"GOMU GOMUUU NOOOO" Luffy bỏ mặc cơ thể đang đầy rẫy các vết thương và máu me cậu dùng hết sức lực mà đánh vào người đàn ông không có một vết thương nào . Luffy biết chứ, cậu biết cậu không thể nào thắng nổi hắn nhưng cậu nhìn những người đồng đội của cậu đã ngã quệ dưới đất mà dùng hết sức lực đánh vào.
Nhưng vì sức lực của cậu quá yếu nên hắn ta đã né được đòn đánh ấy. Luffy kiệt quệ mà ngã úp mặt xuống đất.
"Kết thúc rồi Luffy" Người đàn ông tóc đỏ tiến lại gần cậu, nhìn cậu đang nằm thoi thóp dưới chân mình.
"T...ại...tại sa...o...vậy...ch..ú...Shanks? " Luffy lắp bắp dùng hết sinh lực ngẩng đầu lên hỏi hắn. Cậu bây giờ đã cạn kiệt rồi cơ thể cậu không thể cử động được nữa.
"Vì One Piece" Shanks lạnh lùng nói hắn bắt đầu giơ cây kiếm trong tay hắn lên.
"Vậy sao " Luffy mỉm cười nhẹ rồi úp mặt xuống. Cậu biết sinh mệnh của cậu bây giờ đã đến lúc rồi...
Cũng đã đến lúc cậu kết thúc một cuộc hành trình dài của cậu rồi bây giờ cậu chỉ đón chờ hắn đâm cây kiếm trên tay hắn vào người cậu thôi."KHÔNGGGG ĐƯỢCCCC, LUFFY" Những thành viên băng mũ rơm thấy hắn định đâm thuyền trưởng ,họ bây giờ chỉ biết tức giận mà dùng sức hét thôi vì bọn họ đã bị thành viên băng của Shanks đánh đến nỗi không thể cử động được nữa rồi.
Shanks không quan tâm mà đâm cây kiếm trên tay phải của mình vào người Luffy. Máu của cậu cũng vì vậy mà chảy ra nhiều hơn.
"SHANKS TẠI SAO CẬU LẠI GIẾT THẰNG BÉ CHỨ!? " Một người đàn ông tóc bạc có một vết sẹo lớn hình chữ X ở thái dương bên trái cầm cây súng trên tay hớt ha hớt hải chạy đến chỗ Shanks và Luffy mà hét to.
Shanks nghe vậy cũng chả quan tâm hắn rút cây kiếm ra khỏi người Luffy trên cây kiếm ấy giờ đã dính rất nhiều máu của cậu những giọt máu cứ từ từ nhỏ xuống lên người cậu...
" Đây là chiến trường Beckman đã là chiến trường thì người thân thiết đến đâu cũng là kẻ thù mà kẻ thù thì phải giết. Cậu nên nhớ chúng ta là Hải tặc chứ không phải Hải quân vả lại cậu là thuyền phó của băng ta nên yếu tố này cậu cũng biết đúng chứ ?" Shanks điềm tĩnh nói rồi hắn cúi người xuống lấy cái nón mũ rơm của cậu đội lên đầu hắn.
Beckman nghe vậy thì cũng im lặng không nói gì nữa. Thuyền trưởng của hắn nói đúng, đúng là trên chiến trường của những hải tặc thì sẽ phải giết tất cả ngay cả người thân thiết đến mấy nhưng hắn lại nhìn sang Luffy với ánh mắt đượm buồn. Hắn đây là đang thương xót cho cậu sao?
"Còn những đồng đội của Luffy thì tính sao đây thuyền trưởng? " Lucky Roux một người đàn ông mập mạp luôn đeo kính bảo hộ trên mắt nhìn các thành viên băng Luffy lên tiếng.
"Kệ bọn nó đi dù gì bọn nó cũng chẳng thể nào di chuyển được nữa " Shanks
" Ở đây cũng hết việc rồi. Chúng ta đi thôi " Shanks không thèm nhìn đến cậu dù chỉ một lần cuối hắn liền quay người lại đi ra bến cảng nơi mà con thuyền của hắn đang đậu.
" Vâng, thuyền trưởng " Các thành viên băng Hải Tặc Tóc Đỏ .
Trước khi đi các thành viên băng Hải Tặc Tóc Đỏ đều quay sang nhìn Luffy với ánh mắt thương xót rồi đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLuffy] Oneshotrt
HumorTác giả : TakemichiUwU Sau khi bị trầm cảm nhất thời bởi cú quay xe của Oda thì bây giờ toi vẫn trầm cảm để viết thêm một truyện oneshot về AllLuffy. Lưu ý :⚠️ -Không đạo văn của ai. - Truyện chỉ được viết trên Wattpad vui lòng không mang sang nơi...