17. Cửu Vĩ xuất hiện.

884 91 29
                                    

Nếu có lỗi chính tả các bạn nhớ nhắc để mình sửa nhé :33

17

- Ngươi là tên khốn nạn! Cả nhà ngươi đều khốn nạn! Cả cái dòng họ ngươi cùng khốn nạn!!! Tất cả các ngươi là một lũ khốn nạn!!!!

Rầm! Rầm! Rầm!!

- Ta sẽ giết chết ngươi, tên khốn!! Uchiha nhà ngươi!! Ta giết!!!!

Oành!!! Rầm!!!

- Haha. Để ta chống mắt lên xem ngươi sẽ giết ta bằng cách nào! Dù sao thì những thứ ta muốn ta cũng đều đã có dịp được vinh hạnh "thưởng thức" đủ. Từ trong ra ngoài luôn nha~

Uỳnh! Rầm!!!

- Tên khốn!!!!

Khung cảnh hỗn loạn với nhân thú, Cửu Vĩ chín đuôi, đương đứng trung tâm, đối diện là một tên khốn đeo mặt nạ mặc áo dài màu xanh lam qua đầu gối. Cả hai tên dị hợm la hét đủ thứ ngôn ngữ kì lạ với mục đích chính là hòng giết chết kẻ đối diện.

Hình như con cáo đã đạt đến giới hạn của sức chịu đựng. Nó nổi máu điên mắt đỏ hằn lên tia máu, gầm rú lên rồi giải phóng toàn bộ Chakra trực tiếp biến thành hình dạng một con thú khổng lồ với chín đuôi to lớn ngoe nguẩy.

Miệng con cáo mở lớn, nó cười khểnh trong lòng đắc thắng. Những bong bóng với hai màu xanh dương và đen được con cáo giải phóng ra sau đó lại tích tụ lại thành một quả cầu nhỏ màu đen. Trước khi tên đối diện kịp phản ứng con cáo đã ngậm quả cầu nhỏ lại.

- Thanh tẩy ngươi, tên khốn!!

Rầm!!!!

Bom vĩ thú phóng ra. Yếu cũng làm bay mất sương sương vài ngọn núi nhưng đằng này Kurama rõ ràng không hề có ý định dùng "sương sương" nguồn năng lượng đáng sợ đó. Và cứ vậy, bom vĩ thú với toàn bộ 100% sức mạnh được con cáo không chút lưu tình phóng đến tên kia.

Con cáo chẳng hề mảy may đến rủi ro mà mình sẽ mang lại khi giải phóng toàn bộ 100% sức mạnh. Trong cơn tức giận con cáo chỉ biết "giải phóng" với  hi vọng sẽ thủ tiêu được tên khốn họ U đang làm nó rất mực ngứa mắt.

Trong lòng nó cười thầm:

Ngươi chết và ta sẽ kết hôn với Naruto ngay và luôn! Đéo cần quan tâm đến cái kế hoạch thống trị thế giới nhảm nhí của nhà ngươi nữa! Haha!!!

Chắp tay khấn Chúa phù hộ độ trì cho tên đó chết mất xác. Con cáo thầm nghĩ. Nó đảm bảo rằng sức chịu đựng của bản thân thật sự đã vượt quá giới hạn cho phép rồi! Nhất là khi đứng trước tên đó, nghĩ lại mọi thứ khốn nạn hắn đã từng làm...

Con cáo tức điên!!!

Chỉ hận không thể xẻo thịt róc xương thiến sạch hắn!!

Thế nhưng đáng tiếc. Nếu như tên kia dễ xử đến thế thì hắn đã không tự nhận bản thân sống hộ dưới danh nghĩa tên họ U là Uchiha Madara kia.

Khói bụi sau đám khói tan đi, Obito vẫn đứng lù lù đó một đống với thứ vũ khí gì đó gọi là quạt ba tiêu. Không cần phải nhìn đến cái bản mặt đẹp mã khốn nạn của nhà hắn. Kurama thề với tình yêu của nó dành cho Naruto rằng! Chắc chắn tên khốn hắn đang cười!

[Akatsuki×Naruto] Bóng Tối Che Lấp Ánh Mặt Trời  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ