Chap 20: 🔞

6.8K 102 0
                                    



"Ân~... Chị dâu ... Quá kích thích rồi...ưm....chị lại đâm đến tử cung của em rồi rồi...Aaa... Em chịu không nổi nữa... A... ưm uh urr......" Cô đột nhiên bịt miệng nàng , khiến toàn bộ âm thanh rên rỉ của nàng không cách nào vang lên được.

Trong căn phòng tràn ngập thanh âm bạch bạch, bạch, chỉ trong chốc lát, trên mặt đất đã tích tục một vũng dâm thủy.

Nàng nhìn cô bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Cô thật lợi hại, vừa mạnh mẽ đung đưa xích đu vừa có thể dư sức điên cuồng ra vào lỗ nhỏ dâm đãng của nàng

Chiếc xích đu trong phòng đang đung đưa, cây gậy thịt to lớn đang không ngưng ra vào trong hoa huyệt đầy nước, đột nhiên cửa phòng bị mở toang ra, đúng lúc có mấy cặp tình nhân đang giao hoan ở đây đứng trước cửa phòng, nhìn bọn họ đang làm tình trên xích đu. Từ góc độ đó có thể nhìn thấy rõ ràng những chuyển động ra vào kịch liệt trong dâm huyệt của nàng

"Á, Chị dâu...có người nhìn chúng ta làm tình." Nàng phát hiện có người đứng bên ngoài, tiểu huyệt ngay lập tức co chặt lại đến cực điểm.

"Haaaa.."Cô bị nàng dùng sức kẹp chặt lại như vậy như có nghìn vạn cái miệng nhỏ cắn lấy côn thịt , trong lúc mất cảnh giác liền đầu hàng

Hoa tâm của nàng bị tinh dịch nóng ấm của cô làm bỏng rát, tiểu huyệt vốn dĩ đã rất mẫn cảm liền như bị khai thông, một dòng dâm dịch điên cuồng chảy ra từ trong hoa huyệt.

Trong tích tắc, những người bên ngoài đều lộ ra vẻ kinh ngạc, thật nhiều dâm thủy nha.
Vật đổi sao dời, màn đêm trôi qua, bầu trời dần hiện ra một màu trắng xóa.

______________________

Nàng cảm thấy một tia ớn lạnh truyền đến, nàng kéo chăn bông, vừa định quấn chặt lại một chút, cửa phòng đột nhiên phát ra một tiếng động nhỏ, một bóng người cao lớn nhanh chóng lách mình xông vào đóng cửa lại, phóng tới trên giường nâng chăn bông của nàng ra rồi tiến vào.

"Ah..." Nàng vẫn còn chưa tỉnh ngủ, đột nhiên bị người cô ai đó ôm lấy trong chăn, sỡ hãi hét lên, miệng lập tức bị người  bịt kín.

Ả ta hôn lên môi nàng , chiếc lưỡi linh hoạt nhanh chóng chui vào trong khoang miệng, cuộn tròn lưỡi nàng , dùng sức hút lấy vật vướng víu. Lòng bàn tay xé toạc chiếc váy ngủ mỏng manh của nàng , sau đó phủ lên bầu ngực non mềm, thô bạo xoa nắn. Tay còn lại trườn dọc thân thể của người con gái tiến đến vùng tam giác bí ẩn, uốn cong các ngón tay trượt vào trong huyệt thịt non mềm nhạy cảm.

"Ưm... Chị dâu... Chị điên rồi..." Nàng rùng mình kinh ngạc nhìn người  đang đè trên người mình hoành hành ngang ngược, khiếp sợ đến mức toàn thân run lên.

"Em đúng là con nhỏ dâm đãng, dưới váy ngủ cái gì cũng không mặc, rõ ràng chính là muốn câu dẫn chị." Ngón tay cô cào nhẹ trong dâm huyệt của nàng , vừa cào vừa nở nụ cười gian tà: "Cảm nhận được rồi chứ, bên trong đều ướt đẫm rồi. Nói, tiểu dâm huyệt có phải rất thiếu thao hay không?"

"Ân~... Chị dâu... Chị đừng như vậy... Chị Rosie ở bên cạnh... Chị ấy sẽ nghe thấy mất..." Nàng dùng sức đẩy cơ thể cô ra, hai má đỏ bừng, vừa xấu hổ vừa tức giận.

Lichaeng - Ngoại Tình Với Em Vợ  (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ