Hôm sau cô dẫn em đến một ngôi nhà nhỏ đối diện căn nhà của hai người, bởi vì nó nằm ở cuối khu nên đi có hơi xa, vì đi đằng sau em nên thấy em đi có hơi mệt, cô liền bước tới rồi bế bé con lên, bị bế bất ngờ nên bé con liền câu cổ rồi ôm sát cô, hai cái cục mochi nhỏ cứ dụi dụi ngay cổ cô, bị nhột chút ít nên cô ngặm lấy cho bỏ tức, sao con gái gì mà có cục mochi dễ thương dữ vậy.
- Ahhhh, unnie cắn đau quá à, unnie chơi không công bằng.
- Thế em nói xem làm sao hai cái má này cứ dụi dụi ghẹo unnie làm chi, phạt cho đỡ tức.
- Huhuhuhu, unnnie cho em cắn lại đi, unnie cũng có nè.
- Hôn thì unnie cho.
*Chụt
- Thế nào, đã công bằng chưa ?
- Vẫn chưa, unnie đưa bên kia nữa, một ngày unnie hứa cho bé con hôn unnie hai cái thì bé cho unnnie mút mochi.
- Nhóc cưng nhà em, ghiền hôn unnie sao hả ?
*Chụt
- Hihi, tại má của unnie mềm lắm luôn á, của bé thôi nha.
- Ừ, của riêng bé con thôi, vậy em nghĩ xem ngôi nhà unnie dẫn em đi trong đó có gì ?
- Hmmmm, hông ra, unnie nói được không ?
- Vậy bé con nhắm mắt lại đi unnie liền cho em bất ngờ.
Cô bế em rồi từ từ bước vào căn nhà, cánh cửa vừa mở ra, bé con háo hức không chờ cô liền mở mắt ra xem, em tuột xuống rồi đứng đó chiêm ngưỡng.
Ngôi nhà này chính là nơi mà cô kêu người xây riêng cho em, em rất thích các đồ vật tự làm nên cô đã đem những nguyên liệu thủ công cho em, còn có cả tủ trưng máy ảnh nữa, đầy đủ các đời trước đến bây giờ, mà nghĩ đi một chiếc máy ảnh xa xưa đến bây giờ vẫn nguyên vẹn, còn chụp ra ảnh sắc nét thì nó đến bao nhiêu tiền, đối với cô chỉ là chuyện nhỏ, chưa thứ gì mà cô không lấy được cả.
- Unnie, nơi này đừng nói unnie làm cho em nha, đó giờ unnie đâu có hứng thú mấy thứ này.
Bé con chạy lại phía cô với khuôn mặt hớn hở, đôi mắt to tròn đó nhìn cô mãi, môi chủ lại chu ra trông muốn hôn chết đi được, cô ngồi xuống rồi đặt nhẹ lên môi em một nụ hôn, nụ hôn chất chứa sự nuông chiều dành cho em.
- Unnie...này này có hơi lớn quá....
- Unnie rất thích dáng vẻ em vui cười làm cái em thích, sau này em muốn làm gì hay muốn thứ gì đều nói cho unnie.
- Dạ, chỉ cần nơi này và có unnie thì cả đời em đều mãn nguyện.
Sau đó em cả nguyên buổi sáng ở trong căn nhà đó làm, căn nhà này được chia làm hai tầng, tầng trệt thì để đồ dùng, nguyên vật liệu cho em, còn tầng hai thì là nơi cho em ngồi làm, nhà này cũng có bếp nên cô ở trong bếp mà chuẩn bị thức ăn làm buổi trưa cho em, cứ hễ nghe tiếng chân là biết bé con trên lầu chạy xuống lấy đồ, coi dễ thương chưa.
- Lili, lại đây unnie nói nghe.
Nghe cô gọi bé con liền chạy lại, cả mặt mày mồ hôi cả ra, thấy thương ghê chưa, lấy khăn lau cho em xong cô bế em vào lòng rồi bước ra kệ đồ mà bảo em lựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Từ bé con thành vợ bé
Hayran Kurgu- LaLisa !!! Tại sao đi lấy áo ngực của unnie. - Chaeyoung unnie, tại Li thích mùi ngực của unnie. - Thích sao không nói, để unnie cho. - Dạ ? - Nè, bơi dô ! ( Chaeyoung công đảng và tiểu mỹ thụ Lisa ) *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không chuyển ve...