Exam okke aayirunnu atha ee vazhik varanje😬. Exam kazhinjatt illatto gap kittiyappa vannatha.Inni ella story complete akiyatt vnam next start aakan😌.
Story korach fast akkuvane. Paaye poya ee story adutha kaalth onum theerkan pattilla.
__________💫💫💫💫💫💫💫💫_____________
Interval kazhinj riya and ameya avrde classilek poyi.
Ameya pov
Riya enne kaanan vann. Shooo njanga friends aayi. Enikk vayya. Alla athin njan nthina ithra happy avne.aa nthengilum avatte.
Sneha: nthaadi ottak irunn parayane.
Ameya: eyyy.
Vidhya: aval nthina ninne kaanan vanne.
Ameya: company aavan.
Sneha: aysheri.
Vidhya: nee comfortable anno aval aayitt.
Ameya: aadi kozhappam illa.
Sneha: enna okkey.
Ann lunch breakil avar veendum kand varthanam paranju.
Payye payye avar nalla company aavan thudangi. Ameyade frnds polum ameya ithra pettan riya ayitt company aayath vishwasikkan pattiyatt illa.
Ameya and riya ippa daily kaanum, break timeil okke orumich Ann . College kazhinj vannal phn vilich varthanam okke Ann.
Riya adhyam aayitta aa collegeil vannatt oraal aayitt ithrem company aavne. Aval ellarum aayittum company an bt ameya aayitt korach deep friendship. Avalde best frnd aayirnna navya ippa second positionil aan.
Ameyade case pinne onnum parayandallo. Avalde friends aan avalekkalum happy. Ameya ippa pandatha pole agane silent onnulla. Athyavisham okke ippa mindum. Ella credit riya k aan. Riya Ann avalil cheriya maattangal kondu vanne.
Ameyak aanengil riya lifeilekk vanne pinne full happy Ann. Riya aayitt spend cheyana ella moment ameyak valare vilapettath Ann. Riya avale eppazhum care cheyyarind , avalk importance kodukarind ithellam kaanumbol ameyak bayankara santhosham Ann. Avalk thanne ariyilla ath nthaan. Avalk riya de oppam spend cheyyunna ella moments special Ann.
Ippa avark randu perkkum angott ingottum nallonam ariya.avar friends aayit one month polum aayittilla bt avarde friendship pettan Ann strong aayath.
Class time ozhich baaki ella time avar orumich Ann.
___________________________
One day
The day that change their life
Lunch break.
Ring ring
Ameya: ( Riya annallo vilikane nthaavo)
HalooRiya: edo thaan fud kazhicho.
Ameya:illa.kazhikkan ponnu. Neeya.
Riya: nja canteenil aan.
Ameya: Appa inum fud kond vanile.
Riya: ath pinne pettan vana kond edukkan time kittiyilla.
Ameya: Appa innum late aayit Ann enitte.
Riya: cheruthayitt.
Ameya: enna kazhik. Njan kazhikkan ponu. Enik vishakkan
Riya: kazhich kazhinjatt librarylek vaa.
Ameya: nthu patti pathivilland library.
Riya: oru book edukkan Ind. Pine inn long break alle libraryil adhikam aalakar indavilla. Namade corner free ayirikkum avade poyi irikka.
YOU ARE READING
Meeting Her Was Not A Coincidence
RomanceMalayalam story anne. Girl x Girl Njan adhyam aayitt Girl love ezhuthanath aan. Ennik ithine lesbian story enn vilikkan thalparayam illa because love has no gender. Ee story ezhuthana kond njan les Ann vicharikaruth. Enik ntho athu koode ezhuthanam...