"ưm..."
nắng sớm nhè nhẹ xuyên qua rèm cửa, chiếu vào hai thiếu niên ôm nhau ngủ đến ngon lành.
taehyung tỉnh dậy trước, giơ bàn tay che đi ánh nắng còn đang nhảy nhót trên gương mặt người nhỏ hơn, chói chang đến độ khiến jungkook nhíu mày. mà jungkook cũng không ngủ được nữa khi mà ngày nào cũng dậy sớm, khiến cậu quen thuộc với giờ giấc và chẳng ngủ nướng nổi.
"chào buổi sáng."
người yêu lớn mỉm cười. nửa gương mặt vùi vào gối mềm, mái tóc đỏ rơi loạn trên gương mặt tinh xảo và đôi mắt hơi sưng khiến cho hắn mất đi cái vẻ lạnh lùng vốn có. tiếng thở trầm thấp vang bên tai jungkook, khóe môi quyến rũ được kéo lên một chút, cười với jungkook. cái mùi vị đậm chất trưởng thành này khiến cậu nhóc đảo điên, nhìn đến si mê chẳng dứt.
"em nghĩ là em muốn nằm với taehyung thêm một chút..."
"hửm?"
"taehyung có thể ôm em không?"
jungkook híp mắt, không đợi người kia đồng ý đã lăn lên người hắn, tròn một cục rúc vào ngực người ta mà cọ cọ, ngửi cái mùi đào y chang mình từ taehyung.
"sao nhà anh lại dùng đồ có mùi giống em nhỉ? chúng mình có sở thích giống nhau hửm?"
kim taehyung lặng im, quay mặt đi chỗ khác để tránh cái đồ ngốc này moi ra được điều gì từ sắc mặt của hắn.
khỏi phải nói từ lúc quen jungkook, kim taehyung mới biết mình nghiện mùi hương của cậu đến như nào. jungkook thơm lắm, mà từ trên đến dưới, tóc đến cả làn da đều vương mùi đào chín mọng. mỗi lần hôn cậu, taehyung đều sẽ nếm được mùi đào nhè nhẹ từ khoang miệng thơm tho của jungkook. hắn thích cái hương đó đến mức tự mình xem jeon jungkook sữa tắm loại gì, đến cả kem đánh răng hay dưỡng ẩm trong nhà đều được taehyung nhờ quản gia thay hết bằng mùi đào quen thuộc.
ấy vậy mà ôm người trong lòng rồi tận hưởng hương ngọt ngào đầy khoang phổi, mới là điều kim taehyung nghiện nhất.
"anh ơi." giọng ngái ngủ vang lên, jungkook ngáp một cái như mèo rồi ngước mắt mở miệng.
"sao thế?"
"hôm nay mình sẽ làm gì vậy ạ?"
"ngủ."
người nhỏ hơn chớp mắt một cái, lấy đà giẫy giụa thoát khỏi cái ôm chặt cứng của taehyung. jungkook đặt chân xuống sàn nhà, cảm giác lạnh buốt truyền tới khiến cậu rụt lại vội vàng.
"đi chơi, em dắt anh đi."
tay của taehyung vẫn còn vắt ngang eo nhỏ xíu của jungkook, nhíu mày không vui vì còn muốn ngủ thêm. hắn dùng lực kéo cậu lên rồi ôm chặt người yêu trong lòng, vùi mái đầu vào hõm cổ ấm áp.
"không đi, muốn ngủ."
"anh không đi thì buông coi, em gọi jimin hyung dẫn đi."
jungkook nghịch tóc người yêu lớn, cậu túm nó thành hai chùm rồi lắc qua lắc lại, nom có vẻ rất vui nhưng taehyung thì chẳng như thế. chất giọng mớ ngủ trầm trầm, tuy nói nhỏ nhưng vẫn lọt vào tai của cậu, khiến jungkook khúc khích cười rồi bưng má người yêu lên thơm vào đó một cái thật kêu.