1 phòng phát sóng trực tiếp xuyên học sinh JK, dùng dưa chuột cắm huyệt đến cao trào, 36F cự nhũ thẳng run
"Quả bưởi Nại Nại nhất định thực hảo sờ, hảo tưởng chôn chôn!"
"Bảo bảo mông hảo kiều, sau nhập bảo bảo nhất định thực sảng."
"Quả bưởi bảo bảo vũ nhảy đến hảo hảo, cũng không biết ta ở bên trong nhảy đến có thể hay không càng tốt đâu."
"Quả bưởi nữ sĩ đừng run ngực, ta đều chịu không nổi."
"Quả bưởi bảo bảo mật đào mông như vậy tao, có phải hay không tưởng bị tỷ tỷ lấp đầy hai cái động a?"
Một vũ nhảy xong, mềm bưởi thở hồng hộc, ngọt nhu thiếu nữ âm đối với microphone nói, "Đã lâu không có khiêu vũ, thể năng có điểm theo không kịp."
"Quả bưởi bảo bảo muốn nhiều hơn rèn luyện nha, bằng không về sau bị ta thao một đêm như thế nào chịu được?"
"Quả bưởi thanh âm hảo ngọt nha, bị ta cắm vào kêu giường thanh âm có thể hay không càng ngọt?"
Nguyễn ấu nhìn phòng phát sóng trực tiếp làn đạn thượng xoát sáp tình văn tự, có chút thẹn thùng.
Đây là cả nước lớn nhất phát sóng trực tiếp ngôi cao hải đường, nơi này không có mang hóa, không có kịch bản, không có quảng cáo, chỉ có vô tận sáp sáp.
Nguyễn ấu, võng danh mềm bưởi, lấy 18 tuổi nữ cùng cự nhũ thiếu nữ âm nổi danh, nửa tháng trước bắt đầu phát sóng trực tiếp.
Nàng phòng phát sóng trực tiếp sẽ không có bất luận cái gì nam nhân tiến vào, bởi vì nam nhân cũng không dám tiến vào.
Nàng bảng một tỷ tỷ là hải đường phát sóng trực tiếp công ty tổng tài Mary, chỉ cần có nam nhân dám vào tới, bảng một tỷ tỷ liền sẽ phong hắn tên sở hữu tài khoản.
Đương nhiên, Nguyễn ấu tiểu bạch liên là không biết bảng một là của ai.
"Quả bưởi bảo bảo, vũ nhảy xong rồi, nên thượng đạo cụ. Ta xoát cái nào đạo cụ ngươi liền thượng cái nào được không?"
Giây tiếp theo, một cái giá trị 3000 nguyên dưa chuột liền xuất hiện ở trên màn hình, Nguyễn ấu mặt đỏ lên, "Cảm ơn M tỷ tỷ đưa dưa chuột."
"Quả bưởi bảo bảo, ta muốn xem ngươi xuyên JK quần áo học sinh, chính là lần trước phát sóng trực tiếp xé rách kia một kiện!"
"Tốt tỷ tỷ, ta đây liền đi đổi." Nguyễn ấu liếm liếm môi, đem chính màu đỏ son môi cấp liếm rớt, lộ ra học sinh nên có phấn nộn cái miệng nhỏ.
Trong chốc lát, Nguyễn ấu liền từ trong phòng đi ra, thượng thân ăn mặc một kiện lam bạch sắc giáo phục JK áo trên, nhưng là phá thật lớn khẩu tử, chỉ còn lại có đầu vú cùng quầng vú chỗ có chút vải dệt.
Nguyễn ấu dáng người thực tiêu chuẩn, tuy rằng chỉ có 166, nhưng chân dài eo thon, nên béo địa phương béo, nên gầy địa phương gầy, hai chân trường lại thẳng, đầu gối chỗ còn hơi hơi bột men.
"Chúng ta quả bưởi bảo bảo giỏi quá, vú lại lớn, lần trước mặc áo quần này thời điểm còn có thể tắc hạ đâu, lúc này mới qua hơn một tuần, quả bưởi vú đều phải đem quần áo nứt vỡ."
YOU ARE READING
【 nữ cùng cự nhũ 】 xinh đẹp tỷ tỷ làm chết ta NPH
Fanfiction【 nữ cùng cự nhũ 】 xinh đẹp tỷ tỷ làm chết ta NPH Tác giả Cành đào sum suê NP cao H tiểu ngọt văn vô tam quan thịt 8 cốt truyện 2 Mới vừa mãn 18 tuổi cự nhũ thiếu nữ Nguyễn ấu ở mỗ phát sóng trực tiếp ngôi cao mắc mưu sắc tình phong tao nữ đồng tính...