Đỉnh đầu phảng phất gần trong gang tấc đen nhánh dày nặng tầng mây thường thường lòe ra một cái chớp mắt ánh sáng, cũng cùng với ầm ầm ầm tiếng sấm liên miên không ngừng, trong không khí đều để lộ ra một loại dính trù ẩm ướt.
Sơn bụng chỗ sâu trong vài đạo bóng người, bị bao phủ tại đây lược hiện áp lực trong bóng đêm.
"Ta chán ghét trời mưa." Hắc bạch sắc Trung Hoa gia quốc bảo dùng chân trước phủng chính mình viên lăn bụng, trên mặt lộ ra nhân tính hóa bất mãn biểu tình, "Sẽ bị lộng ướt."
"Vậy tốc chiến tốc thắng đi!" Quấn lấy tràn đầy quỷ dị ký hiệu phù bộ trường đao ở trong tay vãn một cái xinh đẹp kiếm hoa, trát miêu tả lục trường đuôi ngựa, mang vô khung mắt kính Zenin Maki nhiệt tình tràn đầy.
"Lần này nhiệm vụ là tìm được giấu ở khu vực này chú linh, cũng tiến hành phất trừ." Phụ trợ giám sát mặt vô biểu tình, dùng đông cứng ngữ khí nói, "Làm ơn tất cẩn thận."
"Mõ hoa." Hơi đoản đầu bạc, cổ áo che khuất nửa khuôn mặt, tựa hồ chỉ biết nói một ít cổ quái từ ngữ Inumaki Toge, nghiêm túc kiểm tra chính mình tùy thân vật phẩm.
"Đi rồi!" Zenin Maki đầu tàu gương mẫu đi ở phía trước.
Cho đến ba cái hài tử đều dần dần dung nhập bóng đêm, phụ trợ giám sát mới bắt đầu niệm ra kia đoạn trúc trắc khó đọc chú ngữ.
"Từ ám mà sinh, âm thầm đến ám. Ô trọc tàn uế, tất cả phất trừ."
Đương "Trướng" hoàn toàn dâng lên kia một khắc, liền tỏ vẻ bên trong thế giới đã hoàn toàn cùng ngoại giới cách ly, cho dù là siêu năng lực giả cũng vô pháp nghe được bên trong bất luận cái gì thanh âm.
Bao gồm siêu năng lực giả có thể nghe được tiếng lòng......
*
Nhìn "Trướng" bị buông, cái kia bạch mao đánh ngáp, đem phía trước đối với môi trường ở trọ cùng nhiệm vụ thời gian bất mãn cảm xúc, vừa đi trong miệng còn lẩm bẩm lầm bầm, "Uy! Suguru! Ngươi còn khắp nơi nơi đó làm cái gì! Chạy nhanh giải quyết xong trở về ngủ!"
"......" Bị call Getou Suguru cùng Saiki liếc nhau, nhún vai, "Chúng ta thực mau liền ra tới."
"Không, thật sự hoàn toàn không cần." Trân quý một chỗ thời gian, vẫn là càng dài càng tốt.
Saiki tìm một viên nằm lên tới không tồi chạc cây, trong tay cầm đồng giá trao đổi tới manga thư, nương ánh trăng, tính toán cứ như vậy tiêu ma kế tiếp thời gian, hoàn toàn không có lo lắng quá sắp yêu cầu đối mặt đáng sợ quái vật cùng lớp đồng học.
Rừng cây gian có chút oi bức phong mang theo dính trù hơi nước thổi quét quá thụ gian, chút nào không chịu khí hậu ảnh hưởng siêu năng lực giả thoải mái thay đổi một cái tư thế.
"Phụ trợ giám sát thật là một cái không tồi chức nghiệp."
Đương nhiên, nếu hắn có thể có được càng thêm đáng tin cậy đồng đội nói.
Sơn trong bụng tràn đầy rắc rối phức tạp đường đi, đen nhánh sâu thẳm đường đi liếc mắt một cái vọng không đến cuối, "Xoạch xoạch" tiếng bước chân ở tiếng vọng ở đường đi trung, dưới chân dính nhớp ướt hoạt xúc cảm làm nhân tâm trung càng là mở rộng nhân tâm trung bực bội cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giới
FanfictionTác giả:So với kiết huyền Văn án quá dài, đọc chương 0 để biết thêm chi tiết ^^