(h, giống sử dụng búp bê bơm hơi giống nhau sử dụng nàng muội muội )
Nàng muội muội cao trào, thân thể của nàng mềm xuống dưới, ghé vào nàng trên người vô lực mà thở phì phò, "Hảo chán ghét...... Vì cái gì tỷ tỷ còn không bắn......" Nàng ngữ khí phi thường ủy khuất, một đôi ướt dầm dề đôi mắt nhìn nàng, tay nhỏ từ nàng trên eo đi vào nàng trước ngực, một mặt nhu nhược đáng thương mà nhìn nàng, một mặt xoa thượng nàng bộ ngực, "Tỷ tỷ, Chân Chân không có làm tỷ tỷ thoải mái sao?"
Bộ ngực truyền đến từng trận tê dại, Lâm Thác không tự chủ được mà nhìn nàng, nàng rất muốn nhắm mắt lại, nhưng là nàng lại không tự chủ được bị nàng giả dối đáng thương, bị nàng nước mắt hấp dẫn, nàng tuyến thể còn tại nàng muội muội trong thân thể, bên trong ướt mềm lửa nóng, bởi vì cao trào dư vị một chút một chút mà phát run.
"Ân...... Tỷ tỷ lại biến đại, tỷ tỷ thích như vậy sao?" Ngón tay véo thượng đầu vú, nàng cúi đầu hàm chứa nàng trước ngực mềm thịt, mút vào liếm láp, cắn đầu vú, đầu lưỡi thực mau liền giảo ra tiếng nước, "Chính là tỷ tỷ cắm đến Chân Chân hảo ngứa, Chân Chân mệt mỏi quá, Chân Chân làm tỷ tỷ thoải mái, tỷ tỷ liền động nhất động được không......"
Nàng ép dạ cầu toàn nói, hình như là chính mình bức bách nàng lấy lòng chính mình giống nhau. Lâm Thác cắn răng nhẫn nại chống cự lại cái loại này khoái cảm, nàng trước ngực cái loại này thoải mái cảm giác tê tê dại dại, không mãnh liệt, nhưng thực thoải mái, chính là như vậy ăn nãi tư thế với một cái Alpha mà nói thật sự quá cảm thấy thẹn, nàng không tự chủ được muốn tránh né.
"Chân Chân, chờ," nàng bắt được nàng tác loạn tay, nàng ánh mắt nóng rực mà nhìn chằm chằm nàng, "Không cần lại liếm......"
"Không thích sao? Chính là tỷ tỷ rõ ràng liền càng ngạnh," nàng vòng eo vô lực mà vặn vẹo, cái mông tùy theo tả hữu lắc lư, "Tỷ tỷ côn thịt ở Chân Chân tiểu huyệt, vẫn luôn đỉnh ta, hảo khổ sở, làm cho Chân Chân hảo ngứa......"
"Ân...... Tỷ tỷ, tỷ tỷ nhất định trướng thật sự khó chịu...... Tỷ tỷ một chút đều không nghĩ dùng Chân Chân giải quyết dục vọng sao......" Nàng vặn vẹo vòng eo, đôi tay vô lực mà bị nàng chộp trong tay, nàng giống cơ khát gào khóc đòi ăn ấu khuyển giống nhau ghé vào nàng trên người, rất nhỏ mấp máy ra vào cảm giác gia tăng cái loại này khoái cảm, nàng biểu tình tùy theo trở nên lã chã nếu khóc, giống như rất thống khổ, nàng dùng loại này nhu nhược biểu diễn câu dẫn chính mình giống lần trước giống nhau mất khống chế đến thao nàng, nàng muốn bị hung hăng tiến vào, muốn bị thao khóc, nhưng là quan trọng nhất chính là, nàng muốn chính mình bắn cho nàng, tốt nhất có thể giống lần trước bị luân gian giống nhau, làm nàng bụng đều bị tinh dịch rót đến phồng lên.
Lâm Thác cảm giác đã bị một cổ khổng lồ dục vọng bóp lấy yết hầu, nàng xác thật phi thường muốn. Nàng ghê tởm tin tức tố đã sắp sặc chết nàng, nàng đã cơ hồ nghe không thấy cái loại này ngọt nị khí vị, cái này làm cho nàng biết nàng muội muội là nhiều ít thành thạo mà trêu chọc nàng, nàng cơ hồ không có động dục, nàng chỉ là ở hưởng thụ nàng.
Nàng muội muội ở đùa bỡn nàng, hơn nữa ý đồ trêu chọc chính mình đồng dạng không để lối thoát mà đùa bỡn trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Historia CortaTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...