Prologue.

2 0 0
                                    

Nandito kami sa favorite place namin kung saan sya nag confess at pano ako nanligaw.

I'm just looking to my girl right now,
How? How can this girl be so beautiful in my eyes.

Hindi sya tumitingin sakin simula nung dumating kami dito.

Kai: "hey dear? Anong problema? May gusto kabang sabihin hmmm?
Irish:"I just want you to know about my feelings Kai.

"She look at me like I'm just a stranger to her, her beautiful eyes ang plain na dating kumikislap pag tumitingin sakin nangayun kahit ni isang emosyon ay wala. "

Kai:"hmmm? Ano yan Hun?

"Iniisip ko na lang na wala sya sa mood kung bakit sya nag kaka ganyan."

Irish:"I wanna break up to you and please forget about me.

"I'm speechless, ano toh? Bakit ganto? Nadudurog ako, nang hihina katawan ko sa narinig ko."

Kai:"Wha-what hun? Anong pinag sasabi mo

"I chuckle to what I'm hearing to her right now."

Irish:"my feelings for you is slowly fading away...."

"For second time nablangko ang isip ko, parang ilang ulit na durog yung puso ko sa lumalabas sa bibig nya. "

"Ang sakit.."

Kai:"wow... Why? May nagawa ba ako hun?
Nag kamali ba ako? Please sabihin mo aayusin natin wag namn ganto oh.."

Irish:"ayoko na please let me go, he back nandito na yung totoong Mahal ko kai..

Kai:"what? I thought you move on to him hun?

Irish:"I'm just using you to forget about him but I can't, I really love him kai.

Kai:"Yung ikw unang umamin, ikw rin pala unang mag sasabi ng

"my feelings for you is slowly fading away"

"Ang sakit Irish.... "

Irish:"I'm sorry...

Kai:"How about me? And us? I can fix us dear, give me a chance I keep understanding you.

Irish:"I can't Kai I really love him.

"Ang sakit.. Yung tipong narinig mo sa taong pinakamamahal mo ang salitang I love you, pero para sa iba pala yun."

Irish:ayoko na Kai please let me go now.

"How? Ang sakit bakit ganto? May nagawa ba ako? Hindi ko ba deserve mahalin? Ang sakit sya na lang meron ako."

"Sa sabihin ko Sana na pinag Laban ko sya sa pamilya ko, kahit tinakwil ako dahil ayaw nila sa katulad ko, pano na ko? Saan ako pupunta Neto, kaya ko syang ipag laban kahit kanino kahit ilang beses, pero pag dating sa taong Mahal nya? Bakit? Hindi ko kaya, kase never namn magiging ako yun diba? Rebound lang kase nararapat sakin eh. "

Kai:"But how about our promise? Just please one more chance is enough for me to fight for un sweetie......

"Tumingin sya sakin ng blangko.
Ang sakit na dating tumitingin sakin na para bang ako lang yung nag iisa sa puso nya pero ngayun wala na... "

Irish":I'm sorry but I can't please forgive me..

Irish:"good bye Kai.

"Nakita ko na lang sya naka sakay na sa sasakyan nya, habang ako nakaluhod umiiyak ng walang katapusan."

"Tinatanong ang sarili kung may nagawa ba ako. "

"Napa tingin ako sa taong nag bigay sakin ng panyo. "

"Masasabi ko na lng ang ganda nya no scratch that she's like Aphrodite she's so gorgeous. "

unknown:"hey kiddo you look like loser there.

"Wow.... Na wala bigla yung lungkot ko napalitan ng inis sa gurang na toh. "

Unknown:"I know I'm gorgeous but you look like stupid while starting at me kiddo."

Kai:"no mukha kang gurang.

"Biglang kumunot yung magaganda nyang noo. Ang ganda nya talaga Hindi halatang gurang sya. "

Unknown:"hey I'm not gurang.

"Conyo nyang sabi ang cute nya"

"I chuckle"

Kai:" ang cute mo HAHAHAHAHAHA.

"Nagulat sya sa sinabi ko kahit ako namn eh, na kita ko kung paano namula onti yung pisngi nya.

Kai:"miss wag kang kiligin ako lang toh HAHAHAHAHAHAHAH.

"Kumunot lalo yung nuo nya at inirapan ako ang taray ahh.."

Unknown :"whatever loser..

"Umalis na sya, tawa namn ako ng tawa nakalimutan ko yung nangyari kanina. "

"Oh shit! Nakalimutan ko tanungin name nya! Ang tanga ko stupid kai!!"

"At Dito ko sya na kilala kung pano nya ako tawagin lagi ng kiddo at loser nakakainis."

___

This story is base to my love life ganon HOY! Wag kayong maarte if pangit typings ko aba first story ko lang toh nohh.

Ako nga pala si natoy na ginanon.

My inosent love.

Inosente nga ba? Adios.....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 30, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

my inossent loveWhere stories live. Discover now