Chào mọi người như vậy thì chúng ta cũng đã đi đến điểm cuối cùng của bộ fanfic này rồi . Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua . Như mình đã nhắc đến ở story 9 thì chap này sẽ có cảnh 18 plus nha . Vô truyện hoi !
----------------------------Chào mọi người tôi tên là Phuwin_Tangsakyuen , năm nay tôi vừa tròn 18 tuổi . Hôm nay rất vinh dự khi được đứng ở đây và tham gia buổi sinh hoạt này với vai trò là một người giảng viên về phòng tránh xâm hại tình dục ở nữ và cả ở nam .
Thưa mọi người , tình dục là hoạt động giao hợp hoặc giao phối của con người, cụ thể là bộ phận sinh dục nam sẽ được đưa vào bên trong bộ phận sinh dục nữ.
Không dừng lại ở đó ngày nay xâm hại tình dục còn xảy ra ở nam giới nữa ....
.....Như vậy thì bài học của chúng ta đã kết thúc, tôi mong qua bài học này chúng ta sẽ tất cả chúng ta sẽ hiểu được nguyên nhân , tác hại và cách phòng tránh xâm hại tình dục . Cảm ơn mọi người đã chú ý lắng nghe , chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe , chúc buổi sinh hoạt được thành công tốt đẹp . Xin cảm ơn !
Phía dưới kia những tràn pháo tay nổ lên , tôi mang theo tài liệu và rời đi . Bởi vì nhiệm vụ của tôi tới đây đã hết rồi , giờ còn phải về nhà nấu cơm lát Pond về có cơm cho ổng nữa .
Đang định bắt xe về thì :
- Hé lu bé !
- P'Pond !
- Lên anh đèo về !
- Oki ! ( Tôi đành leo lên xe , khỏi tốn tiền taxi hay garb nữa )
- Sao hôm nay về sớm thế ?
- Vợ ở nhà phải tranh thủ về ôm chứ ?
- Ulatr ! ( Tôi kiểu bất lực )
- Sao thế bé ?
- Đi làm không lo , lo về ôm vợ !
- Vợ mà phải ôm chứ !
- Rồi rồi biết mê mùi vợ rồi ! Giờ ghé siêu thị mua đồ về nấu cơm!
- Ok bé !Ghé vào siêu thị mua ít đồ .
- Pond ! Đưa bé tiền !
- Anh còn nhiêu đây à ! ( Pond ảnh lấy tiền trong túi ra đưa ngay )
- Bé xin nha ! Nào đổ xăng bé đưa cho !
- Ok bé !
- Dạ em gửi tiền ạ !
- Cảm ơn em !- P'Pond ới ! P'Pond ơi !
- Đưa đây anh cầm cho !
- Hì hì !Về tới chỗ ở, tôi đang nấu ăn ,Pond thì đang tranh thủ làm mấy công chuyện của ảnh thì chủ nhà lại gọi .
- Pond Phuwin!
- Dạ sao thế dì ?
- Tiền nhà tháng này đâu con ?
- Dạ hiện giờ con chưa có , dì cho con xin lại vài hôm nha dì !
- Cho con hai ngày nữa , không có tiền thì dọn đồ đi nha con ! Dì không để bây thiếu hoài được dì cũng cho mướn lấy tiền ăn mà con !
- Dạ dạ tụi con sẽ tranh thủ ạ !
- Ừm !Trở vào trong Pond nhưng tôi vẻ mặt buồn bã .
- Không có gì đâu anh ! Vài hôm em nhận được tiền làm thì đóng cho dì , dì không chấp nhất đâu !
Tôi quay vào làm đồ ăn tiếp , bỗng Pond lại ôm lấy tôi hình như anh ấy khóc thì phải .
- Pond ! Sao anh khóc vậy ?
- Anh xin lỗi em Phuwin, xin lỗi bởi vì từ trước đến giờ phải để em chịu khổ , xin lỗi vì không thể chăm sóc em tốt , xin lỗi vì không thể để em được sung sướng.
- Pond ! Em không trách anh ! Em yêu anh, em theo anh cho dù có chuyện gì đi chăng nữa em sẽ luôn luôn yêu anh mà !Tôi lau nước mắt anh , người mà đã luôn ở bên cạnh tôi luôn vỗ về tôi mỗi khi tôi cảm thấy tệ nhất . Người đã từng nhịn ăn nhường phần cho tôi và quan trọng đây là người chấp nhận một người như tôi _một người đã bị xâm hại tình dục ,thân thể đã ô uế. ( Tôi lặng khóc thầm )
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic : PondPhuwin
FanfictionPlease do not copy and repost on any social platform. Thanks Truyện chỉ viết về Anh người nhện và Bé má mềm không có cặp nào khác thích thì đọc không thích thì đọc ! *Bảo lưu mọi bản quyền vui lòng không sao chép and reup . Thanks