Cảnh bảo!!! : Chap này không dành cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con pú và còn những người yếu bóng vía...
Có đoạn gây đau tim còn những đoạn khác có gây đau tim không thì tác giả không biết!
------------------------------------------------------
Con thuyền Thousand Sunny đã nhổ neo đi ra khỏi Wano Quốc." Sanji tôi đói ~~" Luffy mè nheo quấn lấy Sanji đòi thịt.
" Tên não cao su kia cậu vừa ăn một đống đồ ăn ở Wano mà giờ còn mè nheo đòi đồ ăn nữa hả" Sanji bất lực gỡ bỏ Luffy ra khỏi người mình nhưng Luffy lại quấn chặt anh hơn nữa.
" Thịt, thịt, thịt" Luffy như bạch tuột mặc kệ Sanji kéo mình ra cậu vẫn đòi ăn.
"Kh..ó..khó thở " Sanji bị cậu quấn lấy đến khó thở .
" Tên não cao su kia cậu bỏ tôi ra rồi tôi nấu cho cậu ăn" Sanji lực bất tòng tâm bây giờ anh chỉ còn cách là nấu cho tên cao su kia ăn không thì cậu sẽ ôm anh đến chết mất.
"Được thôi hehe" Luffy nghe được câu giống theo ý mình cậu liền rời khỏi người Sanji.
" Còn ai muốn ăn gì không? " Sanji hỏi mọi người trong thuyền.
" Cho tôi cà phê nhé Sanji" Robin vừa ngồi đọc sách vừa nói
" Còn tôi thì nước cam nhé " Nami
"Vâng thư tiểu thư / quý cô Nami Robin " Sanji mắt hình trái tim nhảy cha cha cha :)).
" Tôi cũng giống như cô Robin nhé cậu Sanji" Jinbei lái tàu ùn ùn.
"..."
"..."
"..."
" Vậy là hết rồi thì tôi đi đây" Sanji nghe xong thì cũng đi vô bếp mà nấu đồ ăn.
"Luffy chúng ta nên đi đâu bây giờ" Nami nhìn la bàn rồi nhìn về hướng Luffy đang ngồi trên đầu con sư tử.
" Hửm, chúng ta cứ đi thẳng đến hòn đảo kế tiếp thôi" Luffy quay đầu lại nhìn cô, nói.
Con thuyền của Luffy cứ mãi đi thẳng mà chẳng ai quan tâm đến có con thuyền nọ đang đi đằng sau cả.
"Nhanh lên, chúng ta phải đuổi kịp con thuyền của Luffy" Một người đàn ông trung niên cao ráo có làn da rám nắng mái tóc màu đỏ và còn nữa người đàn ông này có ba vết sẹo song song ở một góc trên mắt trái.
"Được thôi thuyền trưởng " Một người đàn ông khác nữa lên tiếng.
Cứ thế bọn họ đã đi lên bên cạnh con tàu của Luffy.
"Hửm? " Luffy đang ngắm biển cả thì quay sang bên phải thấy có một con thuyền khác bên cạnh.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy? " Usoop đang ngồi sửa đồ đạc thì ngạc nhiên há hốc mồm nhìn sang con thuyền bên cạnh.
"LUFFY CÓ CHUYỆN KHÔNG HAY RỒI " Nami nhìn xuống Luffy mà hét to.
"Ờ, tôi biết rồi " Luffy đáp lại.
" Có chuyện gì sắp xảy ra sao " Zoro tỉnh dậy mà chạm vào cây kiếm của mình .
"Chuyện gì vậy? " Sanji từ trong bếp mở cửa ra ngó nghiêng nhìn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLuffy] Oneshotrt
HumorTác giả : TakemichiUwU Sau khi bị trầm cảm nhất thời bởi cú quay xe của Oda thì bây giờ toi vẫn trầm cảm để viết thêm một truyện oneshot về AllLuffy. Lưu ý :⚠️ -Không đạo văn của ai. - Truyện chỉ được viết trên Wattpad vui lòng không mang sang nơi...