____*____
"Chào mọi người!"
Cũng chính là tại công ty mẹ, khác mỗi khu vực, và cách bày trí nơi đây lại sặc sỡ và lại đã mắt vô cùng.
Chỉ có thể là địa bàn của Jeon Jungkook.
Theo lời sếp, vì quản lí bận, thư kí Manoban phải tiến hành khảo sát nhẹ tiến trình đầu ngày của các phòng ban. Vừa đẩy cánh cửa phòng thiết kế đã gặp phải vô vàn ánh mắt sắc lẻm, có người thì một chút cũng chả thèm nhìn.
"Mọi người cứ làm việc bình thường đi ạ, em chỉ đi xem thôi."
Nụ cười xinh xắn cong nơi khuôn miệng duyên, nhưng đối với những người kia thì đương nhiên không như thế.
"Chị à, chỗ đó hình như phối sai màu đúng không ạ?"
Cô ả nhân viên đang chăm chăm vào màn hình, tai nghe nhấn thêm hai cục tai mèo bông màu đen, nhìn cũng ra cá tính riêng ấy chứ.
"Chị ơi!"
"..."
Lisa nhìn những người xung quanh, cũng không ai sẽ có ý định để tâm đến cô đâu.
Ngón tay khều nhẹ lên vai người nọ.
"Chị..."
"Cô không thấy tôi đang làm việc à?"
"Em muốn nói là chỉ cần điều chỉnh một chút thôi."
Vẫn cố gắng giữ nụ cười, cô chỉ rõ lên điểm ở bản thiết kế.
"Em thấy chỗ này mình làm vậy sẽ bị rối, chị nên để màu giống với nền, như thế sẽ nhẹ nhàng dễ chịu hơn."
"Sếp muốn nó sặc sỡ."
"Sặc sỡ nó khác với lòe loẹt."
"Tôi là một trong những người hợp tính sếp nhất, ý sếp như thế nào tôi còn không hiểu sao. Cô mới đi làm được vài ngày, hiểu biết được bao nhiêu mà đã nói này nọ kia rồi."
"Nếu chị không thích thì mình có thể nói chuyện đàng hoàng mà."
Thái độ ngày càng về một chiều hướng quá đáng. Ai đó có thể nhịn được, nhưng Lisa thì không.
"Bộ cô...đàng hoàng lắm sao?"
Cả phòng bây giờ như chỉ chờ câu này mà hóng biến, kể cả trưởng phòng cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.
"Nè!"
Lisa biết, bây giờ chỉ có bản thân mới tự bảo vệ được mình.
"Chị nói như vậy là ý gì chứ?""Không phải sao?"
Bàn chân đẩy nhẹ cho chiếc ghế xoay của bản thân nhích ra, cô ta chậm rãi đứng dậy, ngón tay thon dài nhẹ đưa lên chạm vào cằm Lisa.
"Tài cán thì chưa biết, nhưng cũng may mắn là có chút nhan sắc, hừm...cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời đàn ông đó. Chả trách sao tự nhiên cái ghế thư kí trợ lí ấy trống bao lâu nay, đột nhiên lại có chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanficTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...