Theo chiều kim đồng hồ (2)

7.2K 491 8
                                    

Vegas đã sửa đổi lại toàn bộ phòng của mình.

Hắn biết phòng ngủ của hắn không phù hợp với một Omega vừa mới phân hóa, nơi mà Omega có thể tìm thấy sự an toàn và thoải mái.

Tấm chăn mềm mại và mượt mà nhất được mang đến cùng với gối và ga giường theo chồng. Hắn ghi nhớ tất cả những gì một Omega cần. Quần áo từ các căn biệt thự khác của hắn được mang về cất vào tủ, luôn sẵn sàng cho Omega.

Hắn còn mua tấm thảm bông mềm và đẹp nhất bởi hắn nghe đồn rằng các Omega thường thích làm ổ ở đó.

Hắn mang đến hàng loạt quyển sách các loại, đĩa CD có các chương trình và các bộ phim mới nhất. Thứ hắn thích nhất là đống đồ chơi bông hắn đã mua cho Pete, trong đầu hắn tưởng tượng viễn cảnh Omega sẽ ôm ấp chúng trong tổ khi đang đỡ cái bụng bầu của mình.

Tất cả điều này, là vì Pete.

Trong lúc sửa chữa, hắn tự nhận lấy trách nhiệm chăm sóc Omega làm tổ trong bồn tắm. Hắn mang đến cơm và rau củ mềm để đút cho bé con, nhưng lần nào bé con cũng ngủ như chết trong tổ của mình.

Sự lo lắng đè nặng trong ngực hắn, nhưng sau khi Omega nhăn mặt, mắt hơi hé mở, hắn thở phào nhẹ nhỏm.

Hắn cúi xuống và quan sát bé con lần đầu tiên, quá sợ hãi để vật nhỏ một mình.

Nhưng Pete mở hẳn mắt và nhìn vào đống thức ăn, Vegas đã quỳ xuống và cầm lấy thìa, đút cho vật nhỏ từng miếng chậm rãi. Khi đĩa ăn trống không, Omega sẽ lùi lại vào tổ và tiếp tục nhắm mắt.

Vegas sẽ rời đi.

Còn một vấn đề nữa, đó là việc tắm rửa cho Omega. Rất khó để khiến rời Pete khỏi tổ của mình, bởi nó có thể làm Pete rơi vào tình trạng rối loạn nên hắn chỉ có thể lấy khăn ẩm lau cho bé con hằng ngày. Khi hắn lau nhẹ lên làn da trắng muốt của em, Pete sẽ tỉnh giấc, nhìn hắn đầy ngốc nghếch.

Không có một chút tỉnh táo trong mắt em, bởi em đang trong thời kỳ làm tổ.

Đây là một trải nhiệm mới mẻ đối với Vegas, người chỉ luôn biết đến tra tấn và đau đớn. Hắn như một đứa trẻ mới lớn, tay chân vụng về tìm cách chăm sóc một vật thể yếu ớt.

Hắn sẽ không bao giờ thừa nhận tay hắn đã từng run rẩy khi hắn cố gắng mặc quần áo cho Omega mà không khiến em tổn thương.

Có lẽ tiếng chim hót buổi sớm là tiếng mẹ hắn đang cười khi thấy hắn khổ sở chăm sóc một ai đấy.

Omega dần phát triển và tỉnh táo, và bé con đang nhìn hắn với đầy sự cảnh giác và nghi ngờ. Vegas đã bỏ qua điều đó và tiếp tục chăm sóc Pete như một người bạn đời cần mẫn. Nhưng điều khiến hắn tức giận là Omega không hề nói chuyện với hắn dù hắn có tìm mọi cách.

Kể cả khi Vegas đang biểu hiện tốt nhất.

Vật nhỏ hư đốn. Nhưng hắn sẽ bỏ qua hành vi hư đốn này vì hắn hài lòng với sự phân hóa. Sớm thôi, Pete sẽ phục tùng trước những cái chạm của hắn.

Hắn quay trở lại, mang theo một bát thức ăn cùng một vài tấm chăn. Hắn không phải Omega, nhưng hắn nghĩ em sẽ thích sự bông mềm của chúng. Càng nhiều, càng vui. Mỗi khi như thế, Pete sẽ nhìn hắn chăm chú như thể em sợ hắn sẽ làm điều gì đó đáng sợ.

[VegasPete] [ABO] Như mọi thứ vẫn luôn như vậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ