[ Bác thân vương sắp kết hôn! Đối tượng lại còn là cậu ta! ? ]
[ Thân vương đẹp trai nhất nước X sắp kết hôn, tôi lại tin tưởng vào tình yêu rồi! ]
[ Thân vương khiến người khác tiếc thương nhất sắp kết hôn, bạn lại tin vào tình yêu sao? ]
[ Bác thân vương bất lực? Vương thất sẽ kiện người tung tin đồn! ]
. . .
Tin bát quái che ngợp bầu trời khiến các trang mạng xã hội đều ngưng trệ, nhóm cư dân mạng luôn đặc biệt hứng thú với bát quái của vương thất nhiệt liệt thảo luận chuyện này, vô số người mở topic thảo luận về thân vương và vương phi tương lai của ngài.
Vương Nhất Bác, người thừa kế thứ 3 của nước X, người được phong là thân vương sớm nhất. Vì có được khuôn mặt tinh xảo mà được quốc dân quan tâm. Từ nhỏ đã được quốc vương yêu thích, luôn được theo chân quốc vương dự các cuộc xã giao quốc tế. Năm mười chín tuổi được quốc vương đặt cách phong làm vương trữ, cùng ngày cử hành đại điển sắc phong gặp phải chuyện bất ngờ, hai chân tàn phế, từ đây bị lãng quên ở một góc vương cung.
Vô số người đối với vị vương này cảm thấy đáng tiếc, thời điểm nghe tin vương sắp kết hôn, nhóm cư dân mạng nhất trí gửi lời chúc phúc, đồng thời tin rằng thân vương phi tương lai kết hôn với thân vương nhất định là tình yêu chân thành.
Đối với vị thân vương phi tương lai này, mọi người chỉ biết tên của anh, những thứ khác hoàn toàn không biết, bởi vì vương thất đem toàn bộ thông tin của vị vương phi này phong tỏa. Nhóm cư dân mạng chỉ có thể phát huy trí tưởng tượng siêu to khổng lồ của mình tưởng tượng vương của bọn họ cùng vương phi tương lai hiểu nhau yêu nhau như thế nào.
Chỉ là Tiêu Chiến không có trí tưởng tượng này, anh cũng không biết tại sao mình lại bị Vương Nhất Bác coi trọng, lúc người của vương thất tìm tới càng khiến anh ngơ ngác. Tiêu Đình cười nhìn anh bị người của vương thất mang đi, một mặt ý tứ sâu xa lại có chút đắc ý.
"Tôi là quản gia Lâm Lãng của vương phủ, phụ trách mọi chuyện lớn nhỏ của thân vương, ngài có chuyện gì có thể tìm tôi. Nghi thức kết hôn sẽ được tổ chức vào tháng sau, trước đó ngài phải học thuộc tất cả lễ nghi của vương thất." Người đàn ông mang kính gọng vàng đưa một sấp tài liệu thật dày cho Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến nhìn sấp tài liệu dày trong tay có chút đau đầu. Hình như từ trước tới giờ mình chưa từng nói sẽ gả cho thân vương mà. . .
Lâm Lãng tựa hồ hiểu rõ Tiêu Chiến đang xoắn xuýt cái gì, cười nhạt một tiếng mở miệng nói, "Ngài sẽ không từ chối vương đúng không? Vương của chúng tôi đối với ngài cảm thấy rất hứng thú đó."
Tiêu Chiến ngẩng đầu nhìn Lâm Lãng, vốn muốn cự tuyệt, nhưng đối mặt với ánh mắt nguy hiểm kia của Lâm Lãng, trong nháy mắt lại không dám nói gì.
"Đương nhiên là không. . ." Tiêu Chiến lúng túng cười nói.
Lâm lãng hài lòng gật gật đầu.
Sau khi tiệc rượu kết thúc, Tiêu Chiến đặt biệt tra xét tư liệu của Vương Nhất Bác, từ lúc cậu sinh ra cho đến bay giờ đều xem qua. Những chuyện vị vương này trải qua thật sự khiến người ta thương tiếc, nhưng trong đầu Tiêu Chiến lại hiện ra cảnh tượng lần đầu mình thấy Vương Nhất Bác, anh luôn cảm thấy người có được khí trang như vậy, không cần bất kỳ ai biểu thị đồng tình với mình.