Nguyễn Chân Chân thủ đoạn bị trảo thật sự đau, thân thể của nàng cơ hồ là bị giẻ lau dường như kéo, nàng tỷ tỷ đi được thực mau, mau đến nàng cảm giác món đồ chơi ở nàng trong cơ thể kịch liệt cọ xát, cảm giác bởi vì hỗn loạn nện bước, dương vật giả không ngừng ở thân thể của nàng chống đối. Chờ nàng bị thô bạo mà nhét vào xe hàng phía sau, nàng đã cao trào hai lần.
Thân thể của nàng súc ở hàng phía sau chen chúc vị trí thượng, hai chân bởi vì cao trào mà không tự chủ được mà mở ra, thân thể run rẩy run rẩy, nàng tỷ tỷ thực mau cũng chui tiến vào, kéo lên cửa xe, ấn khóa lại, thân thể đè ở nàng hai chân chi gian.
"Thuộc cẩu? Ân?" Nàng bắt lấy nàng tóc, làm nàng bị bắt nâng lên mặt nhìn thẳng nàng ánh mắt, "Thấy cá nhân đều hướng lên trên phác?"
Nàng tỷ tỷ một mặt lạnh lùng mà nói, một mặt xốc lên nàng váy. Váy một liêu, quần lót bị dương vật giả đỉnh đến căng phồng, bên trong đã ướt đẫm, quần lót màu hồng phấn vải dệt một mảnh trơn bóng, chất lỏng dọc theo háng chảy xuống tới, nàng giương mắt nhìn nàng một cái, thiếu nữ lúc này đôi tay chính vô lực mà bãi ở hai sườn, gương mặt mạn dâm mi ửng đỏ, cắn môi, ngẩng cổ, hai mắt bởi vì cao trào mà trở nên mê ly.
"Kia đều là bởi vì, ân...... Bởi vì tỷ tỷ......" Nàng hơi hơi mà khụt khịt nói.
Lâm Thác bắt lấy nàng tóc, đem nàng cả người nhắc tới tới, ấn ở cửa xe thượng, thiếu nữ bắt lấy cái tay kia cổ tay, đau đến trừu tức, "Ngô...... Tỷ tỷ......" Thân thể của nàng bức tiến lên đi, tay tìm được nàng chân tâm, thô lỗ mà đem quần lót kéo xuống tới, tay ấn nàng hai chân chi gian thô to dữ tợn dương vật giả, đem này nặng nề mà đỉnh đến chỗ sâu trong, làm kịch liệt chấn động quan đầu nghiền nát thiếu nữ yếu ớt hoa tâm, "Thật là không nghe lời a, vẫn là nói Chân Chân muốn bị tỷ tỷ như vậy đối đãi? Muốn bị thao hư, cho nên cố ý chọc giận ta sao?"
"Ngô, ân! Tỷ tỷ! A......" Nguyễn Chân Chân đôi tay ở nàng trên vai sốt ruột mà lung tung đẩy đánh, "Đều là bởi vì tỷ tỷ ôm mặt khác nữ nhân, tỷ tỷ đối nữ nhân kia thực ôn nhu, ta mới có thể...... A, không cần, không cần lại vào được,"
"Chân Chân nếu tiếp tục đem tỷ tỷ nói làm như gió thoảng bên tai, tỷ tỷ không riêng khả năng sẽ đối những người khác ôn nhu." Lâm Thác sâu kín địa đạo, thanh tuyến ép tới cực trầm, nàng đem món đồ chơi chấn động điều đến lớn nhất, ngón tay bóp chặt kẹp âm đế kim loại cái kẹp, theo sau nàng liền thấy nàng dâm đãng muội muội hỏng mất giống nhau khóc lên, biểu tình trở nên rách nát mà thống khổ.
"A ——!" Thình lình xảy ra càng thêm kịch liệt kích thích làm thân thể của nàng đột nhiên một đĩnh, nàng cảm giác nàng hạ thể thần kinh đều giảo thành một đoàn, bị nhéo thật sự khẩn, phần hông cùng cái mông run rẩy, tiểu huyệt một trận một trận co chặt, nhưng là bị thô to dương vật giả chống, cái loại này toan trướng cảm giác cùng bị gậy gỗ đổ ở trong thân thể giống nhau, "Ha, a! Tỷ tỷ...... Từ bỏ...... Dừng lại, cầu ngươi......"
Nàng lại một lần cao trào, thân thể bị đè ở trên cửa, khó có thể giãy giụa. Hai người thân thể tễ ở chen chúc sau xe vị, thiếu nữ một chân ở nữ nhân trên vai, một con đặt tại hàng phía trước chỗ tựa lưng thượng, váy bị xốc đến bụng, giống món đồ chơi giống nhau, tiểu huyệt chật vật mà phun ra thủy tới.
Chất lỏng lộng ướt nữ nhân tay, thiếu nữ váy cùng với các nàng dưới thân chỗ ngồi, chất lỏng ở thiếu nữ mượt mà đáng yêu cái mông hạ hình thành một uông thanh tuyền, nữ nhân lúc này đem món đồ chơi từ nàng huyệt trung rút ra, "Ngô!"
Cùng với "Ba" một tiếng, thiếu nữ cắn môi kinh hô, mị thịt bị lôi kéo ra tới, tiểu huyệt nhất thời còn khép không được, bị căng thành một cái hình tròn, nhan sắc hồng nếu lấy máu giống nhau, lại bị bao phủ một tầng trong suốt chất lỏng, giống như thục đến mềm lạn trái cây, lại giống vật còn sống, một cái chớp mắt một tức gian, trương hạp mấp máy, càng nhiều đục bạch chất lỏng từ giữa chậm rãi chảy xuôi ra tới, người xem thẳng nóng lên, muốn hung hăng đảo đi vào, làm nó hoàn toàn hư thối mi mềm ở bùn đất.
"Không nghĩ muốn?" Lâm Thác một mặt nói, một mặt bắt đầu giải dây lưng, "Tối hôm qua Chân Chân không phải còn cầu tỷ tỷ thao ngươi sao?"
Nguyễn Chân Chân lã chã rơi lệ, nàng huyệt nguyên nhân bên trong vì món đồ chơi chà đạp, lúc này còn run rẩy, thân thể run lên run lên, tô tê dại ý khó có thể tiêu tán, "Không phải...... Hiện tại không cần, a ——!"
Nhưng là lời nói còn chưa nói xong, nàng tỷ tỷ liền đỉnh đi vào, một cái mãnh cắm, trực tiếp đỉnh khai nàng cung khẩu. Nguyễn Chân Chân nhất thời thất thanh thét chói tai, bối đánh vào trên cửa, cả người run rẩy, đôi tay vô lực mà mềm tại thân thể hai sườn, không hề có sức phản kháng liền bước lên cao trào.
【h viết quá kỹ càng tỉ mỉ liền sẽ phát sinh ( rõ ràng ta còn không có viết mấy chiếc xe, thế nhưng liền hắn nương đã năm vạn tự? ) loại sự tình này 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Truyện NgắnTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...