[TsukiKage] Chap 36. Kế hoạch của Tsukishima

451 49 7
                                    

Tsukishima hắn cũng đã có ý tưởng trong đầu rồi. Thời gian từ giờ đến lúc có thể đại diện Miyagi vẫn còn xa, vẫn nên từ từ tiếp cận thì hơn. Còn chưa kể đến so với những tên đối thủ hăm he cậu thì hắn vẫn còn nhiều cơ hội cùng cậu thân mật mà.

Vậy nên mỗi ngày, bước đầu tiên của kế hoạch là hắn sẽ là dậy sớm hơn, cầm hộp sữa Gungun và đợi cậu ở ngã rẽ. Sau đó sẽ giả vờ thật tình cờ gặp Kageyama để có thể cùng cậu đến trường. Cái này sẽ phần nào gián tiếp nói với cả trường rằng cậu là hoa đã có chủ. Mấy người có bản lĩnh thì đập chậu cướp hoa cho tôi xem.

Tiếp theo sẽ là ngày ngày viện cớ giám sát việc học của Kageyama. Lúc luyện tập sẽ đặc biệt chú ý cậu hơn. Còn có mỗi ngày lại cho cậu một viên kẹo nữa.

Cái này... Hắn không nói hắn học từ trên phim với đống tiểu thuyết ngôn tình ba xu của Akiteru đâu.

Buồn cười thật...

Đó giờ hắn chỉ xem phim liên quan đến khủng long, hiện tại vì muốn tỏ tình mà xem phim tình cảm não tàn.

Kageyama đối với hành động tặng đồ ăn thức uống của hắn mới đầu cũng chỉ thấy kì lạ, nhưng rồi vẫn nhận chúng. Cậu còn rất lịch sự cảm ơn hắn và từ từ ăn rất ngon nữa. Giờ tan học cậu cũng không còn cô đơn về nhà một mình nữa mà luôn có Tsukishima đi cùng.

Kageyama cũng dần quen với điều này, thậm chí là trông đợi được thấy hắn nữa. Chỉ là cậu không nói ra thôi. Nhưng mà...

Thế nào mà dạo này hắn cứ thấy cậu lại tránh mặt, tránh tiếp xúc nhiều nhất có thể. Mỗi ngày đi học không còn thấy hắn ở ngã rẽ gần trường. Hắn cũng không đến lớp cậu để giúp cậu ôn tập nữa. Thậm chí trong lúc tập bóng chuyền, ngoại trừ nói chuyện liên quan đến bóng chuyền thì hắn luôn tìm cách trốn cậu. Ra về thay vì về chung thì Tsukishima lại nhờ đàn anh nói mình bận hay có việc cần đi cùng Yamaguchi rồi đi mất biệt.

Và sự việc này diễn ra ba ngày liên tục.

Điều này khiến cậu vô cùng khó chịu. Cậu thiếu điều muốn bay lại bóp chết hắn a.

Tên bốn mắt khốn khiếp!

Cậu nắm chặt tay thành quyền. Cậu tức giận bước về nhà. Ở ngã tư, Kageyama chợt thấy vóc dáng quen thuộc kia.

Hắn ta là đang cùng một nữ sinh nào đó nói chuyện. Nữ sinh ấy liên tục kéo tay Tsukishima, vui vẻ tươi cười với hắn. Mặc dù đứng ở đây không thấy biểu cảm gương mặt hắn, nhưng cậu khẳng định hắn cũng vui vẻ đi.

Ra là cậu ta tránh mặt mình, luôn về trước để đi cùng nữ sinh này sao...

Cảm giác nhộn nhạo trong bụng nổi lên.

Tôi mặc kệ cậu...

Kageyama cau mày, băng qua đường, cố cúi đầu thật thấp khi lướt qua cặp đôi kia.

"Kei... Cậu có thể đưa mình về không?" Nữ sinh hỏi.

Kei!?!? Cậu kinh ngạc.

"Đừng có tự ý gọi tên tôi."

Sao giọng cậu ta lại khó chịu vậy!?!? Người yêu gọi tên cũng rất bình thường mà nhỉ!?

"Thôi mà, Kei." Cô gái nũng nịu.

AllKage | Change in attitudes and behaviorsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ