#14 bị bắt

1.2K 127 2
                                    

Kinn

"Mọi người ơi nguy rồi, Vegas bị bắt rồi" Pete từ đâu chạy vào hốt hoảng mà hét lên, theo sau còn có Macau đang bế nhóc Venice mặt cũng lo lắng không kém.

"Cái gì vậy Pete, mới chạy vào đã nói cái gì mà không ai hiểu vậy?" Tankun đang ngồi uống trà bị giọng nói của Pete làm cho giật mình.

"Oaoa... Các bác ơi, ba lớn của cháu bị người ta bắt cóc rồi, các bác cứu ba cháu với" đến lượt Venice, nó nhảy xuống từ vòng tay của Macau mà chạy đến ôm lấy tôi khóc to. Giọng nói non nớt của nhóc con bị lạc đi do khóc lâu làm tôi cũng có chút bối rối mà cố gắng vuốt lưng nó an ủi.

"Ngoan nào Venice, đừng có khóc"

"Mọi người làm ơn đi, giúp tôi cứu Vegas với" Pete nói bằng giọng cầu xin.

"Bình tĩnh đã Pete, Vegas bị bắt là sao, hồi chiều anh ta mới từ đây trở về mà" Porsche kéo Pete lại rồi ấn nó ngồi xuống ghế để nó được bình tĩnh lại một chút mặc dù điều đó có vẻ chẳng có hiệu quả gì cả.

"Phải, nhưng có một số nặc danh mới nhắn tin cho tao, là ảnh của Vegas bị trói"

Pete run rẩy lấy điện thoại từ túi ra rồi đưa cho bọn tôi xem, quả thật là hình ảnh Vegas đang ngất xỉu bị trói, trên mặt là vô số vết thương được gửi tới từ một số lạ. Nhìn quang cảnh xung quanh xem ra là một nhà hoang.

"Điều tồi tệ là hồi sáng Vegas nói chỉ tới Chính gia đem tài liệu nên không mang điện thoại, giờ không thể tìm vị trí anh ấy được. Arm, mày giỏi như thế, mày có thể từ số điện thoại lạ kia tra ra vị trí đúng không. Arm, giúp tao với, Vegas mà có chuyện gì thì Thứ gia phải làm sao, tao, Macau với Venice phải làm sao" Pete càng nói càng hoảng, nước mắt cũng đã bắt đầu rơi.

Pete từng là vệ sĩ trưởng đội vệ sĩ ở Chính gia, là người mạnh mẽ, lạc quan, tôi chưa từng thấy một người như nó rơi nước mắt bao giờ, nhưng sau khi gặp Vegas con người tưởng chừng như ổn với tất cả mọi vấn đề như Pete không biết đã khóc bao nhiêu lần.

Arm đứng một bên cẩn trọng nhìn tôi một cái như chờ hiệu lệnh đồng ý của tôi một cách chuyên nghiệp. Tôi gật nhẹ đầu xem như đồng ý.

"Pete, mày bình tĩnh nhé, tao có thể giúp được, nhưng việc này không dễ dàng. Nó có thể sẽ mất một chút thời gian. Nhưng mày yên tâm, tao sẽ cố hết sức, đưa điện thoại đây cho tao"

Pete vội vã đưa điện thoại của mình cho Arm. Arm nhanh chóng bắt tay vào việc tìm kiếm, còn việc chúng tôi có thể làm bây giờ là ngồi chờ đợi. Pete lo lắng tới nỗi tay chân cứ cuống cuồng hết lên, mặc dù ngồi trong phòng điều hòa nhưng mồ hôi nó vẫn chảy, Porsche ngồi bên cạnh chỉ có thể cố gắng trấn an Pete bằng cách vuốt lưng. Nhóc Venice ngồi trong lòng Tankun hiểu chuyện cố nín khóc để không làm phiền tới bọn tôi, nhưng thỉnh thoảng vẫn nấc lên một tiếng một cách tội nghiệp.

"Đừng lo lắng quá nhé, p'Arm sẽ nhanh chóng tìm ra anh trai mày thôi" Porschay cũng đang cố an ủi Macau.

Không khí xung quanh phòng hết sức căng thẳng, lâu lâu mọi người đều nhìn vào màn hình máy tính của Arm để xem tình hình mặc dù chẳng ai hiểu là Arm nó đang không ngừng gõ cái gì. Chẳng biết đã qua bao lâu thì màn hình máy tính của Arm mới hiện ra được một vị trí củ thể.

Sóng gió gia tộc nhà Theerapayankul [Kinnporschetheseries]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ