"Buông ra? Hừm! Tao không buông đó! Mày làm gì tao? Mày sẽ giải quyết tao như lúc đấu với Takaoka sao?" Terasaka cười lạnh.
"Buông Yuurei ra!" Karma tung nắm đấm nhưng bị Terasaka đạp vào bụng văng ra.
"Tôi nhắc lại lần nữa! Buông ra!" Cô trầm giọng, trong lòng luôn tự nhắc nhở phải bình tĩnh lại, không được gây rắc rối cũng như làm nhơ hình tượng học sinh gương mẫu mà mình vất vả xây dựng.
"Mày chỉ có như vậy thôi sao? Cái khí thế khi đánh bại Takaoka đâu rồi? Sao giờ lại như con rùa rụt cổ vậy? Hay là mày không dám vì tao hơn hẳn mày về sức mạnh? Sợ thua sao? Hahaha! Tao biết rồi! Mày chỉ là kẻ nhát cáy sợ thất bại mà thôi! Chắc là trước kia mày chỉ là một kẻ thua cuộc đúng không? Chắc là vậy rồi nhỉ? Nên mày mới như thế này, thích thể hiện nhưng không dám đánh trả lại tao!" Terasaka nhấc bổng cô lên chỉ với một tay, cái khăn quàng cổ bị nắm chặt đến mức biến dạng.
Rầm
Terasaka bị một cú vật khiến lưng đo sàn sau đó bị cô lật lại thành mặt đo sàn, cái tay phải đã nắm cái khăn quàng của cô bị bẻ ra phía sau nhưng không đến mức trật khớp nhưng vẫn rất đau. Mọi người không tự chủ lùi lại, vì xung quanh cô toàn là sát khí còn cực kì đậm đặc nữa. Không khí như vậy làm lớp E cực kì khó thở như bị sát khí của cô bóp nghẹt vậy. Ánh mắt của cô trở nên cực kì hung ác như hận không thể giết chết Terasaka ngay lập tức.
"Một thợ săn còn không bằng con mồi mà dám khiêu khích ta? Ngươi có tin ta chỉ cần dùng tay không liền có thể bẻ gãy xương sống của ngươi thành năm đoạn và lấy từng khúc cho ngươi xem không?" Một tay cô vặn tay phải của Terasaka, tay còn lại ghì đầu Terasaka xuống đất khiến cậu ta không nhúc nhích được. Nếu tên này không phải là học trò của anh ta thì cô đã không khách sáo bẻ gãy tay tên này rồi!
"M-mày dám!" Terasaka heo chết không sợ nước sôi vẫn tiếp tục thách thức cô.
"Tại sao lại không dám?" Cô buông tay đang giữ đầu của Terasaka ra dời dần về phía lưng, những ngón tay không chút lưu tình đâm xuống. Mọi người thì nhắm mắt lại không muốn chứng kiến.
"Dừng lại đi Ran-san! Em bình tĩnh lại đi!" Koro-sensei đã giữ tay cô lại trước khi cô đâm vào lưng của Terasaka.
"....Hừ! Koro-sensei! Hôm nay em xin nghỉ một ngày! Bài vở em sẽ chép đầy đủ!" Cô trầm mặc rồi buông tay ra đứng dậy, chỉnh lại cái khăn quàng cổ cô nói với Koro-sensei rồi cầm cặp về nhà. Nếu còn ở lại nữa cô sợ mình sẽ không bình tĩnh nổi nữa mà sẽ giết người ngay lập tức mất!
"Thầy hiểu rồi!" Koro-sensei thở phào nhẹ nhõm, cô vẫn chưa bẻ gãy tay của Terasaka xem như là nể mặt ông lắm rồi!
"Tsk! Khốn kiếp! Con nhỏ đó!" Terasaka tức giận đứng dậy định đuổi theo thì....
Bốp
Karma tức giận đấm Terasaka một cái, lúc nãy Terasaka lăng mạ cô máu nóng trong người cậu không ngừng sôi lên. Nếu không phải bị cú đá bất ngờ kia cậu đã tẩn tên này một trận rồi! Nhưng bây giờ vẫn không muộn!
"Dám động vào Yuurei! Muốn có kì nghỉ dài lắm rồi đúng không?" Karma tức giận đấm đá Terasaka thêm vài cái rồi bị cả lớp can ngăn. Terasaka ôm bên má bị sưng vù ra khỏi lớp nhưng vẫn cố nhục mạ mọi người và cô thêm mấy câu mới chịu biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanfictionTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...