Chap 10: 🔞

10.5K 165 0
                                    

Bộ đồ ngủ bằng lụa bị ngón tay của cô chọc đưa vào tiểu huyệt, bị dâm thủy thấm ướt, bám sát vào lỗ thịt trong tiểu huyệt, đầu ngón tay ấn vào, tự nhiên một cỗ khoái cảm có cảm giác khác lạ dấy lên.

"A ... chị dâu... sâu hơn nữa ~... cảm giác bên trong ngứa quá ... dùng sức dày vò em ... làm nhục em đi ..aa~..." Rốt cuộc thì ngón tay cũng không đủ dài và dày, chúng không thể làm dịu cơn khát tình của nàng . Nàng uốn éo vòng eo thon thả , lỗ nhỏ không ngừng hút những ngón tay của cô vào sâu bên trong tiểu huyệt chật hẹp

"Em đúng là một con đĩ dâm đãng. Lúc trước sao chị không phát hiện ra em phóng túng như thế này nhỉ?" Xưa nay nàng luôn giả vờ ngây thơ trước mặt cô, sau khi có bạn trai, cả tay cũng chưa từng nắm, hiện tại sau khi bị cô phá trinh, không ngờ dục vọng lại mãnh liệt như vậy, cô lại đưa thêm một ngón vào bên trong, hai ngón tay ở trong hoa huyệt nàng bắt đầu khuấy động

"A~... Chị dâu ... Đều tại chị~.. Ai bảo chị làm cho tiểu huyệt của người ta ngứa như vậy ... Ưm~..ư ...Bây giờ chị còn nói em~..." Nếu không phải do cô, nàng có thể trở thành một con đĩ dâm dục như vậy không ? Bên trong lỗ nhỏ ngứa như vậy nàng cũng rất khó chịu. Nàng vươn tay ra nắm lấy côn thịt to của cô lôi ra khỏi quần, ngón tay nàng bắt đầu đẩy dọc theo chiều dài của nó.Nàng phải làm cho nó cứng hơn và to hơn trước khi nhét nó vào hoa huyệt của mình.

"Chính em trời sinh dâm đãng, còn đỗ lỗi cho chị sao?" Cô đưa tay ôm vai nàng rồi xoay người nàng lại đối diện với mình: "Cầm lấy gậy thịt to lớn của chị, liếm cho nó càng lúc càng to hơn, chị sẽ bú cái âm hộ nhỏ bé đang thèm khát của em."

"Ưm...Ngón tay của chị cũng không được dừng lại, dùng sức cắm mạnh em đi." Nàng dùng tay cầm lấy côn thịt to lớn của cô, lập tức há miệng bắt đầu liếm, liếm từ gốc đến quy đầu cho đến khi chạm đến quy đầu thì mới mở miệng rộng ra ngậm lấy nó vào trong khuôn miệng mềm mại.

"Em đúng thật là dâm đãng, tiểu huyệt đàn hồi như vậy. Hai ngón tay cũng không đủ thỏa mãn em đúng không?" Cô liền hợp nhất ba ngón tay và nhanh chóng đưa ngón tay vào trong âm hộ dâm đãng của nàng , một bên thở dốc rên rỉ: "Chaeyoung liếm côn thịt lớn của chị thật thoải mái....Ah...dùng sức liếm...đúng rồi, cứ như vậy ngậm lấy nó, mút quy đầu của chị...hút mạnh vào...Ah....thật giỏi, Chaeyoung thật giỏi, em cái tiểu lẳng lơ này, có phải đã từng ngậm dương vật của người khác hay không hả, hút giỏi như vậy..."

Cô bị nàng ngậm đến mức suýt chút nữa đã bắn tinh, nàng khẩu giao tốt như vậy làm cô thật sự rất nghi ngờ trước đây nàng có từng làm chuyện đó cùng nam nhân hoặc nữ nhân khác hay không, nàng một điểm cũng không giống người mới

Cô rút tay ra khỏi tiểu huyệt , thay đổi tư thế, ấn sát phần hạ thân của mình vào khuôn miệng nhỏ nhắn của nàng rồi bắt đầu thọc sâu

"Ưm..." Ngón tay của cô rút ra khỏi hoa huyệt khiến nàng đột nhiên cảm thấy trống rỗng bên trong, nàng muốn kháng nghị nhưng miệng lại bị nhét đầy bởi nhục bổng nóng hổi của cô, khiến nàng không thể nói được, chỉ có thể bị động phát ra tiếng rên rỉ mơ hồ. Nhưng như vậy lại khiến cô cắm côn thịt vào miệng nàng càng lúc càng nhanh hơn và sâu, cổ họng của nàng không thể chịu đựng được nổi nữa, nàng nhanh chóng nắm lấy gốc côn thịt, muốn ngăn cản không cho nó thâm nhập vào sâu hơn nữa.

Lichaeng - Ngoại Tình Với Em Vợ  (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ