Chương 77. Thân thể mới vừa khôi phục, Alpha liền lại bắt đầu túm Omega tiến hành ái vận động ( cao H, 7000+ tự )
Mấy ngày nay Lý Thế Chân vẫn luôn lưu tại bệnh viện chiếu cố Từ Y Cảnh, ngay cả thượng dược việc này đều bị nàng cấp ôm đồm.
Alpha từ lúc bắt đầu ngượng ngùng, đều hiện tại đã tập mãi thành thói quen.
Trong lúc phụ trách Từ Y Cảnh chủ trị bác sĩ tới xem qua Alpha, thấy nàng thương chỗ khôi phục đến không tồi, liền nói cho các nàng, về sau liền có thể không cần lại tiếp tục sát dược.
Hai người nghe xong đều thật cao hứng, đặc biệt là Từ Y Cảnh, nàng rốt cuộc không cần lại đối mặt Omega cho nàng thượng dược khi xấu hổ.
Lý Thế Chân ở cao hứng rất nhiều, cảm thấy vẫn là có điểm không yên tâm, nàng nghĩ nghĩ, cuối cùng hướng bác sĩ vấn đề một câu, "Bác sĩ, kia nàng ở tính sinh hoạt phương diện có thể hay không có cái gì ảnh hưởng a?"
"Lý luận đi lên nói, là sẽ không có cái gì ảnh hưởng."
Chủ trị bác sĩ tựa hồ là không nghĩ tới Omega sẽ đến dò hỏi hắn, về Alpha phương diện này riêng tư vấn đề, hắn nhịn không được lại lần nữa nhìn về phía các nàng liếc mắt một cái, trong lòng không cấm nói thầm nói: "Này nếu là nói các nàng hai hoàn toàn không có bất luận cái gì kia phương diện quan hệ, ai tin a? !"
Đương sự đều không có để ý chính mình thân thể vấn đề, nàng một cái Omega, cư nhiên nhọc lòng khởi nhân gia Alpha kia phương diện vấn đề.
Này có thể thuyết minh các nàng chi gian chỉ là bình thường hảo bằng hữu quan hệ sao?
Chủ trị bác sĩ không hiểu, nhưng cũng không gây trở ngại hắn ở trong lòng trộm phỏng đoán các nàng chi gian quan hệ.
Nhưng hắn cũng chỉ dám ở trong lòng trộm nói thầm hai người vài câu mà thôi, căn bản cũng không dám làm trò Từ Y Cảnh các nàng mặt đi nói.
Lý Thế Chân biết Alpha kia phương diện hoàn toàn sẽ không đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng lúc sau, trong lòng miễn bàn cao hứng cỡ nào.
"Cảm ơn bác sĩ."
Nàng vui vẻ mà nắm lên bác sĩ đôi tay, liên tiếp triều hắn nói lời cảm tạ.
"Không, không cần khách khí."
Nàng nhiệt tình tựa hồ dọa tới rồi chủ trị bác sĩ, chủ trị bác sĩ nhận thấy được có một đạo lạnh lẽo thả đến xương tầm mắt dừng ở hắn cùng Omega cho nhau giao nắm trên tay, làm hắn cả người nhịn không được nhẹ nhàng rùng mình một chút.
Hắn thậm chí đều không cần ngẩng đầu đi xem, cũng đã biết tầm mắt này chủ nhân là ai.
Này nếu là nói các nàng chi gian không có bất luận cái gì kia phương diện quan hệ, hắn dám lập tức đem chính mình đầu ninh xuống dưới cho các nàng đương cầu đá.
Cũng may chủ trị bác sĩ cũng là nhìn quen đại trường hợp nam nhân, ở Từ Y Cảnh khiếp người ánh mắt dưới áp lực, hắn nhưng thật ra còn có thể đủ làm được mặt không đổi sắc, vẫn cứ khách khách khí khí cùng Omega nói chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
Fiksi Umum⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...