Mẫu truyện 1:
Một giấc mơ đẹp.
_____________________________________Tình yêu của tôi chỉ dành cho em nó không phải thứ tình yêu ngọt ngào hay lãng mạn.
Tình yêu của tôi là có thể bảo vệ em
chăm sóc em.
Tôi muốn ở bên cạnh em lúc em buồn hay cô đơn.
Tôi yêu em hơn tất cả mọi thứ
trên thế gian này.//
Những giọt nước mắt đọng lại trên gương mặt ấy dần rơi xuống, những tiếng thút thít nhỏ được phát ra, dù rất nhỏ nhưng cũng đủ đánh thức người bên cạnh thức giấc. Anh nhẹ nhàng nghiêng người hai mắt dán chặt vào khuôn mặt đang rơi lệ, anh đưa tay chầm chậm mà lau đi những giọt nước mắt trên khoé mắt. Anh hơi nhăn mặt nhìn thiếu niên thiên lam ấy, rồi cúi người xuống thủ thỉ vài câu vào tai của cậu.
- Tetsuya, em mơ thấy ác mộng sao?
Bị những tiếng thủ thỉ đó đánh thức cậu hé mắt nhìn người con trai lục tử trước mặt, cậu lấy tay chạm vào tay người ấy, cậu lắc đầu mà mỉm cười.
- Không phải, là một giấc mơ rất đẹp...
Anh nghe thấy vậy, lòng an tâm hẳn đi, anh cúi nhẹ người hôn lên trán của cậu. Anh cười nhẹ ôm lấy cậu mà thiếp đi.
//
Một người có mái tóc lục tử đẩy nhẹ cánh cửa ra, nhẹ nhàng tiến lại bên chiếc giường, đầu gối có hơi khụy xuống. Anh đưa tay lên vén mái tóc che đi khuôn mặt của cậu, khuôn mặt mơ ngủ của cậu làm người khác không nở đánh thức nhưng trời đã gần trưa anh không thể cứ để cậu ngủ như vậy được sẽ có hại cho bao tử, anh cúi xuống bên tai cậu thì thầm.
- Tetsuya dậy đi nào, trời đã gần trưa rồi sẽ có hại cho bao tử.
Nghe thấy tiếng thì thầm bên tai cậu hơi nhăn mặt rồi quay lưng về phía anh, dùng tay kéo chăn che đi mặt.
Nhìn thấy bộ dáng đáng yêu của cậu anh có hơi không nhịn được cười, sau khi lấy lại bộ mặt nghiêm túc, anh liền tiến về phía cậu mà bế cậu lên. Cậu bị bế bất ngờ thì hơi giật mình, cậu quay sang hai mắt trừng trừng nhìn anh, dù bị nhìn như thế anh cũng không quan tâm, miệng có hơi cong lên.
- Tetsuya em phải thức dậy không được ngủ nướng nữa.
Cậu tức giận muốn thoát ra nhưng chỉ với sức của cậu thì làm cách nào cũng không được, cậu có hơi hờn dỗi mà gục mặt xuống hai má phồng lên trong cực kì đáng yêu a!
Anh bị sự đáng yêu của cậu suýt mà gục ngã nhưng hên tâm anh rất cứng liền mặc kệ mà bế cậu vào phòng tắm.Vệ sinh cá nhân xong, anh đưa cậu trở lại phòng ngủ, một người mặt có hơi vui vẻ vì "bắt nạn" được cậu, người còn lại thì mặt vẫn giữ cái nét hờn dỗi ấy trong yêu cực.
Cậu giận dỗi mà ngồi bệch xuống giường không muốn quan tâm đến anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Allkuroko] Các mẫu truyện nhỏ của Kiseki
RomanceCác mẫu truyện ngắn nho nhỏ về gia đình nhỏ GoM. (◍•ᴗ•◍) " Gặp được em chính là hạnh phúc của cuộc đời anh, anh xin dành trọn trái tim này cho mỗi mình em. "