11:24 A.M. Saturday 1/05/13

21 0 0
                                    

Anlakas pa ng hangover sa akin ng high school. Kahapon lamang ay nagkaroon ng hoax na irerelease na daw ang year book eh gusto lang palang magkita ng mga abnormalites. Nagkita-kita nag-dota sumaya naman. Lalo na ng dumaing ang mang mang na si Edward na pumunta sa gym imbes na sa Faculty Room dahil pinrank siya nina Levenier.

Speaking of pranks> Napunta na kami sa Villa Luisa at biglang sumunod si Paul John yung tomador na naging ka-close ko sa end ng school year. Siguro dahil na rin sa pinsan ko ang ex niya. Anyways pinaderetso namin si Paul sa canteen. Kasama ko sina Dward, Levz, Gui, Neil, at Jambins. Naikwento naman ni Dward na tuwing makikita niya si Paul ay nakakakita siya ng Emperador (gamot po yan) Kaya napag-usapan namin na papalitan namin ang pangalan niya sa aming inbox na emperador, ginawa kong emperadog yung akin.

2:37 P.M.

Inaalphabet ko ang alpabeto at may napansin ako sa mga bagay-bagay A-B-C-D-E-F-G. Eto yung set ng chords. Bakit kaya hindi sinagad hanggang Z? Hmm. A# Bb at C# Dm EM. Masyado bang madami? Tas may tablature pang na-uso.

Bilang gusto ko ulit gumawa ng mga haiku.

In this cool setting

We have avoided a fling

Too much high for me

Hindi po ako pa-deep ganyan lang sumulat ng haiku. Yung unang line is yung nararamdaman mo yung pangalawa yung pinaka storya o pinaka thought pangatlo is the negative ending. Opo lahat ng haiku nnegative ang ending.

The Misadventures of KikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon