020. Chơi hư nàng muội muội

629 14 0
                                    

(h,2.5k+, giống chơi hư búp bê bơm hơi giống nhau chơi hư nàng muội muội )

Cao trào còn không có qua đi, nàng đã bị ném ở trên giường, nàng tỷ tỷ đem nàng điều chỉnh thành quỳ bò tư thế, nàng cảm giác nàng nhục huyệt lúc này còn ở bởi vì mãnh liệt đến giống như làm nhục khoái cảm mà súc súc phát run, nàng tỷ tỷ côn thịt liền đỉnh tiến vào.

Lúc này nhục huyệt một mảnh đầm đìa mềm lạn, huyệt khẩu bị thao đến hơi hơi mở ra, nhan sắc cũng từ phấn hồng biến thành chịu đủ chà đạp màu đỏ tươi, đục bạch chất lỏng dọc theo huyệt khẩu chảy nhỏ giọt chảy ra, trơn trượt rất ngạnh quan đỉnh đầu đi vào thời điểm, cơ hồ muốn đem huyệt khẩu hai mảnh nở rộ phun lạn cánh hoa đều cùng xâm nhập huyệt trung, "Ngô......" Nàng dưới thân muội muội phát ra một tiếng khó chịu nức nở, bắt lấy khăn trải giường, bị lại lần nữa tiến vào làm cho giống như rất khó chịu, lại giống như thực kích động. Có lẽ nàng xác thật là khó có thể thừa nhận, nhưng là thân thể lại bởi vì bị nàng thân tỷ tỷ xâm phạm mà cảm giác kích động, cảm thấy lửa nóng. Lâm Thác cảm giác được bên trong tầng tầng mị thịt thực mau liền bao vây đi lên, như là hoan nghênh nàng xâm lấn, làm nàng không khỏi hung hăng vọt vào đi. 

"Ngô! Ách, a, chờ......" Thân thể của nàng không ngừng bị đâm cho đi phía trước hướng, vừa mới bị chà đạp quá tiểu huyệt chịu không nổi như thế kích thích, bủn rủn khoái cảm giống như một đợt một đợt sóng triều, theo côn thịt cắm vào, mà không ngừng dũng mãnh vào thân thể của nàng, đặc biệt là hiện tại tư thế này, hơn nữa như thế kích thích, nàng rên rỉ bị áp tễ ở lồng ngực trung, khó có thể hoàn toàn kêu ra tới, nàng rất muốn khởi động thượng thân, nhưng là căn bản không có sức lực, chỉ có thể giống cẩu giống nhau phủ phục ở trên giường, dẩu mông, nhậm người thao lộng, "A, tỷ tỷ...... Nhẹ, ách, a, ngô!"

Nàng rất muốn nói không cần, sự thật là, nàng phi thường thích ở làm tình thời điểm xin tha, thích các Alpha ở nàng một tiếng một tiếng đáng thương mà xin tha trung, càng ngày càng tàn sát bừa bãi mà tiến vào chính mình, cái loại này bén nhọn mà đáng sợ khoái cảm phi thường mỹ diệu. Nhưng là lúc này nàng tỷ tỷ không cho phép nàng nói không cần, không cho phép nàng xin tha, nhưng nàng lúc này phi thường muốn cho nàng tỷ tỷ nhẹ một chút, giống muốn nàng tỷ tỷ không cần lại đâm nàng cung khẩu, nơi đó mới vừa bị tàn nhẫn mà thao trải qua, thật sự thực toan rất đau. Nhưng là nàng tỷ tỷ lại không có làm nàng tiếp tục nói tiếp, câu nói kế tiếp thực mau liền lại bị một lần nữa đỉnh hồi trong bụng.

"Chân Chân, nhớ rõ ngươi cung người sử dụng búp bê bơm hơi." Nàng tỷ tỷ thanh lãnh căng chặt, nhưng là mang theo tình dục hơi suyễn thanh âm từ nàng đỉnh đầu truyền đến, đồng thời cùng với nàng thanh âm, còn có hoa tâm kia cổ mãnh liệt mà va chạm, cùng với phụt phụt tiếng nước.

"A, tỷ tỷ...... Tỷ tỷ, a! Ách," nàng khóc lóc gọi nàng tỷ tỷ, kiều mị mà, nhu nhược đáng thương, nhưng là ý đồ có thể câu dẫn nàng mềm lòng, lại thứ bị đâm cho cắt đứt thanh âm, "Ách, ngô! Ân...... A, tỷ tỷ, Chân Chân, Chân Chân là tỷ tỷ búp bê bơm hơi...... Tỷ tỷ nhẹ điểm......" Nàng bắt lấy khăn trải giường muốn hơi chút tránh né loại này tiến vào, nhưng là nàng eo bị bóp lấy, nàng không chỗ nhưng trốn, nàng chỉ có thể liền như vậy nằm bò nghênh đón tân một vòng thao lộng, hơn nữa nuốt vào sở hữu xin tha.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ