những câu nói tán tỉnh ngọt ngào.
chẳng ngại gió mưa, nắng gắt sáng sớm hay tối muộn, chị vẫn sẽ luôn đến bên em, để gặp em. và em sẽ luôn ngồi đợi trước thềm nhà dù trước đó đã bảo với chị rằng chẳng ưa gì sự hiện diện của chị, cũng chẳng muốn thấy cái bản mặt của chị.
gặp nhau sau chia tay có lẽ hơi ngượng ngùng nhỉ? cái cảm giác quen thuộc nhưng vẫn lâng lâng khó tả.
chúng mình đi bên nhau dưới lòng seoul nhộn nhịp, đến một quán ăn lúc trước đôi ta đã từng đi nhiều lần. đôi mắt, sóng mũi, bờ môi, khuôn mặt, mùi hương mà chị thao thức đêm ngày. giờ thì chị đã nhận ra mình chẳng thể buông bỏ những kí ức cũ vì chị luôn cần em ở bên mỗi giây phút trong đời.
chị thích ngồi ngắm nhìn và lắng nghe mọi điều em kể giống như bây giờ. nó không bao giờ là nhàm chán cả mặc dù nó hơi ngố kaka. jang wonyoung đẹp, sang, giỏi, ngầu với mọi người thôi chứ với chị em vẫn là con nhỏ trông hơi ngốc nghếch khi ở bên chị và bé hơn chị một tuổi- đúng rồi một tuổi là cả vấn đề đó. vì nhỏ hơn một tuổi nên em là em bé của tui.
em bé ăn rất ngoan nha. nhìn em ăn thôi mà chị cảm thấy rất hạnh phúc. hai cái má của em khi ăn trông rất đáng yêu, nó phúng phính rất cưng.
đã bao lâu rồi chị không được nâng niu khuôn mặt của em. đã bao lâu rồi chị không được cảm nhận vị ngọt môi em. ờ quên mới hai tuần trước cơ mà hai tuần là siêu lâu rồi, tại chị muốn thơm thơm em mỗi ngày lun!
- chị không ăn à, nhìn gì nhìn hoài zậy?
wonyoung nhìn chị khó hiểu. yujin lại trưng cái bản mặt đần thối ra cười hề hề nói:
- ăn chứ ăn chứ, mà chị không thích ăn cái này lắm, tại nó không ngon.
- chứ cái gì mới ngon hã? sao mới đầu không nói dậy đó, bực mình quá!
- em mới ngon, ăn được không=)))
tính chị ta thì wonyoung rõ rồi, nhưng mà sao dạo này chị ta vô liêm sỉ quá nói mà không biết ngượng luôn trời.
- ũa sao mặt em đỏ vậy?
mả cha chị nói zậy rồi hỏi người ta sao đỏ mặt, wonyoung nghĩ trong đầu nhưng rồi gằng giọng nói:
- tại tui bực mình chị quá đó hứ!
yujin nhìn em cười nhếch mép
- gì chị cười cái gì tui là tui bực mình thiệt chứ tui không phải là tui ngại ngùng vì mấy lời chị nói đâu nha mà chị cười.
- rồi rồi biết rồi chị có nói gì em đâu.
...
_yujin_an: 15 phút trước
BẠN ĐANG ĐỌC
big city blues, annyeongz
Fiksi Penggemartrao nhau môi hôn dưới ánh đèn rực rỡ, nhưng giờ em lại đang trong vòng tay ai. chằng phải chị nữa...