Kokonoi Hajime (30) x Inui Seishu (18)
Warning: OOC, lệch nguyên tác, r-18,...
_____________________________________"Cậu có thể châm chước cho chúng tôi thêm vài ngày nữa được không? Tôi hứa sẽ trả hết mà!" Một người đàn bà lớn tuổi quỳ xuống van xin một chàng trai chỉ mới 30 tuổi?
"Không, bây giờ tôi cần mấy người trả nợ cho tôi!" Koko đứng nghênh trước mặt cả gia đình nhà Inui. Trên tay gã là một khẩu súng đã gài sẵn đạn. Gã ngông mặt, liếc từ trên xuống gia đình họ bằng ánh mắt sắt của mình.
Khi thấy cả gia đình mình bị vậy, Seishu Inui, cậu út của gia đình cũng không thể để yên cho gã Koko hành hạ gia đình mình như thế được. Thấy gã đang chà đạp lên gia đình mình bằng những ngôn từ thối tha, em không chịu được mà lao tới bảo vệ cho họ.
"Anh Kokonoi! Dừng lại ngay!"
"Hửm?" Nghe có người gọi mình như vậy, gã căng mắt liếc sang. "Nhóc Seishu đây sao?" Giọng gã bỗng trở nên ngọt dịu đến kì lạ, ánh mắt vẫn sắt hướng về phía Seishu làm em bất giác lùi lại vài bước.
"Nhóc gọi tôi có chuyện gì nào?"
"Đ-... Đừng gọi tôi như thế... Anh chỉ lớn hơn tôi có 12 tuổi thôi!"
"Thì sao? Căn nhà này được sửa sang sau vụ cháy hôm đó, mạng nhóc còn giữ đến ngày hôm nay là nhờ tiền của tôi đấy, giờ nhóc còn lên giọng như vậy sao?" Gã xoay súng một vòng rồi cất vào bên hông quần. Đôi giày da màu đen tuyền trông sang trọng bước từng bước trên sàn gỗ kêu những tiếng lạch cạch. Gã bước đến chỗ em, cao hơn cỡ nửa cái đầu nên cúi xuống mà chồm người tới một chút, tay vẫn để trong túi quần.
"Ôi gương mặt xinh đẹp này, may là nó vẫn chưa bị hủy hoại đấy nhóc à!" Gã lên giọng mỉa mai em.
"Anh có thể... Tha chúng tôi vài ngày được không..." Em giọng run rẩy nói lắp bắp, hai bàn tay xiết chặt lại.
"Lên giọng với tôi để tôi tha à? Coi bộ mặt nhóc con cũng dày ghê nhỉ?"
"T-Tôi..."
Gã trườn mặt tới sát gần Seishu, chỉ một khoảng cách nhỏ nữa là môi chạm môi rồi. Em run rẩy, chẳng biết nên làm gì ngoài việc cứ đứng đó run rẩy. Cơ thể em như bất động trước gã đàn ông kia. Thấy vậy, người nhà của em ngay lập tức lao tới giúp em.
"Con ơi, vào phòng học đi, chuyện này ba má lo được..."
Họ dần dần đẩy Seishu về buồng, quay mặt với Koko làm gã tức lên.
"Nào, khoang đã, tôi có ý này các người khỏi cần phải trả nữa!" Từ phía sau gã hét to lên khiến mọi người dừng lại ngay lập tức. Nghe đến không phải trả nữa, mắt ai cũng sáng bừng lên rồi quay lại phía Koko.
"T-Thật sao?!"
"Ừ, điều kiện cũng nhỏ thôi."
"Điều kiện gì cũng được, chúng tôi làm hết, ngài Kokonoi cứ bảo!"
"Chắc chứ?" Gã đảo mắt một vòng khắp căn phòng rồi hướng về đám người kia. Gã lôi tay ra khỏi túi quần rồi chỉ thẳng về phía trước, sau đó từ từ đi tới hướng tay. "Trông nhóc Seishu cũng ngon nghẻ nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KokoInui][Đoản] Only here for R18
ФанфикThứ duy nhất tồn tại ở đây là hai người đàn ông, tiếng thở gấp cùng thứ nhục dục chẳng mấy trong sạch. -------------------------- • TITLE: [KokoInui][Đoản] Only here for R18 • AUTHOR: MiMiAnacute (Mell) on Wattpad • UPDATE: 20.4.2022 - [?] • CAT...