1 : Mở đầu

951 133 12
                                    

Hanagaki Takemichi nổi danh khắp vùng Kansai với biệt danh là một tên đầu gấu chính hiệu.. 

Vì thế những môi trường cao trung ở vùng của em không trường nào dám nhận Takemichi vào học dù cho học lực của em không phải dạng tầm thường.
Còn vài tuần nữa là vào năm học mới nhưng ba mẹ em vẫn chưa tìm được ngôi trường nào dám nhận con trai của mình.

Trong bữa trưa của gia đình... Em được mẹ tuyên bố rằng sẽ cho em lên Tokyo học cấp 3 .

-" Tuần sau sắp xếp đồ đạc lên Tokyo rồi đi nhập học bạ với mẹ " ...

-" Ở đây học được rồi.. Sao phải lên tận nơi đó chứ " Em chán chường bỏ bát cơm xuống nhìn mẹ mình.

-" Còn không phải do mày sao con..  Học không lo học đánh nhau đàn đúm trường nào dám nhận mày.. Mẹ chỉ còn cách cho mày lên Tokyo thôi " ....

-" Không đâu... Con không muốn.. Mẹ bỏ ra ít tiền là được chứ gì " Takemichi .

-" Nín.. Mày cải nữa là ra ngoài ở.. Không nói nhiều nữa thứ 3 tuần sau lên Tokyo ngay cho mẹ " .

Chỉ một câu của mẹ em làm Takemichi im bặt....   Takemichi sợ mẹ.. Vì em bị tống ra ngoài ở vài lần vì cải lời mẹ rồi nên không dám cải lại nữa.. Chỉ lủi thủi vâng theo thôi.

Nhà của Takemichi cũng thuộc dạng có của ăn của để nên việc cho em lên Tokyo học mà không cần đi làm là không thành vấn đề.. Chủ yếu em đừng gây họa cho họ thêm là được.

Và cứ thế Takemichi được đưa lên Tokyo trong sự không bằng lòng. Thằng nhỏ được mẹ mua hẵn một căn hộ nhỏ làm nơi ở trong lúc học cho em... Trường em học là Kokusai khá nổi tiếng ở Tokyo.

Vì ở Tokyo chẳng ai biết đến danh tiếng lẫy lừng kia của em kèm theo những thành tích được ấn trong học bạ Takemichi dễ dàng được nhận vào trường và một tuần nữa là ngày khai trường của em.

Takemichi được mẹ mua sắm đầy đủ các thứ từ học tập sang đời sống... Chắc chắn đã đủ mọi thứ cho Takemichi bà mới bắt chuyến tàu về lại Kansai.

Vì vừa chuyển đến nhà mới Takemichi lại ngứa ngáy tay chân.. Nghề cũ nổi lên em rong ruổi trong khắp con hẻm gần nhà để tìm con mồi đánh đấm cho thỏa thích.

Chưa đến vài ngày bọn đầu gấu khu em biết đến Takemichi và thánh đấu với em... Tuy bị thương không ít nhưng em vẫn giành lấy chiến thắng.... Takemichi vì thế mà có không ít đàn em cho mình.

Và trong những kẻ em từng đấu qua Takemichi nhắm được 2 kẻ mạnh đến trâu bò là Taiju và South.. 2 kẻ làm Takemichi đánh đấm trong chật vật và bị thương khắp người.... Vì không thể phân thắng bại em kết nghĩa anh em với 2 người họ luôn.....

  Trong một tuần chuẩn bị đi học lại Takemichi đã xỏa hết mình .. Đi chơi với South và Taiju làm em cảm thấy bản thân như một vị Vua... Và danh tiếng của em bắt đầu nổi lên.. Những băng đảng mạnh cũng bắt đầu tìm hiểu về Takemichi.

Ngày khai trường đầu tuần.. Takemichi không những đến trễ mà còn gây ra một vụ ẩu đả chấn động.

Em hiện đang ngồi vắt vẻo trên trong phòng hiệu trưởng nghe lão già đó luyên thuyên về mấy cái đạo đức giả tạo... Thằng bị Takemichi đánh cũng ngồi đối diện em nghe lão già kia diễn thuyết trình.

-" Hanagaki Takemichi học sinh năm nhất lớp 1B ... Em nghĩ cái gì mà đầu năm đã phá hoại như thế này rồi " Ông hiệu trưởng hỏi em.

-" Là em tự vệ thôi... Tự vệ là đúng pháp luật mà thầy " Em trả lời với thái độ nhàn nhã.

-" Tự vệ.. Có ai tự vệ như em không..  Người ta bị em đánh cho bầm dập trong khi em không có lấy một vết xước... Em tự vệ kiểu gì nói tôi nghe trò Hanagaki " Lão hiệu trưởng tức giận với Thái độ lòi lõm của em lão gắt lên.

-" Là cậu ta khích em trước.. Em vừa mới đến trường ai mà biết được " Takemichi.

Hiệu trưởng hết cách với em liền quay qua cậu trai kia hỏi chuyện.

-" Còn em Atsushi Sendo... Học sinh lớp 1C lí do gì mà em lại bị trò Hanagaki đánh " ..

-" Ngứa mắt.. Mà nhanh đi ông già.. Chuyện cũng xong rồi giờ bọn tôi về lớp được chưa.. Tôi không cần xin lỗi hay giảng hòa gì cả " ...

Qua câu nói đó của thằng bị em đánh làm em có cái nhìn khác về thằng này, Takemichi nổi hứng muốn biết thêm về thằng trước mặt mình.

2 đứa cuối cùng cũng được về lại lớp trên đường đi em lên tiếng.

-" Này.. Sao lúc nảy mày không nói muốn bồi thường.. " Takemichi.

-" Nhà tao không thiếu tiền... Là vì tao thích đánh nhau... Kẻ thắng làm Vua kẻ thua thì phải phục " ...

Câu nói mang tính triết lí làm Takemichi gật gù.. Được em nhắm thằng này rồi nó phải làm bạn của em.

-" Nói mày nghe lúc nảy tao đánh nhẹ rồi đó.. Chỉ cũng tầm 20% sức của tao thôi " Em đi trước mặt Atsushi nói.

Thằng nhỏ nghe em nói thì điếng người, nó bị đánh tơi tả , mặt bầm tím hết cả lên mà dám nói chỉ dùng 20% sức... Tên trước mặt nó là cái quái gì vậy... Quái vật sao.

-" Haha.. Thấy sao.. Từ giờ mày là bạn của tao.. Đứa nào ăn hiếp mày tao xử nó " Em nói rồi quay lưng bỏ đi thật nhanh vào lớp... Lớp của Takemichi và Atsushi cách nhau một phòng học.

Buổi nhận lớp diễn ra trong suôn sẻ, em mang đồng phục và đồ thể thao trường phát về...
Trên đường chạy xuống cầu thang của lớp Takemichi có đi ngang qua 2 nhóm người với khuôn mặt bặm trợn.. Mà đẹp trai khiếp..
2 kẻ cầm đầu em nhóm đi làm em có chút xoay Người nhìn lại... Kẻ có mái tóc vàng và được buộc chỏm ở trên... Khuôn mặt cực kì thanh tú khiên Takemichi hơi sững người.. Còn kẻ kia có mái tóc màu bạch kim... Điểm nhấn chìm em là đôi mắt biết cười màu dạ lan tím.. Như nhấn chìm em sâu vào nó vậy..

Takemichi nhận ra bản thân mê trai quá mức, đứng nhìn chằm chằm người ta.. Em vội vã cái bép vào mặt rồi lầm bầm.

-" Đjtme Takemichi, tỉnh táo lên bớt mê trai lại " Em cứ thế bỏ đi về nhà.

Takemichi nhìn đầu gấu côn đồ vậy thôi nhưng em là gay lại còn là Bot... Ba mẹ em thì không quan tâm vấn đề đó mấy tuy em là con một nhưng họ thương em không hết cấm cản em làm gì... Và thói quen xấu của Takemichi là thích ngắm trai đẹp... Em thường nhảy cẩn lên khi đi ngang qua những nơi tập gym.. Ở đó các anh trai 6 mùi lồ lộ giữa thanh thiên bạch nhật... Takemichi mê đắm vào những cái Body đó.
Body của em thuộc dạng săn chắc thôi chứ không có múi nào hết.. Dù tập cách mấy cũng chẳng có múi.
Em cũng thuộc dạng nhỏ con nữa nên thôi từ bỏ con đường có mùi lâu rồi.. Ngắm của người ta cũng được.

Sáng hôm sau đến trường em lại là tầm ngắm của cuộc chấn động tiếp theo, ngay cả em cũng chẳng biết vì sao bản thân lại bị kéo vào tình huống đó nữa.

___________ end chap 1

AllTake [ Đầu Gấu Vùng Kanto ] DROP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ