chính miệng cấp muội muội rót vào thuốc tránh thai
Buổi sáng, nàng là bị nàng tỷ tỷ thao tỉnh.
Đối với tối hôm qua cuối cùng ký ức, là nàng tỷ tỷ giúp nàng rửa sạch thân thể, giúp nàng moi đào trong thân thể tinh dịch.
Nửa mộng nửa tỉnh gian, thân thể bị xâm phạm chiếm hữu khoái cảm làm nàng cả người tê dại, nhưng là theo ý thức được thu hồi, nhục huyệt gian đau đớn cảm giác cũng dần dần trở nên rõ ràng.
"Ân...... Tỷ tỷ...... Không cần......" Nàng mặt chôn ở nàng tỷ tỷ cổ chi gian, còn không có cai sữa miêu mễ dường như ưm.
Nàng đôi tay đẩy nàng bả vai, nhưng là trên người nàng người lù lù bất động, nàng thậm chí ở phát hiện nàng đã tỉnh ngủ thời điểm, động tác cũng trở nên kịch liệt lên, gấp không chờ nổi mà, thô lỗ mà tách ra nàng hai chân, triền ở chính mình trên eo, đem côn thịt một chút một chút không căn đỉnh nhập, "Quá sâu...... Ngô...... Tỷ tỷ...... Đau......"
"Chân Chân, nghe thấy được sao? Ta trên người yên vị biến phai nhạt."
Nàng tỷ tỷ thanh u thanh âm ở nàng bên tai tưới xuống tới, mang theo căng chặt mất tiếng tình dục, thực gợi cảm, cũng thực cấm dục, thực thích hợp như vậy một cái tra tấn nàng điên cuồng chiếm hữu nàng tỷ tỷ hình tượng, hơn nữa nàng một mặt nói, một mặt nặng nề mà đảo nhập ướt mềm trơn trượt nhục huyệt chi gian, làm nàng cảm giác cả người nóng lên, dục vọng làm tiểu huyệt không khỏi căng thẳng súc lên, làm nàng mặc dù đau đến muốn chết, cũng không chịu khống chế mà mở ra hai chân, lấy phương tiện nàng tỷ tỷ càng sâu, càng hoàn toàn mà xỏ xuyên qua nàng, lộng hư nàng.
"Ân...... Đỉnh tới rồi......" Nàng tỷ tỷ cảm nhận được huyệt nội bỗng nhiên cắn hút, cơ hồ là bản năng phản ứng làm nàng đâm tiến vào, làm nàng càng thêm dùng sức mà đỉnh tiến vào, ý đồ nắm lấy tầng tầng cắn nàng mị thịt cấp thao tùng, "Nhẹ điểm...... A...... Đau quá...... Tỷ tỷ...... Không cần đỉnh nơi đó...... Nơi đó đau quá......"
"Chân Chân quá dâm đãng, không nặng một chút có thể thỏa mãn sao?" Nàng tỷ tỷ tiếp tục chống đối nàng, đâm cho nàng cả người phát run, nước sốt đầm đìa, trong đó một bộ phận vẫn là tối hôm qua không có lưu tẫn nàng tỷ tỷ tinh dịch.
Nhưng là cũng may cũng không có đi vào tử cung, nơi đó thật sự quá đau, lại lần nữa đi vào nói, nàng nhất định sẽ lại lần nữa ngất xỉu đi. Nàng như thế nghĩ, chính là như cũ ở nàng tỷ tỷ dần dần mà gia tốc hạ, ô ô nuốt nuốt mà khóc lên, "A...... Ách, ngô...... Quá nhanh...... Tỷ tỷ...... Không, cầu ngươi......"
Nàng giọng nói là ách, trong cổ họng thực khô khốc, thân thể của nàng hoàn toàn không có khôi phục, ở như vậy kịch liệt làm tình dưới, lăn lộn đến nàng cơ hồ liền phải mất nước, cơn sốc.
Nàng kêu đến càng ngày càng thê lương, càng ngày càng đáng thương, nàng ở nàng tỷ tỷ dưới thân khóc đến thương tâm muốn chết, bỗng nhiên ở một trận kịch liệt bên trong, nàng tới rồi cao trào, chính là nàng tỷ tỷ cao trào cùng nàng chưa bao giờ đồng bộ, chờ nàng cảm giác nàng trong bụng dũng mãnh vào một cổ nhiệt lưu, nàng đã có một lần không khoái cảm bao phủ, cao trào cùng với nóng bỏng tinh dịch làm nàng cả người không được mà co gân lên.
Cao trào giống chết đuối giống nhau, ở nàng chưa từ cao trào trung tỉnh táo lại thời điểm, nàng tỷ tỷ liền không biết cho chính mình rót chút cái gì, sau đó hôn lấy thần chí không rõ nàng, đem trong miệng chất lỏng vội vàng mà rót cho nàng.
Chất lỏng chồng chất ở trong cổ họng cảm giác rất khó chịu, đặc biệt là nằm tư thế này, muốn nuốt xuống, yết hầu bị đè ép thật sự đau.
Nàng ở nàng tỷ tỷ làm người hít thở không thông hôn trung, một mặt thở dốc một mặt chật vật đem chất lỏng nuốt xuống sau, đột nhiên phản ứng lại đây, nuốt xuống không chỉ có thủy, còn có một tiểu viên chua xót, tựa hồ là dược vật đồ vật.
"Tỷ tỷ, ngươi cho ta ăn cái gì?" Nàng run rẩy địa đạo.
"Thuốc tránh thai." Nàng tỷ tỷ thanh tuyến căng chặt địa đạo, tầm mắt nóng rực mà, cái đinh dường như nhìn nàng, "Đây là ta lần đầu tiên uy ngươi ăn, cũng là cuối cùng một lần. Chân Chân, hy vọng làm ta bắn cho ngươi loại sự tình này, sẽ không lại có lần sau."
Quả nhiên...... Nàng tỷ tỷ quả nhiên là cái dạng này người......
Nàng tỷ tỷ......
Nguyễn Chân Chân không thể tin tưởng mà nhìn nàng, mặc dù nàng tỷ tỷ không cho nàng ăn thuốc tránh thai, nàng chính mình cũng sẽ ăn, chính là...... Chính là nàng không có nghĩ tới nàng tỷ tỷ sẽ lấy phương thức này làm chính mình ăn xong đi.
Mặc dù nàng nhất định sẽ ăn, chính là......
Chính là không biết vì cái gì, nàng cảm giác có chút thương tâm......
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Short StoryTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...