Part 4

9.8K 88 1
                                    

"O pare napatawag ka?" nung sinagot ni tito ang tawag. "Ngayun? Busy ako ngayun pare. May ginagawa ako" sabi nito sa kausap. Napangiti ako sa sinabi niya at nakaisip ng kalokohan. Bigla kong dinilaan ang ulo ng kaniyang tarugo na siya namang ikiigtad. Inulit ulit ko itong dinilaan na parang isang ice cream. Hinawakan niya ang ulo ko at inilayo pero hindi ako nagpaawat. "Si-sige pre. Sa-bihan kita ma-maya" medyo utal niyang sabi sa kausap habang napapapikit ito. Nang matapos na ang pakikipag-usap niya ay mabilis niyang pinatay ito.

"Sira ulo kaaaaaaaaaa---" hindi na nito natuloy ang kung ano mang sasabihin niya dahil bigla kung sinubo ang kabuuan ng kaniyang sandata. "Ahhh tangina ang sarap niyan Ren. Sige pa. Fuck!" mula kay tito.

Tinuloy ko lang ang pagsubo sa mataba at mahaba niyan tarugo. Medyo nahihirapan ako pero tuloy lang. Niluwa ko sandali ito saka gamit ang kanang palad ko ay sinsalsal ko ito. Kapag bumababa ang kamay ko sa pagsalsal sa tarugo niya ay siya namang subo ko. Paulit ulit kong ginawa yun. Puro tunog ng pagsubo ko sa burat niya at mga ungol niya ang maririnig mo sa loob ng kwarto.

"Ohhh shit sige pa Ren, sige pa ang saraaap" hindi ko naman ito binigo at hindi ko tinigilan ang ginagawa ko dahil alam kong sarap na sarap na si tito. "Putanginaaaa lalabasan na ako". Lalo ko naman pinagbuti para lalong masarapan si tito. Gamit ang kaliwang kamay ay nilapirot ko ang magkabilang utong nito. "Huwag mong titigilan malapit na ako shit ahhh" sabay hawak sa ulo ko at iduldul sa akin ang kaniyang tarugo. "Ayan na ako shit. Ayan na. Lalabas na" ito na mismo ang kumantot sa bibig ko ng mabilis. "Ito na ako shit" sabay pilit na hugutin at ilayo ang aking ulo pero pinigilan ko siya dahil gusto kong labasan ito sa aking bibig at patuloy ko siyang susuhin habang nilalabasan.

"Ren ahhhh puputok na sa bibig mo tamod ako ohhhh shit ayan na" tuluyan na ngang nilabasa si tito sa loob ng bibiga ko. Humawak ako sa kaniyang balakang para hindi mahugot ang pagkakasubo ko sa tarugo niya. Patuloy lang ako sa pagtataas baba at pagsipsip habang nilalabasan siya. "Tangina ahhhh sarap" ungol nito habang pumuputok ang masagana nitong katas sa loob ng bibig ko. Nanginginig ang mga binti nito at hindi na alam kong saan ipapaling ang ulo.

Dahil hindi ko tinitigilan ang pagsusu sa kaniyang sandata ay medyo napapalakas na ang ungol nito. Bigla nitong kinuha ang isang unan saka idiniin ito sa kaniyang mukha, Rinig mo pa rin ang mga ungol at sigaw niya pero hindi na ganun kalakas. Punong puno ang bibig mo ng tamod ni tito. Marami na akong nalunok pero marami pa rin natira sa loob at yung iba ay umagos na palabas. Nilunok ko hanggang kaya ko lunukin lahat ng nasa bibig ko.

"Tama na Ren. Ahhhh said na yan" at iniluwa ko na rin ang tarugo ni tito. Maraming katas ang inilabas nito pero matigas pa din. Tinanggal niya ang unan sa kaniyang mukha at tumingin sa akin na hinihingal. Hinawakan ko ulit ang matigas niyang ari saka dinilaan simula sa kaniyang bayag pataas sa ulo ng kaniyang tarugo sabay sipsip dito. Nakatitig lang ako sa kaniya habang ginagawa ko yun dahil gusto kong makita ang reaksiyun niya. Nakatitig din ito sa akin pero nanakagat labi at napapapikit ito kapag sinisipsip ko ang ulo nito.

"Ang laki at ang taba talaga ng titi mo tito. Sarap gatasan at sairin" nakangiti kong sabi dito. Ngumiti din ito sa narinig.

"Saan ka natuto gawin yun? Tangina ngayun ko lang naranasan masubo ng ganun. Kakaiba. Nakakabaliw ang sarap" sabi ni tio. Natuawa naman ako sa sinabi niya. Naging proud ako bigla sa sarili ko. "Kung ganun ba naman kasarap magatasan kahit paulit ulit pa" sabay kindat sa akin.

"May nakasubo na sayo na iba tito?" tanong ko sa kaniya.

"Meron na siyempre" sagot niya na nakangiti. "Pero hindi tulad ng iniisip mo. Mga babae pa lang nakasubo nitong alaga ko pero hindi kasingsarap ng subo mo. Wala pang ibang lalaki na nakatikim niyan, ikaw pa lang". Natuwa ako lalo sa sinabi niya. "Tsaka hindi naman ako magpapagalaw sa iba" dugtong pa nito.

Nag ngitian kami. Masaya kami parehas sa nangyari lalo na ako. Ang matagal ko ng pinapantasya at pinagnanasaan ay nakamit ko na. Hindi na puro imahinasyun lang. Tumayo si tito sa kama at niyaya akong maglinis na. Sabay kaming bumaba at pumunta sa banyo. Hindi na ito nagabala pa na isuot ang kaniyang boxers o magtapis mag lang ng towel. Hubot hubad itong naglakad pababa. Nag toothbrush lang ako at naghilamos. Si tito naman ay naligo ulit. Niyaya niya akong sumabay maligo pero tumanggi ako dahil nahiya ako. Nahiya ako na makita niyang nilabasan ako. Sabay kaming nilabasan kaya naman hindi ko tinigilan na isubo kanina ang tarugo ni tito dahil nilalabasan din ako. Ramdam ko na basang basa ang suot kong brief.

Hindi na nito alintana na nakabuyangyang sa harapan ko ang kaniyang katawan at ari. Masaya ito habang naliligo at may pakindat kindat pa. Natatawa na lang ako. Halos magkasunod lang kaming lumabas ng banyo. Umakyat ito para magbihis at ako naman ay pumunta sa laundry area para ilipat sa dryer ang mga damit para tuyuin. Pagkatapos ay umakyat naman ako para kunin ang twalya saka naligo din.

Pagkatapos ko maligo ay naabutan ko na nagsasampay ng nilabhan si tito. Nagpresinta akong tulungan ito pero siya na lang daw. Baka daw napagod ako dahil trinabaho ko siya. Tumawa pa ito ng malakas pagkasabi nun. Tumawa na rin ako.

Pumunta ako sa sala para manood ng tv dahil wala naman gagawin at maya maya lang ay umupo din si tito sa tabi ko at inakbayan ako. Nawili kami sa panonood ng palabas sa hbo hanggang dumating sa sex scene. Nakaisip ako ng kalukuhan. Humiga ako sa lap ni tito at hinayaan lang naman ako nito. Maya maya ay tinaas ko ang ulo ko para sakto sa mukha ko ang titi niya. Sinimulan ko itong himasin at hinayaan lang naman niya ako hanggang kalasin ko ang butones ng boxer niya at ilabas ang malambot pa nitong sandata.

Tumingin ako sa mukha niya para tignan ang reaksiyun niya. Kumindat ito sa akin. "Gatas ulit?" nakangiti niyang tanong. Hindi ako sumagot at sinubo ko kaagad ang malambot pa niyang tarugo. Umayos naman ito ng pagkakaupo at isinandal ang ulo sa upuan. Hudyat ng pagpaparaya.

Ren (Book 1 - Completed)Where stories live. Discover now