Hôm nay nhà đôi trẻ JobBas có tiệc mừng, những người được mời đến dự bao gồm Tong Thanayut, Nodt Nutthasid và Ping Touchchavit - hội bạn thân (ai nấy lo 5555555).
Còn nhớ Min không - cô em gái thân thiết của Bas đó, người đã đồng ý mang thai hộ cho baby nhà JobBas.
Min....
mang thai rồi...
Sau khi nhận được tin từ bệnh viện rằng đã thụ tinh thành công, Min đã sắp xếp công việc ở Anh rồi gấp rút trở về Thái Lan. Cô chuyển đến sống cùng JobBas để nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Chuẩn bị cho một bước ngoặt mới..
"Cần anh phụ gì không Job?! "
"Còn cái nồi bên kia kìa, anh nấu giúp em đi P'Tong! "
"Ờ.... Nhưng mà....
Cái này.... Xào thịt trước hay rau trước?! "
"Ủa là sao dzậy?! " - Job chống nạnh.
"Thì....không biết nên hỏi?! "
......
"Tại bình thường không có nấu! Có người nấu cho ăn! " - Tong ngập ngừng.
Bas cùng Nodt và Ping đang set up chén đĩa ở gần đó cũng liền nhôn nhao hưởng ứng cuộc trò chuyện...
"Dạo này thấy ổng yêu đời lắm, chắc là có tình yêu rồi cũng nên! " - Nodt cười nói.
"Ông ở một mình mà không phải sao!? Ai mà tới tận nhà nấu cho ăn vậy?!" - Ping nói thêm vào.
Tong Thanayut chính là ngượng đến đỏ cả tai rồi.. Lỡ miệng, chỉ là lỡ miệng nói ra thôi mà....
"Ý là tao ra ngoài ăn đó, bọn mày đừng có đoán mò! " -Tong dẫy nẩy.
"Thôi đi, giỡn chút cho vui thôi chứ ai mà chả biết! " - Ping ung dung.
"Chiến thần Pongsakorn thả thính mọi mặt trận, hình nào cũng thấy nó vô cmt! " - Nodt vui vẻ.
555555 Cũng chỉ vì cái câu "Sẽ còn nhiều dịp khác mà!! " của anh đó Thanayut, người ta công khai theo đuổi anh rồi, thiên hạ đều biết, chối đường nào nữa được mà chối 555555
"Rồi ở đó mà ghẹo tao, mày cũng giải thích vụ bó hoa trên ig đi chứ Nodt! " - chữa cháy cho mình xong lái sang người khác như thế đó hả khun Tong... 555555
Nutthasid đang cười ngoác miệng, bị chỉa mũi giáo sang thì liền ngượng nghịu ngay, cũng bắt đầu ậm à ậm ừ...
"Thì hoa em tự mua, tự chụp, tự up ig sống ảo!! "
"Thôi đi ông, hôm đám cưới xong, rõ ràng là ông ngồi xe P'Peter về mà, đừng tưởng tui khum thấy! " - Ping dõng dạc.
Tính ra Ping Touchchavit tinh tường thật đó, đúng là người đi trước thì có kinh nghiệm mà.. Cái hội bạn thân này, Ping chính là người lập gia đình đầu tiên, bé con năm nay cũng đã được 2 tuổi rồi, thằng bé như đúc từ một khuôn với anh, đi xét nghiệm DNA bác sĩ đánh cho luôn á!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PeterNodt&PongTong] Crush on you
FanfictionGóc nhỏ dành cho PeterNodt & PongTong Tác giả: TrangHee Tình trạng: Đã hoàn "Con người của tôi hiện tại, hoàn hảo như vậy, chắc là vì....tôi biết mình sẽ gặp được em! " - Peter Knight. "Để em chứng minh cho anh thấy, tình cảm này rõ ràng đến mức...