôi, sau đó sẽ không đau nữa. Em sẽ sớm cảm thấy sung sướng, và em sẽ thích sự thoải mái do cây côn thịt to lớn này của chị mang lại cho em "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Ngoại Tình Với Em Vợ (Cover)
Fanfic❗️Futa, H nhiều ....cân nhắc trước khi đọc 🔞🔞 Truyện gốc: Côn Thịt Anh Rể Cứ Muốn Đâm Tôi Tác giả : Chỉ là muốn ăn thịt Dịch : Phong ba bão táp