[BH] Mộ vũ rả rích (ĐN xạ điêu)

5.6K 41 4
                                    

Đệ nhất quyển: chạy theo mô đen không phải như thế

Đệ 1 chương nhân gia đều thần điêu, vi mao ta xạ điêu?

Mộc Tử Tiêu nguyên lai không gọi Mộc Tử Tiêu. Bởi vì, nàng thị xuyên qua(không) trong đại quân đích nhất viên. Thử cú vi giới thiệu vắn tắt nhân vật chính lai lịch, cái khác nhàn thoại không nhắc tới.

Muốn nói võ hiệp, đó chính là anh hùng mỹ nhân đích thế giới, hiệp cốt nhu tràng, nhân người vô địch. Vô luận cổ long kim dong, đại hiệp đích trong thế giới luôn luôn mỹ nhân làm bạn. Một người vi tiểu trong bảo khố thì có thất vị mỹ nhân làm vợ, Dương Quá tuy rằng si tình vu Tiểu Long nữ, nhưng cũng hữu Lục Trình tỷ muội, họ Công Tôn cô nương bực này hồng nhan tri kỷ, thậm chí còn có chiếm được "Tiểu đông tà" nga mi tổ sư Quách Tương đích ưu ái.

Mộc Tử Tiêu đọc một lần 《 xạ điêu 》, nhưng chích nhớ kỹ tam vị nữ tử.

Một người thị Mông Cổ công chúa Hoa Tranh, thế nhưng ấn tượng không sâu khắc, chỉ nhớ rõ nàng thích Quách Tĩnh. Đáng tiếc, cuồng dại thác phó, quách Tĩnh ca ca chích đương nàng thị muội tử.

Một người thị Dương Thiết Tâm đích dưỡng nữ Mục Niệm Từ. Vừa một người cuồng dại nữ tử, đáng tiếc thức nhân bất minh, một viên thật tình cho Dương Khang, tối hậu người mang lục giáp sinh hạ thời gian tới đích thần điêu đại hiệp.

Tối hậu một người là quỷ linh tinh quái đích nữ nhân vật chính Hoàng Dung. Đáng tiếc khi đó Mộc Tử Tiêu thưởng thức liễu hoàng kim cường đương 《 thần điêu hiệp lữ 》, nhìn tiểu thuyết đích thời gian, trong đầu nhưng hiện ra trong TV hoàng con mẹ nó tạo hình...

Lúc này, Mộc Tử Tiêu ngơ ngác nhìn trước mắt cái này nói đều nói không rõ sở đích sỏa tiểu tử, run lên vài cái khóe môi: "Ngươi nói, ngươi tên gì?" Quách Tĩnh, hắn thuyết hắn gọi Quách Tĩnh! ! !

"Ta..." Na nam hài mở miệng, còn chưa cập trả lời, đã bị một người biệt trứ thắt lưng người cầm đao chấp tiểu khom lưng trứ Mông Cổ phục sức đích nam hài cắt đứt, chỉ nghe hắn hưng phấn nói: "Quách Tĩnh an đáp, ta bắn chích thỏ!"

An đáp? Như vậy, trước mắt người nọ là Tha Lôi Lạc? Mộc Tử Tiêu thầm nghĩ. Bỗng nhiên hai bên trái phải cây trong rừng chạy đi thất tám hài tử lai. Đầu lĩnh cái kia đại khái mười một nhị tuổi đích nam hài một bả đoạt lấy bạch thỏ, nhổ xuống tiểu tiến vãng ngầm nhất trịch, hướng ba người trừng liếc mắt, nói ra thỏ liền phải đi.

Tha Lôi quả nhiên bất mãn, hét lớn: "Uy, thỏ là ta bắn chết đích, ngươi cầm gì chứ?"

Na người thích trẻ con đầu hồi quá thân lai, cười nói: "Ai nói là ngươi bắn chết đích?"

Tha Lôi nói: "Giá(đây) mũi tên bất là của ta mạ?"

Đối phương lông mi nhất dựng thẳng, trừng mắt con mắt, quát lớn: "Thỏ là ta dưỡng đích, ta còn muốn ngươi bồi ni!"

"Ngươi nói dối, giá(đây) rõ ràng thị thỏ rừng." Tha Lôi biện giải. Mộc Tử Tiêu nhìn về phía Quách Tĩnh, nhạ nhạ không nói, hai tay trong người tiền không biết như thế nào cho phải. Ngô, chân là một ngốc tử.

[BH] Mộ vũ rả rích (ĐN xạ điêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ