Chương 6

1 0 0
                                    

Hôn lễ của tiểu thân vương và tiểu vương phi đúng hạn mà tới, các quốc gia trên thế giới đều phái đại biểu đến tham dự hôn lễ thế kỷ này. Mà nhóm quốc dân cũng đã cầm điện thoại trong tay từ sớm, chờ vương thất chính thức trực tiếp toàn cầu buổi hôn lễ này.

Mãi đến tận ngày đó, nhân dân cả nước mới chính thức gặp tiểu vương phi của bọn họ. Chỉ thấy Tiêu Chiến hôm nay mặc một thân âu phục trắng, đem đường nét toàn thân phác họa vô cùng hoàn mỹ. Huy chương gia tộc màu đen trước ngực càng làm nổi bật khí chất của anh, trong nhu có cương. Tiêu Chiến mang theo thần thái tự nhiên đứng bên cạnh Vương Nhất Bác. Trải qua một quãng thời gian tham gia các khóa học, anh đã có thể tự tin đứng trước mặt công chúng, đem khí tràng của bản thân bày ra không giữ lại chút nào. Mà Vương Nhất Bác bởi vì chân của mình, chỉ có thể ngồi xe lăn, nhưng chuyện này cũng không hề ảnh hưởng tới khí tràng toàn thân của cậu. Cho dù ngồi, cậu cũng có thể có thể đem tây trang màu đen trầm ổn phô bày hoàn mỹ.

Cho dù không sóng vai, bọn họ vẫn là vương.

Trực tiếp toàn cầu khiến cho màn hình phủ đầy các thứ tiếng trên thế giới, vào khoảnh khắc hai người nhìn nhau mỉm cười mà trao nhẫn, màn đạn thậm chí dày đặc hơn. Đây là nền tảng mà vương thất chuyên dùng, so với nền tảng bình thường có thể gánh được lượt truy cập cực lớn. Mà lần này hôn lễ của tiểu thân vương và tiểu vương phi, trực tiếp khiến nền tảng đóng băng, nhân viên kỹ thuật dưới áp lực bị toàn bộ nhân dân thế giới diss cực mạnh mà chữa trị hệ thống, bảo đảm buổi trực tiếp thuận lợi tiến hành. Từ trước đã nghe nói tới độ hot của thân vương trong quốc dân rất cao, không nghĩ cao tới mức độ như vậy. Các nhân viên kỹ thuật dồn dập rưng rưng cảm thán.

Được xưng là nền tảng trực tiếp số một toàn cầu được vương thất chuyên dụng vào lúc Vương Nhất Bác hôn môi Tiêu Chiến lập tức sập. Người phụ trách nhìn màn hình tối đi, sợ đến mềm chân, ngồi co quắp trên mặt đất.

Xong, bát cơm này mất rồi.

Cho dù nền tảng trực tiếp toàn cầu sụp đổ, hôn lễ vẫn tiến hành như thường lệ. Đợi sau khi hôn lễ kết thúc, đã là buổi tối.

Thân vương trước khi kết hôn chỉ có thể ở vương cung, không cho phép có nhà riêng, sau khi kết hôn có thể lập tức đi tới đất phong của mình. Đã rời xa giám thị của đại thân vương, Vương Nhất Bác cảm thấy phong cảnh bên đường trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Những năm gần đây, đại thân vương vì đảm bảo bản thân có thể thuận lợi ngồi vào vị trí vương trữ, phí hết tâm tư giám thị Vương Nhất Bác, mỗi ngóc ngách ở vương cung đều nằm dưới sự khống chế của đại thân vương. Tuy rằng tự do ra vào, nhưng đối với Vương Nhất Bác mà nói, vương cung giống như một lao tù được mạ vàng vậy.

Cậu muốn rời đi, nhất định phải rời đi. Rời khỏi nơi rối loạn này, đi tới nơi chỉ thuộc về mình. . . Không, bây giờ còn có Tiêu Chiến, còn có Tiêu Chiến bên cạnh cậu.

Tiêu Chiến yên tĩnh ngồi bên cạnh cậu, bởi vì uống một chút rượu mà càng ngoan ngoãn hơn bình thường. Vương Nhất Bác mỉm cười, chỉ cảm giác sinh hoạt sau này của mình, sẽ càng trở nên thú vị.

PP Quốc DânWhere stories live. Discover now