058. tủ quần áo muội muội (h,3k nhị hợp nhất, thận mua )

363 4 0
                                    


Bởi vì khách không mời mà đến đã đến, Lâm Thác rõ ràng trở nên nôn nóng bất an. Nữ nhân đứng ở phòng bếp cửa, thấy Lâm Thác đem kia chén còn mang theo độ ấm cháo hải sản đảo vào thùng rác.

Chén sứ bị nặng nề mà đặt lên bàn, nàng đem hai tay chống lạnh lẽo gạch men sứ mặt bàn, hơi hơi cúi đầu, sợi tóc từ nhĩ tấn rơi xuống, giống ở nỗ lực khắc chế cái gì. Nữ nhân đi qua đi, đứng ở nàng bên cạnh, bàn tay đặt ở nàng mu bàn tay thượng, "Ta đi đem rác rưởi đổ, thuận tiện đưa nàng đi xuống." Lâm Thác nghiêng đầu cảm kích mà nhìn nàng một cái, gật gật đầu.

Nữ nhân đi rồi, Lâm Thác lập tức thay đổi một bộ gương mặt, không thể hiểu được phẫn nộ làm nàng ở mạnh mẽ bình tĩnh trung trở nên căng chặt. Nàng cúi đầu đem đài thượng rơi rụng vệt nước dùng giẻ lau lau đi, chén đũa nhất nhất thu thập lên, theo sau đi vào trắc ngọa cửa. ⒬⒰;@ⓝ⒉#⒊?>0)㈥<㊈⒉@⒊/㊈㈥%

Tới môn, phòng trong thiếu nữ hai tròng mắt đã thanh minh chút, trắng như tuyết hai chân gấp ở bên nhau, nhìn nàng, thân mình hơi hơi co rúm lại, một bộ hoảng sợ bộ dáng. Lâm Thác nhặt lên rơi xuống trên mặt đất gối đầu, phủi phủi, hướng nàng đi đến.

"Tỷ tỷ......" Nàng nhẹ giọng gọi nàng, thanh âm mang theo run rẩy.

Nàng muội muội luôn là có cái loại này năng lực, ở mỗi lần chính mình cơ hồ muốn mềm lòng thời điểm, luôn là có thể tinh chuẩn dẫm trung chính mình lôi điểm.

Không sai biệt lắm mười lăm phút, nữ nhân từ dưới lầu đi lên, ấn động mật mã tích tích thanh, đóng cửa, cởi giày, nàng nhìn chung quanh một vòng phòng khách, "Y Y?" Thấy không có người, bước chân hướng phòng ngủ đi đến, nhưng là mới vừa rồi mở cửa, nàng liền bị một cổ lực kéo đi.

Loảng xoảng một tiếng, Lâm Thác đem nàng ấn ở tủ quần áo thượng, bá đạo mà cúi người hôn lấy nàng.

"Ngô," đột nhiên bị cướp đi hô hấp làm nữ nhân hoảng loạn kinh hô, nàng đôi tay để ở Alpha trên vai, vô lực mà chụp đánh, nàng theo bản năng muốn tránh thoát, nhưng là môi răng gian quấy thực mau mị hoặc nàng thần chí, làm nàng dần dần sa vào, dần dần phụ họa nàng động tác.

Miệng lưỡi gian phát ra tấm tắc tiếng nước, thân thể chi gian dây dưa làm tủ quần áo kẽo kẹt rung động, bên môi ở đè ép ở biến hình, các nàng lẫn nhau mút vào hấp thu đối phương nước bọt, dường như tham lam lữ nhân hấp thu ngọt lành mật dịch.

Tủ quần áo nhỏ hẹp khe hở gian, thấy kia hai cụ dây dưa thân thể đã ở hôn nồng nhiệt trung lẫn nhau thoát đối phương quần áo.

Lửa nóng thở dốc hết đợt này đến đợt khác, quần áo một kiện một kiện rơi trên mặt đất, ở nữ nhân mê người ưm trong tiếng, Lâm Thác đem nàng đè ở trên giường. Hai người đều đã trần như nhộng, bốn điều thon dài tú chân thác loạn giao điệp, cùng thật nhỏ một ít chân ngọc gắt gao cuộn tròn ngón chân, run rẩy về phía sau súc khởi.

"Ân......" Nữ nhân chiết khởi hai chân, ngẩng cổ, nàng cổ bộ ngực bị trên người Alpha mút hôn gặm cắn, đồng thời nàng hai chân bị một đôi cực nóng bàn tay tách ra, mảnh khảnh ngón tay đẩy ra bối thịt, mềm mại lòng bàn tay ngăn chặn âm đế, hơi làm kích thích.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ