Sau cùng, hắn đến gặp em trai mình.
Hắn thấy thằng nhóc nằm dài trên bàn, mắt chăm chú vào trò chơi mà Vegas không thể nhớ nổi dù nhóc luôn kể lể về nó. Nếu hắn là một người anh trai tốt hơn, đến từ một gia đình không có những hành vi phi pháp, hắn sẽ không đồng ý việc này. Có lẽ hắn sẽ búng vào trán thằng bé vì không chịu học hành tử tế.
Nhưng đó không phải Vegas, vì hắn biết việc học sẽ không giúp được gì cho Macau trong công việc kinh doanh của gia đình.
Hắn gõ cửa để thông báo sự xuất hiện của mình, miệng nhấc lên khi thấy Macau giật mình, bất ngờ vì tiếng động.
"Anh." Macau cười, tin tức tố trở nên ngọt ngào.
Vegas cười đầy trìu mến, đến gần và vò loạn mái tóc của thằng bé. Bố của họ luôn khinh miệt Macau vì không thể kiểm soát tin tức tố của mình xung quanh người khác, nhất là khi thằng bé luôn tỏa ra hương thơm giống như những Omega xung quanh Vegas. Đó là một trong những điều Vegas đã tỏ rõ sự bất đồng với cha mình, bởi vì đó là người em trai duy nhất của hắn.
Nó là một Alpha. Mày đã đủ làm tao ghê tởm, tại sao tao không thể có nổi một thằng con trai bình thường? Nếu người khác biết được việc này, họ sẽ nghĩ nó muốn mở chân cho mày đấy.
Cha đã hét vào mặt hắn, khiến máu chảy từ miệng hắn xuống mũi giày ông.
Macau ôm lấy hắn, chôn đầu vào bụng hắn và vì thế, không có cách nào để che giấu mùi hương Omega trên cơ thể hắn. Macau dừng tay, cứng vai khi thằng bé ngẩng đầu lên nhìn hắn. Vegas nhìn lại, không hề bất ngờ vì đã đoán trước được phản ứng của thằng bé.
Sự buồn bã là không đủ để giải thích cảm xúc của Macau bây giờ.
"Sao anh lại có mùi như - " Giọng nói của Macau đứt quãng và hắn đã xen vào trước khi Macau có thể phàn nàn.
"Đây không có nghĩa anh sẽ không còn yêu em, nhóc con." Tay hắn nhẹ nhàng xoa đầu thằng bé. "Em sẽ mãi là em trai anh, và anh sẽ luôn chăm sóc em. Không gì có thể thay đổi điều đó."
Macau trở nên giận dỗi, tay bỏ khỏi người Vegas và hắn lưu luyến hơi ấm từ người em trai mình. Hắn nhấn đầu Macau, để lộ sống cổ và hắn cúi xuống, chôn đầu vào cổ của thắng bé. Macau thả lỏng trong vòng tay anh, tay nắm lấy áo khoác của Vegas.
"Em biết mà, chỉ là," Macau ngập ngừng và Vegas dỗ dàng Alpha đang giận dỗi, phát ra tin tức tố an ủi thằng bé. Hắn quan sát Macau hít thở, mắt nhắm nghiền khi thằng bé bình tĩnh lại.
"Em chỉ không muốn bị bỏ rơi khi anh có gia đình mới." Macau thì thầm một cách tan vỡ.
Vegas bất ngờ, hơi chút tổn thương khi mà em trai không hề có chút niềm tin vào anh. Như thể Vegas chưa từng giữ mọi sự chú ý của cha để bảo vệ nhóc con Alpha, như thể hắn chưa từng cúi xuống để bảo vệ Macau khỏi những thứ xấu xa trên đời.
"Sao em nói như thể mình không có vị trí bên cạnh anh vậy?" Hắn cảm thấy hơi tức giận, "Em là gia đình của anh. Người mà anh đã nâng niu trong vòng tay hàng giờ đồng hồ. Sao em có thể nói vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Như mọi thứ vẫn luôn như vậy
RomanceNguồn: AO3 Tác giả: Fluteyberry Tên gốc: As it always was Cách một đứa trẻ sẽ giải quyết mọi vấn đề của Vegas. Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Cảnh báo: Có song tính và sinh tử.