61-70

235 18 0
                                    

Chương 61

Này không thể nghi ngờ là một cái điên cuồng quyết định.

Hai cái thật vất vả mới yên ổn xuống dưới người, chuẩn bị lần thứ hai xuyên qua sương mù khu, đi trước kia tòa Phù Không chi thành, tìm kiếm một cái bị che giấu hơn 50 năm chân tướng.

Tuy rằng có như vậy một loại khả năng, tại đây quá khứ hơn 50 năm, những cái đó chân tướng cũng không có bảo tồn xuống dưới, lúc trước kia phê nghiên cứu nhân viên tại đây dài dòng năm tháng trung sôi nổi ly thế, phụ trách tiếp quản cái này hạng mục vãn bối chưa chắc biết bọn họ tiên phong đối cái kia hàng mẫu đã làm cái gì.

Nhưng Sài Duyệt Ninh biết, liền tính đi không nhất định có thể được đến chân tướng, nhưng không đi Chử Từ nhất định sẽ hối hận, chẳng sợ chỉ có một phần vạn cơ hội, nàng cũng muốn bồi Chử Từ đi này một chuyến.

Bởi vì đây là lần đầu tiên, Chử Từ chính miệng đối nàng nói ra trong lòng sở cầu.

Nàng vô pháp cự tuyệt, nàng thậm chí vì thế cảm thấy tất cả vui sướng.

Nàng nói cho nàng, người là có thể chính mình lựa chọn.

Nàng nói cho nàng, hỉ nộ ai nhạc hoặc là đau đớn, đều là có thể nói ra.

Nhưng sớm thành thói quen yên lặng chịu đựng người, tổng vẫn là ái đem cái gì tâm sự đều đè ở đáy lòng.

Trời biết, Chử Từ thẳng thắn thành khẩn, đối nàng mà nói là cỡ nào trân quý.

Từ quyết định mang theo Chử Từ rời đi kia một khắc khởi, nàng đó là cái mất đi phương hướng người, sớm đã không sao cả sắp sửa đi hướng phương nào.

Nếu có thể, nàng nguyện ý làm Chử Từ sở niệm sở tưởng, trở thành chính mình từ nay về sau vĩnh không bị lạc phương hướng.

Nàng đứng dậy, mang theo Chử Từ lại một lần tìm được vị kia lão tiên sinh trước mặt.

Sắc trời có chút chậm, tóc trắng xoá lão giả như cũ ngồi ở phòng thí nghiệm trung, chờ đợi phức tạp điện tử dụng cụ đối hàng mẫu thành phần phân tích kết quả.

Phòng trong ánh đèn là lãnh bạch sắc, thật lớn điện tử bình thượng chạy vội làm người xem không hiểu số liệu.

Thời Văn Lâm chính mượn này nhàn khích nhắm mắt dưỡng thần.

Sài Duyệt Ninh cùng Chử Từ đã đến, làm hắn trong mắt thêm vài phần nho nhỏ kinh ngạc: “Các ngươi như thế nào tới?”

“Tiên sinh, mấy ngày nay, cảm ơn ngài cùng đại gia thu dụng, chúng ta……” Sài Duyệt Ninh ngắn ngủi do dự một chút, ánh mắt rồi lại lập tức kiên định lên, “Chúng ta quyết định rời đi.”

“Rời đi?” Thời Văn Lâm mắt lộ ra nghi hoặc.

“Chúng ta tưởng hồi Phù Không thành.” Sài Duyệt Ninh nói, “Năm đó chân tướng, Chử Từ thiếu hụt ký ức, không thể cứ như vậy tính. Những người đó đối Chử Từ đã làm cái gì, ngài không biết, chúng ta liền đi hỏi bọn hắn.”

Thời Văn Lâm dựa vào xe lăn lưng ghế thượng, tràn đầy mệt mỏi hai mắt, lẳng lặng nhìn trước mắt hai cái tiểu bối.

[BHTT] [QT] Vực Sâu Hoa Hồng - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ