3 năm trước:
Hắn ta - Lee Jodarn vừa đi gặp đối tác về và hắn say rượu, hắn không thể xác định được mọi thứ trước mắt, rồi bỗng nhiên có một chiếc xe tải lao đến, anh ta bẻ lái và xe của anh ta đâm vào tường bên đó, mọi thứ thì không sao nhưng vô tình những mảnh vụn kính đã văng ra và đâm vào mắt anh ta, rồi anh ta được đưa đến bệnh viện.Ở đây, bác sĩ nói phải có người hiến mắt cho anh ta, khi bác sĩ đang không biết chọn ai thì có một cô gái bước đến, tự xưng mình là Kim Jina, cô nói rằng cô là người quen của anh và cô có hôn ước với anh từ nhỏ, cô cũng mang lòng thầm thương trộm nhớ anh rất lâu rồi, nhưng có vẻ anh không thích cô.
Jina:"Tôi là người quen của anh ấy, tôi sẽ hiến mắt cho anh ấy"
BS:"Cô chắc chứ? Tỉ lệ thành công là 50/50 đó"
Jina:"Tôi chắc chắn"
BS:"Thôi được rồi, bây giờ cô hãy vào chuẩn bị đi, cô cứ yên tâm chúng tôi sẽ tìm một người khác hiến mắt cho cô"
Jina:"Cảm ơn bác sĩ"
Cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và thành công, nhưng khi anh vừa tỉnh lại, cô cũng không còn ở lại nữa mà thay vào đó lại là người khác chính là Kang Leri - cô ta cũng thích anh rất lâu rồi, nhân cơ hội này cô ta bắt đầu...
Leri:"Anh tỉnh rồi hả?"
Jodarn:"Đã xảy ra chuyện gì vậy? Tại sao tôi lại ở đây?"
Leri:"Anh không nhớ hả? Chính đêm hôm đó, anh đã gặp tai nạn, chính em đã đưa anh vào trong này, đáng lẽ ra anh đã mù lòa vĩnh viễn rồi đấy nhưng chính em đã hiến mắt cho anh" (tui: con ả này 🙂)
Jodarn:"Thật vậy sao? Cảm ơn em nhiều nhé, anh nhất định sẽ đền ơn em"
Leri:"Đền ơn sao?"
Jodarn:"Đúng vậy, em muốn gì cũng được"Leri:"Thật sự thì, em có tình cảm với anh rất lâu rồi, nên là em muốn anh hãy đến bên em nhé"
Jodarn:"Không được, anh có hôn ước với Jina"
Leri:" không sao đâu, anh cứ thực hiện hôn ước rồi chúng ta lén lút cũng được mà, đợi đến thời điểm thích hợp anh hãy ly hôn cô ta"
Jodarn:"Được rồi, nghe em hết"
Một thời gian sau đó, đám cưới được diễn ra, cô thật xinh đẹp trong bộ váy cưới khiến ai cũng phải mê mẩn, có thể nói hôm nay cô rất vui, nhưng còn anh thì không.
Sau khi cưới về, anh rất lạnh nhạt với cô, không bao giờ để mắt đến cô, thời gian anh ở nhà là rất ít, cô cũng chỉ nghĩ do anh bận việc nên mới vậy, nhưng không.