Lumungkot ang mukha nya habang sunod-sunod na pumatak ang luha nya , pnahid nya iyun at umalis .pinanuod ko sya habang umalis.
Nang mawala sya sa paningin ko saka ako umiyak ng umiyak .Napa upo ako sa damuhan , wala akung pakialam kung may makakita sa akin.
"Why do you push him awAy?" isang boses ng babae ang narinig ko na parang galit
"At bakit ako ang tinatanong mo?" Galit din na sagot ko
"Youre fool ,you always pushing him away from you ! And you always hurt him "
"Tanya ano bang pinagsasabi mo?"
"Tsk. Silly ! I think it's time for me to let you know " ng pause sya sandali "
"I dont want both of my friends are hurting each other ""SHUT UP wla kang alam " sigaw ko sa kanya .
"Of course i know everything ,anything,even your language ""What are you up to ?"
"You don't know me ?" Tanong nya habang tinuro Ang sarili nya .
tumawa ako ng mapakla "haha of course girlfriend ka -----
"And you believe it!" Sarcasticaly told
"Gelane hindi ko alam .....kung.....manhid.....ka......lang...."sabi nya habang na napa slang"Gelane he loves you even before "
"Thats not true " sabi q ngunit ngumiti lang sya .
"Tsk...you forgot about me because of him ,why sudden ? I thought you won't forget me ! I thought you'll wait for me . But i was wrong " ano bang ibig sabihin nya .napatingin ako sa kanya ,umiiyak rin pala sya ."Dont you know me yet Gelane ? " pinahid nya ang luha nya
"I'm Amethis" pagkatapos nyang sabihin yun ay tumakbo sya .
Sinong Amethis ? Wala akung ma alala .
Sa kakaisip ko sa kanya di ko alam napadpad na pala ako sa Love place nila ate lyca at kuya jay .
Tumingin ako sa paligid .... Ano bang magnet ang meron sa lugar na ito ? Bakit palaging dito ako napupunta ..
Sa matagal kung pagtingin sa lugar nito ngayun ko lang napansin parang pamilyar itong lugar na to . Nag lakad lakad ako ng ng lakad na parang may hinahanap pro hindi ko alam kung ano yun .Nakit ko nalang na nasaharap na pala ako ng isang tree house sa baba nun may tatlong swing na gulong .
Umakyat ako sa tree house at unang nakita ko ay isang picture frame na may mga bata ,dalawang babae at tatlong lalaki .napagitnaan ang lalaking iyun .Kung hndi aKo ngkakamali kaming tatlo yun ,ako ,si Adrian,at si Amethis ?,,...
Yah right naalala ko pinsan ni adrianShet bat ngayun ko lang na alala .Shes Amethis Tanya Brillantes .My long Lost bestfriend .Kung tutuusin sya dapat ang makalimut ! Eh , bat ako pa .....ako pa ang nakalimut sa kanya ? Dahil ba kay Adrian ? Dahil ba sa kanya .?dahil sya ang nag papasaya sa akin ?,nagpapalimut ng problema ? To the point na pati si tanya nakalimutan ko na ????
BINABASA MO ANG
ONE SHOT
Teen FictionTHIS STORY CONTAINS A...... STORY OFCOURSE..... hahahaha basta basahin niyo na lang kayo na bahala..... SALMAT 0_-