Y/N là một cô gái hiểu chuyện xinh xắn và dễ thương cô đã tự lập từ nhỏ.
Y/N sinh năm 2000 ( mình không nói đến ngày và tháng sinh nha )Bùi Hoàng Việt Anh là một cầu thủ nổi tiếng được xem là cầu thủ trẻ hay nhất hiện tại.
Bhva sinh năm 1999Do trùng hợp hay duyên số ?
Y/N hôm nay được nghĩ làm nên đã quyết định đi shopping cho khâu khỏa bản thân sau những ngày làm mệt mỏi cũng giống như bao ngày đi shopping khác thoi nhưng hôm nay cô đã may mắn gặp được một chàng trai mà bao cô gái thầm mơ ước ấy và đó là bhva lúc đầu cô cũng không nhận ra vì anh đeo khẩu trang và kính nhưng cô lại đụng trúng người ấy vô rối rít xin lỗi...
Cô: em xin lỗi,em xin lỗi ạ do em bất cẩn quá làm nước đỗ lên người anh rồi.
VA: Dạ không sai đâu ạ một tý sẽ khô về em giặt sẽ ra thôi ý mà
Cô: ui nghe giọng quen thế nhở, hình như anh là bhva đúng khônggg?
VA: uầy đúng roi ạ em cũng biết anh à
Cô:em hâm mộ anh lắm đóoo mà anh addfenr fb em được không ạ
VA: dạ được ạ tên gì ý nhở?
Sau đó hai người trao đổi fb và giữ cách thức liên lạc với nhau.............
Cuộc gặp gỡ nào cũng có lúc tàn anh và cô đứng nói chuyện khá lâu nên chào tạm biệt và hẹn có ngày gặp lại,hôm nay đối với cô là một ngày vô cùng may mắn vì đã được gặp thần tượng của mình...
Còn chap tiếp theo nha các bác
Vote mạnh tay đi nheeee tui sẽ cố gắng ra thêm chap cho các bác
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có thể ôm em thêm một lần nữa không ?
RandomCâu chuyện tả về Y/N và Bùi Hoàng Việt Anh Nó sẽ không quá ly kỳ hoặc phức tạp chỉ đơn giản như một cặp đôi yêu nhau thôi. TRUYỆN DO MÌNH TƯỞNG TƯỢNG KHÔNG CÓ THẬT