Phiên ngoại 1

783 53 4
                                    

Ăn dấm
Vậy là đã 2 năm kể từ ngày cả 2 bày tỏ tình cảm với nhau, có thể nói trong 2 năm qua mỗi ngày Mạc Ly đều như ở trên thiên đường. Được bên cạnh tiểu Hùng mỗi ngày với hắn là điều tuyệt vời nhất. Nhưng có lẽ, người ta càng sung sướng thì càng trở nên có tâm lý phòng bị và lo âu hơn. Bà xã ngốc của hắn càng trưởng thành càng trêu hoa ghẹo nguyệt, chẳng sợ cậu không học lên đại học chỉ đi làm tiệm cà phê gần nhà cũng thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn đói khát của những khách hàng dăm tà.
Thoát đi vẻ ngây thơ của thiếu niên, Tiểu Hùng nay đã trở thành một soái ca cao tráng với làn da bánh mật ngọt ngào. Với chiều cao hơn 1m8, thân thể "đồng hồ cát" ngực to, mông cong cùng 6 múi cơ bụng ngon nghẻ, Tiểu Hùng như miếng mồi ngon trong quán cà phê Pigeon. Ai mà chẳng thích có một tao bà xã/ ông xã gợi cảm như thế chứ? Chính vì thế, chẳng sợ là tin đồn rằng Gấu ngốc đã có người thương, hay sự ngờ nghệch quá mức của cậu, các khách hàng khi đến quán vẫn lộ liễu xin info của cậu, thậm chí có người còn lén lút sờ mông và ngực của cậu. Nhưng sự ngây thơ là thứ ăn sâu vào máu, cho dù bị ăn đậu hũ như thế nhưng cậu vẫn không biết cách phản kháng, chỉ vì sợ làm mất lòng khách. Chính vì thế mà hôm nay khi thấy cảnh Tiểu bà xã nhà mình đang bị một gã đàn ông thanh tuấn gạ gẫm, sờ mó, Mạc Ly như muốn nổi điên lên. Dẫu biết làm ở quán cà phê thì không thể nào tránh khỏi việc tiếp xúc với nhiều người nhưng hắn vẫn không nhịn được mà nổi điên. Nói chuyện thôi đã đành, tên tiện nam đó còn sờ mó tay cậu, thật là một gã đàn ông thối tha.
- Chết tiệt, mày làm cái gì vợ tao hả thằng khốn!?
Bất chấp hình tượng thầy giáo cao lãnh băng sương , Mạc Ly như con sói khi thấy kẻ địch xâm nhập vào lãnh thổ của mình, hắn nhào đến cho gã đàn ông ấy một cú đánh thật mạnh. Có lẽ người đàn ông lúc nào cũng lạnh lùng ấy sẽ chẳng thể nào bình tĩnh được với những chuyện liên quan đến tiểu Hùng.
- Anh Mạc!?? Đó là sếp của em đó, anh dừng tay lại đi
- Tôi nghĩ chúng ta có sự hiểu lầm ở đây
Hoá ra gã đàn ông thanh tuấn ấy tên Phương Kỳ, là chủ quán cà phê Pigeon này, do lúc nãy sơ suất trong quá trình pha chế mà Gấu ngốc đã làm bỏng tay, thấy thế nên kẻ làm ông chủ như hắn phải xem xét và sứt thuốc cho cậu. Vừa hay cảnh đó nhìn qua hết sức ái muội lại bị Mạc Ly vừa thấy. Trong lòng thầy giáo Mạc lúc này tuy cũng có chút xấu hổ nhưng sự cảnh giác, nghi ngờ lại dâng cao hơn rất nhiều. Giác quan của một người đàn ông ghiền vợ cho hắn thấy được, gã đàn ông này ôm tâm tư không hề đơn giản với Tiểu Hùng, ánh mắt của gã rất nguy hiểm. Hắn không thể cho cậu tiếp tục làm ở đây nữa, biết đâu chừng mất vợ ngốc như chơi. Thế là trong ánh mắt rầu rĩ và khó xử của cậu, hắn xin nghỉ việc và bắt cậu về nhà ngay lập tức. Nam thê của Mạc Ly, không cần gặp bất kì ai =)))) Sự độc chiếm dục trỗi dậy mãnh liệt khiến hắn chỉ muốn nhốt cậu lại, không cho kẻ nào thấy mà dòm ngó, mơ ước. Nhưng lý trí lại ngăn cản vì nếu làm thế, Tiểu Hùng sẽ mất đi tự do, thậm chí mất đi sự tin tưởng vào một anh trai/ một ông xã ôn nhu...
- Hùng Hùng, một ngày nào đó tôi sẽ giải thoát em khỏi tay tên chó điên đó và đưa em về với lâu đài của chúng ta...
Nhìn bóng lưng của hai người Mạc Hùng vừa đi, ánh mắt của Phương Kỳ càng thêm tối tăm, bệnh trạng... Phải chăng mọi chuyện không đơn giản như thế

Hic mình muốn viết 3P, NTR quá nhưng mà viết ra nữa thì nó sẽ khác với cái ý ban đầu là một truyện ngọt sâu răng của anh thầy giáo u mê vợ ngốc to con thoaiii. Nên là đào cái hố thui nhaa, chương sau mình sẽ viết H về sự trừng phạt của thầy Mạc nhaa. Cảm ơn mn đã xem và bình luận truyện nha!

Em không được HƯ!Where stories live. Discover now