0. mèo nhỏ

779 88 8
                                    

trời xanh, mây trắng, nắng vàng. choi beomgyu rảo bước dưới ánh nắng dịu nhẹ cùng cơn gió thoảng qua của mùa thu tìm kiếm nguồn cảm hứng cho bức họa thi cuối kỳ. đề bài lần này khoai quá khoai, vẽ "tình yêu" là vẽ cái gì? hỏi giáo sư rằng em có thể vẽ một hình trái tim tô màu đỏ vào đấy được không, thì bỗng dưng bị ăn một thước vào tay chỉ vì câu hỏi quá ngu.

trái tim màu đỏ tượng trưng cho tình yêu còn gì.

ánh mắt dáo dác ngó xung quanh, thế mà vô tình bắt gặp một cửa tiệm thú cưng nhỏ trên phố với tông chủ đạo là màu vàng nắng. chủ tiệm này sơn màu vàng không sợ chói mắt ư? con mắt nghệ thuật của choi beomgyu nói nó chói lắm đấy, nhưng dưới khung cảnh mùa thu thì thấy cũng dịu dịu.

nhìn vào bên trong cửa tiệm cũng toàn là những gam màu nhẹ nhàng, chẳng có lấy chút hứng thú nào. nhưng có gì đó trong lòng cứ thôi thúc choi beomgyu phải đi vào tiệm thú cưng ấy không ngừng nghỉ. mặc dù anh chàng nhà ta đã cố tỏ ra không quan tâm mà chân lại vô thức bước tới trước cửa tiệm.

king kong

"xin chào quý khách, quý khách có cần giúp đỡ gì không ạ?"

choi beomgyu phẩy tay, đứng bao quát toàn bộ nội thất bên trong qua một lần nhìn. cũng ổn áp ra phết, gọn gàng, sạch sẽ, và quan trọng là có rất nhiều mèo.

ánh mắt lần nữa va phải bé mèo con có bộ lông trắng muốt đang nằm nghỉ ngơi trong lồng sắt.

"bé mèo này là giống gì thế?"

"bé này là felis catus, hay còn gọi là mèo lông dài của nước anh đấy ạ." bạn nhân viên niềm nở giải thích, "anh có muốn bế em ấy thử không?"

choi beomgyu gật đầu, thực sự rất muốn thử tiếp xúc với bé mèo này.

nhân viên nhanh chóng mở cửa lồng, bế bé mèo về phía anh đang đứng. nó hơi cáu kỉnh một chút khi giấc ngủ ngắn của nó bị phá bĩnh nên nó gầm gừ với người ta, ra vẻ hung dữ lắm.

choi beomgyu thì chỉ thấy nó đáng yêu kinh khủng. mới mọc ba cái răng nanh mà đã biết đi dọa người rồi.

khi trao nhỏ qua tay beomgyu, nhìn bé mèo lông trắng này nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của khách hàng mà trong sâu thẳm tâm trí cô nhân viên trẻ dấy lên một sự thắc mắc to lớn. quái lạ, bình thường bé này rất chảnh chọe với người lạ, thậm chí còn không cho người khác đụng vào lông của mình nên cùng một lứa mèo mới nhập về, chỉ còn bé mèo anh lông dài này là chưa có chủ. sao bây giờ lại mất giá như vậy?

không lẽ, mèo cũng biết mê trai đẹp?

nó mà sở hữu khuôn mặt của con người, cô nhân viên có thể cá chắc rằng trên mặt nó in dòng chữ: "ca ca mang em về nuôi đi ca ca!!" thật to thật đậm.

chú mèo chiếm được cảm tình của người con trai vừa cầu toàn vừa khó tính này trong vòng một nốt nhạc. mà có khi beethoven chưa kịp soạn nhạc mới cho người ta đệm đàn thì nó đã xử lý nhanh gọn từ lâu.

chút kiến thức về bói toán cho cô thấy anh trai này rõ ràng rất hợp với chú mèo này, nếu về chung một nhà chắc chắn sẽ là một cộng một bằng một đó. nhìn một người một mèo cứ quấn quýt lấy nhau, cô nhân viên không nhịn được mà lên tiếng: "anh đã có quyết định của mình chưa ạ?"

choi beomgyu nhìn cái cục đầy lông đang cọ đầu vào lồng ngực mình. dù sao thì anh cũng chỉ là một sinh viên đang học đại học, tiền lo cho bản thân thì chẳng mấy (nhưng tiền gửi cho bố mẹ ở nhà thì chẳng thiếu, nói chung là mẫu người lười chi tiêu cho bản thân.) vậy thì có nên nuôi mèo hay không?

chú mèo ngước lên nhìn beomgyu bằng đôi mắt đen tròn của nó, lấp lánh ánh sao như muốn cầu xin anh hãy đem nó về nhà. choi beomgyu bất giác mỉm cười với nó.

được rồi, tôi nuôi em.









...










couple: beomhyun (txt)

category: hybrid (mèo)

category: hybrid (mèo)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

beomhyun || 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒘𝒊𝒔𝒉 𝒊𝒔 𝒎𝒚 𝒄𝒐𝒎𝒎𝒂𝒏𝒅, 𝒌𝒊𝒕𝒕𝒆𝒏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ