Tác giả: xiongbalangHuyết hà chiến dịch, huyết hà chiến dịch.
Xương khô vạn dặm, máu chảy thành sông. Cảnh khổ nhân gian, sớm đã biện không rõ nơi nào không phải địa ngục, bá tánh không bằng tẩu thú, rõ ràng là cùng tộc đàn mọi người lẫn nhau ngờ vực thù hận, không biện chân tướng ngược lại cầm lấy vũ khí sắc bén, tàn sát cùng tộc.
Như vậy nhật tử mỗi nhiều kéo một ngày, cảnh khổ thụ hại đều sẽ không thể đoán trước mà mở rộng. Quân phụng thiên đã đuổi theo hắn hơn 50 năm, mỗi khi ở hắn cho rằng nhiều tính một bước có thể trước tiên chặn đường khi vồ hụt, quỷ kỳ chủ phục tự hi rất ít sẽ đích thân tới hiện trường xem xét chính mình bậc lửa chiến hỏa, hắn thường thường sẽ đồng thời rơi xuống sau một tay quân cờ, đứng ở chuẩn xác mà an toàn địa phương chờ trái cây thành thục, chính vừa lúc dừng ở chính mình lòng bàn tay.
Khi đã vào đêm, quân phụng thiên qua loa rửa mặt sau liền chui vào bọn họ đơn sơ nhà cỏ, ngọc tiêu dao đi trước quan tâm tiểu sư muội cùng ngọc ly kinh một chuyến, giờ phút này hẳn là cọ tới cọ lui ở rửa mặt, liền không đi thúc giục hắn. Lấy ra bản đồ ngồi xuống đất phô khai, lâm thời nơi quá mức tùy ý, liền bàn ghế đều vô tâm chuẩn bị, bọn họ sư huynh đệ hai người cũng không có gì chú ý, dàn xếp ngọc tiêu cùng ngọc ly kinh một khối phương tiện chăm sóc, hai người bọn họ trụ một khác gian cũng phương tiện thảo luận hành động. Quân phụng thiên dựa lưng vào mép giường trực tiếp ngồi dưới đất, ở nhân gian bôn ba nhiều năm như vậy tựa hồ mài đi hắn tiên môn thiếu chủ kiêu căng, cũng hoặc là trừ ác chi tâm quá vội vàng, hắn trên bản đồ thượng nhiều lần hoa hoa, tự hỏi lúc sau cảnh khổ các quốc gia binh lực hao tổn cùng hướng đi.
Ngọc tiêu dao đẩy cửa vào nhà, trên người mang theo chút hơi ẩm. Quân phụng thiên qua loa giương mắt ý bảo, hỏi hắn cảm thấy quỷ kỳ chủ bước tiếp theo sẽ chỉ hướng nơi nào. Đối với nhân gian lục đục với nhau, vẫn là ngọc tiêu dao càng thêm quen thuộc, bọn họ hai người thông thường là dựa theo quân phụng thiên tính toán binh qua, ngọc tiêu dao đoán trước nhân tâm phân công.
"Ta cảm thấy hắn sẽ tới nơi này." Ngọc tiêu dao ngón tay phủi đi đến bản đồ nhất mặt bên, hai người đồng thời cúi người qua đi, hắn vì phương tiện giải thích dịch đến quân phụng thiên bên cạnh dán ngồi xuống, "Nơi này trước mắt chưa truyền ra dị văn, nhưng hai bộ lạc theo tất oán hận chất chứa đã lâu, lại ly chúng ta vị trí hiện tại cách xa nhau khá xa, hắn hứa dự đoán được chúng ta phân thân thiếu phương pháp, bước tiếp theo sẽ hướng cái này phương hướng đi."
"Nhưng lấy chúng ta tu vi, liền tính là tiểu sư muội mang theo ly kinh tốc độ, trong vòng một ngày cũng có thể đuổi tới." Quân phụng thiên nhăn lại mi, ấn bản đồ nhẹ nhàng gõ kia khối khu vực. Ngọc tiêu dao thói quen tính mà đem đầu dựa thượng bờ vai của hắn, hắn tượng trưng tính mà đẩy đẩy, bị bắt được bàn tay thưởng thức. "Đại sự quan trọng, trở về lại chơi."
Ngọc tiêu dao bắt được không được quân phụng thiên đôi tay liền kéo giọng nói bắt đầu làm nũng chơi xấu, "Chính là sư đệ a, chúng ta đều đã trì hoãn vài thập niên." Người sau đè lại bờ vai của hắn tập mãi thành thói quen, "Đừng nháo, sư muội cùng ly kinh còn ngủ ở cách vách đâu." Ngọc tiêu dao liền giống thường lui tới giống nhau ôm sát hắn, vùi đầu ở hắn hõm vai một hồi loạn cọ, "Không phải đã ngủ sao." Quân phụng thiên vỗ vỗ chính mình sư huynh phía sau lưng có lệ hai hạ, tiếp tục hỏi, "Ngươi cảm thấy hắn giờ phút này còn sẽ có khả năng ở nơi nào."
Ngọc tiêu dao ôm người tay ở sau đó bối dao động, "...... Có lẽ, liền ở chỗ này đâu?" Đầu ngón tay chợt thoáng hiện một tinh lục quang đâm vào ngực!
Quân phụng thiên phản ứng không kịp, đột nhiên thấy công thể bị khóa, trong lòng chuông cảnh báo xao vang, lại là thời gian đã muộn.