Part 2

20 0 0
                                    

This is itttt! This is really is it is it!!! Omggggg! Inhale parbs, exhaleeee huuu keri boom boom keri bels mo yan parbs!

Nandito parin ako sa labas ng qls, ayaw ko pang pumasok kahit nasa mga 30 minutes nakong nasa labas. Kinakabahan kasi ako. Sa totoo lang pangalawang beses ko palang papasok dito, first is yung nag take ako ng exam, yung result kasi via internet mo na malalaman. Nag piso net panga ako para lang dun at eto yung second time ko. Hanggang ngayon manghang mangha parin ako sa ganda nito. Paano eh shining shimmering splendid yung buong school.

5 more minutes parbs, after nun papasok ka na ha? *kausap ko sa sarili ko*

Habang papalapit ako sa gate, nagdadatingan narin yun mga rich kid. Kanya kanyang pabonggahan. Napaisip tuloy ako. TUTULOY PA BA KO?

***

Time check ⌚️✔️ 7:25 am. As of now wala parin naman yung prof namin.

Kaasarr nga kanina, ayaw pako papasukin. 😭 kala ata magna ako. Huhu paano pag first week di pa naman required mag uniform dito kasi nga distribution palang nun ng uniform. Pero ako sa palengke lang ako magpapatahi. Ang mahal dito. Wala naman sa rule na required ang estudyante na dito bumili eh kaya sa pals nalang ako.

Cute nga eh, may 3 hrs akong vacant bago ang next subj. that means gala time!!! Lilibutin ko muna tong school.

"Omg! Break na si kenneth ng (NG IS YUNG APLIDO PO) at prey!!!"

Rinig na rinig ko naman yung pinag uusapan nung 3 babae dun. Actually, expected ko na makakapal mag make up yung nga estudyante dito. Yung tipong mala wattpad ang dating kaso parang mali ata ako. Halos magaganda yung mga nag aaral dito. May make up kaso yung light lang naman na bagay sa kanila.

"Sayang perfect couple pa naman sila! "

Yan na yung last na narinig ko dahil una wala akong paki, pangalawa diko sila kilala at pangatlo hinahanap kopa yung paki ko.

*vibrate*

Mama: nak, kamusta school?

Uuyy nag text si mama. Hihi

Me: ma, okay naman po. Eto school parin po. Hahaha

Mama: ahhh ganun ba, okay yung baon mo bukas na 100 hanapin mo nalang kung saan ko nalagay nak ha. Ingat ka. Love you

Me: ma! Okay naman po ako. Eto po naglilibot libot. Maaaaaa waaag. Huhu love you more. 💋💋

Minsan diko magets kung ilang taon na si mama at ganun umasta eh. Thug life! HAHAHAHAHAHAH

\
May Part 2

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Remember meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon