~o0o~
Đêm đen qua đi rồi ngày mai lại sáng , người dân Konoha lại tấp nập trở lại cuộc sống bình thường . Sự ra đi của một vĩ nhân luôn khiến mọi người thương tiếc nhưng đó là số trời . Và Itachi anh tin vào điều đó ! Ngắm nhìn Làng Lá một lượt , tâm trí anh không cho phép bất kỳ một cảm xúc kiêu hãnh . Cái tên Uchiha Itachi giờ đây chỉ là một mảng mờ nhạt theo năm tháng trừ một số người . Bên cạnh anh là một tên da mặt cá mập , hắn vác thanh Samehada lên vai giọng hơi mất kiên nhẫn một chút .
" Hoàn thành cho xong nhiệm vụ thôi . Ta muốn nghỉ ngơi sớm một chút "
Anh gật đầu , đội cái nón rơm có những cái tua trắng xung quanh che kín khuôn mặt . Họ ngồi trong một cái quán nhỏ uống nước . Itachi thản nhiên ăn Dango và chè đậu đỏ . Hai món mà cô rất thích ..... nên anh cũng thích . Khác với anh , Kisame có vẻ cẩn trọng hơn , hắn sớm nhận ra được có một ninja Làng Lá đang theo dõi mình .
Kakashi dựa vào một cái cột , tay cầm quyển Icha Icha quen thuộc chờ những đứa trẻ . Dường như rất để tâm tới hai kẻ lạ mặt trong quán nhưng ngoài mặt lại không suy nghĩ gì . Từ xa Kureina và Asuma đi lại . Hai người họ song song vẫy tay với anh .
" Yoo Kakashi lâu rồi không gặp . Đang đợi bọn trẻ hả "- Asuma
" Đúng vậy , tôi tính đãi bọn nhóc đi ăn vì nghe nói ở đây có quán bánh ngọt rất ngon . Còn hai người ? " - Kakashi nhìn từ trên xuống dưới , nghiêng đầu -" Anh chị đang đi hẹn hò sao ? "
" Cậu muốn nghĩ thế nào cũng được " - Kurena chống 1 hông , vuốt mái tóc đen dài của mình .
Asuma và Kurena bắt gặp ánh mắt đầy ẩn ý của Kakashi . Anh liếc về hai kẻ áo đen hình đám mây kia . Chúng là người của tổ chức đang nổi tiếng hiện nay - Akatsuki với biểu tượng là chiếc áo đám mây đỏ . Kakashi thầm nháy mắt rồi tiếp tục đọc quyến Icha Icha . Chớp nhoáng bốn bóng người biến mất trong làn gió .
" Kakashi -sensei !!! " - Sasuke dắt tay vào túi quần , chứng kiến hành động ban nãy . Cậu không để tâm liếc vào hàng bánh ngọt bên cạnh - " Món mà thầy tính đãi là ..... bánh ngọt ?? "
" Phải , Món bánh này rất ngon đấy . Em có thích không Sauske ??. " - Kakashi
" Hừ ! Chỉ có cô ấy và tên ngốc kia thích ăn thôi " - Cậu quay mặt nhăn nhó - " Tôi rất ghét ngọt "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôi
RandomKể về cuộc đời của Sakura . Những thăng trầm , hoài bão Những nụ cười xinh đẹp đến rực rỡ " Có lẽ ánh mặt trời đủ dịu , gió lay nhẹ đúng lúc em cười nên anh mới rung động em "