Dạo gần đây các trang mạng, lẫn báo dài thường xuyên đưa tin ở các tỉnh thành trong nước đang xôn xao chuyện mấy tháng nay trên các trang mạng xã hội tồn tại một nhóm kín tên là 'Sugar baby".
Cái nhóm kín này toàn là những học sinh, sinh viên có nhan sắc và mong muốn đổi đời để có một cuộc sống đầy đủ không lo nghĩ, mà không cần lao động cực khổ như bao người khác.
Và tình trạng này cũng xuất hiện với tần suất nhiều ở Cần Thơ và các thành phố lớn khác. Càng đáng sợ hơn là nó lại là một hình thức môi giới mại dâm trá hình, mà không cần tú ông hay tú bà nào dẫn dắt.
Thiếu tá Hoàng chiếu xong từng hình cho cả đội hình sự, rồi nhìn từng người ngồi trong phòng họp:
- Tình hình là cấp trên giao nhiệm vụ cho chúng ta là phải làm triệt để vụ này.
Toàn lật từng trang hồ sơ vừa thở dài:
- Chỉ là một group kín thôi làm sao biết được đâu là một đường dây, còn đâu là một hình thức ngoại tình được. Cái này là yêu cầu hơi khó rồi nghe.
Trang lướt facebook một hồi, thì phát hiện một group kín còn có cả nhóm chat. Não bộ cô nàng lập tức nhảy số và kết nối laptop với máy chiếu:
- Cái nhóm kín này đông thành viên nhất trong số các nhóm kín mà đội mình được cung cấp. Hơn nữa tên group cũng khác những group khác, mọi người có để ý không?
Kiệt đọc một lượt các danh sách, rồi thuận miệng lên tiếng:
- 'Con Ngoan'. Cái tên group nói lên tất cả rồi, vì nếu là hội con ngoan trò giỏi thì làm gì có chuyện tạo group kín.
Thiếu tá Hoàng nhìn từng người trong phòng họp một lần nữa:
- Vậy đồng chí nào xung phong điều tra chuyện này?
Người xưa có câu 'trước khi nói, nên uốn lưỡi bảy lần', nhưng mà cũng có trường hợp 'miệng nhanh hơn não'. Không thèm suy nghĩ kĩ mà mở miệng nói luôn.
Và thanh niên chuyên cần hiếm có đó chính là Kiệt:
- Em tình nguyện.
Đó là sau khi nghe thiếu tá Hoàng hỏi xong, thì Kiệt đã giơ tay xung phong điều tra vụ này, khiến cho cả đội phải trợn mắt lên nhìn anh với ánh mắt ngưỡng mộ:
- Wow...Hy sinh vì nghiệp lớn luôn bây.
Có người xung phong, Toàn chốt luôn để sếp khỏi hỏi tiếp:
- Sếp! Nó xung phong rồi, giao nó luôn đi sếp.
Thiếu tá Hoàng lia mắt nhìn từng người ngồi trong phòng họp, sau đó mới gật đầu:
- Dị đồng chí Kiệt lãnh phần điều tra nghe. Mấy đồng chí còn lại phụ trách phần khác.
Cả đám thoát nạn, đồng loạt lên tiếng:
- Yeah...
Trong số các nhiệm vụ tình nguyện làm, thì nhiệm vụ điều tra mại dâm là một nhiệm vụ khó nhằn với các Alpha. Vì chẳng may Omega đó đang trong kỳ phát tình, thì có mà toang hoác luôn. Nên là cứ nghe tới cái vụ này là cả đám rủ nhau im lặng, khi nào sếp chỉ định thì tính sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU - HOÀN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, ngọt và lãng mạn Cảnh báo: -CHỐNG CHỈ ĐỊNH VỚI CẨU ĐỘC THÂN - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC VÀ ONLY TIÊU CHIẾN - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH. FIC CHỈ UP TRÊN WATTPAD XI...