Chap 60: Điên Hết Rồi

1.5K 205 5
                                    

Bầu không khí khó xử ban nãy nhanh chóng hoà hoãn lại, bởi khung cảnh tiểu thiên sứ đang buộc tóc cho Mikey. Thiếu nữ ngồi đối diện anh, vươn tay rẽ mái Mikey lệch sang trái.

Em chọn một lọn nhỏ vừa nắm tay, chia làm ba phần bằng nhau và tết từ chân xuống đuôi tóc. Tiếp đến, em lấy bím tóc đã tết kéo sang bên kia đầu thiếu niên, rồi luồn nó dưới lớp tóc vàng óng. Tỉ mẩn sử dụng những chiếc kẹp tăm đã mượn từ Ema, Takemichi thành công cố định tóc Mikey sát với da đầu.

Cuối cùng, em cẩn thận chỉnh lại bím tóc sao cho cân đối, cao hứng nở nụ cười với thành phẩm của bản thân. Đưa gương cầm tay đến cho thiếu niên, Takemichi vui vẻ nói.

"Xong rồi, Mikey-kun xem thử nhé."

Em đã muốn thử kiểu tóc này cho Mikey-kun lâu rồi. Không ngờ hôm nay lại có thể làm nó. Thật là may mắn quá đi!

"Cái-...!?!"

Thiếu niên ngay tức khắc đông cứng người, khi trông thấy diện mạo bản thân được phản chiếu từ gương cầm tay. Mikey Vô Địch đâu? Con bánh bèo vô dụng nào đây?!

"Phụt-..."

Trước vẻ đẹp khiến người khác phải kinh sợ của Mikey, Draken run rẩy che miệng, không nhịn được mà khụy xuống cười sằng sặc.

"Há há há! Trời đất ơi cười chết mất!! Bánh bèo Mikey cuối cùng cũng lộ diện rồi!!!"

"Im miệng đi Kenchin!"

Mikey mặt mày cau có, liếc nhìn thiếu niên cao lớn với vẻ không bằng lòng.

"Oa, Mikey có kiểu tóc đẹp ghê!"

Ema bất ngờ ló đầu vào từ ngoài cửa, reo lên đầy hứng thú và ưa thích. Nó cũng muốn được buộc tóc giống anh trai. Nhất là được tiểu thiên sứ chính tay buộc tóc cho.

"Ema có muốn thử một chút không?"

Cầm trên tay những phụ kiện tóc còn dư, Takemichi hướng đến Ema, khẽ hỏi.

"Muốn!!!"

Nó vui sướng nhảy cẫng lên, lập tức sà vào vòng tay em, liên tục dụi đầu vào lồng ngực ấm áp ấy.

Sau đó, Ema nghiêm chỉnh thẳng lưng, ngoan ngoãn ngồi yên, để tiểu thiên sứ luồn tay vào từng lọn tóc óng ả, dịu dàng vuốt chúng vào nếp. Vì tóc Ema rất đẹp, và dài hơn Mikey, nên em muốn thử kiểu tóc thác nước cho nó.

Takemichi chia nhỏ ba lọn tóc ở bên mang tai phải, bắt đầu tết từ trên xuống, sát vào chân tóc. Khi hoàn thành một nút tết, thiếu nữ thả lọn tóc cuối cùng xuống, lấy thêm một lọn khác rồi tiếp tục tết ba như bình thường.

Quy trình này cứ thế tiếp diễn một khoảng thời gian ngắn. Cho đến khi có một đường tóc được tết tỉ mỉ vắt ngang qua đầu Ema, Takemichi mới chịu nghỉ tay một chút. Chải lại nếp tóc mượt mà bằng tay một lần nữa, thiếu nữ hài lòng cất tiếng.

"Xong rồi. Kiểu tóc này, trông thật hợp với Ema."

"Ôi trời ơi, đẹp quá, tuyệt ghê."

Ema ngoắc đầu qua lại trước gương cầm tay, không ngừng cảm thán về sự khéo tay của tiểu thiên sứ. Đôi đồng tử màu mật sáng long lanh, nó chồm đến, ôm chặt lấy Takemichi, rồi liên tục hôn chụt chụt lên má thiếu nữ.

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ