Là anh đây mà,em không nhớ anh hả?

4 0 0
                                    

"bé cưng à tôi nghĩ rằng hai ta nên kết thúc cái trò mèo vờn chuột này đi...đừng để tôi tìm được em.tôi không chắc tôi sẽ làm gì em đâu Hahahahahhah"

(2 tiếng trước)

vào lúc 10h đêm em cảm thấy có chút đó bụng nên đành lết thân đến Siêu thị gần nhà để mua thức ăn nhanh lắp đầy cái bụng chống rỗng của em...sau khi ăn xong em quyết định đi về nhà......
trên đường đi dường như em cảm giác có ai đó đang bám theo mình.em bắt đầu có chút hoảng loạn nhưng vẫn giữ thái độ bình tĩnh để hắn không phát hiện.em cứ đi mãi hắn cũng bám mãi theo em.lúc này vì quá sợ hãi em đã cong chân lên mà chạy.hắn cố gắng bám theo em và....
"hahahah.tôi bắt được em rồi"-hắn đánh ngất em đem về ngôi nhà cũ kĩ dường như bị bỏ hoang...

một lúc sau em tỉnh dậy hoảng hốt vì không biết mình đang nơi nào xung quanh em là bốn bức tường cùng với những màng nhện bám đầy trên tường...em vô cùng sợ hãi mặt em tái mét không còn một giọt máu.
em sợ hãi hét lớn"CỨU TÔI VỚI,CÓ AI KHÔNG CỨU TÔI VỚI"em cố gắng la thật lớn nhưng mọi việc dường như không thành vì xung quanh căn nhà chẳng có ai cả
bỗng em nghe giọng người đàn ông,một tông giọng trầm ấm ma mị khiến em phải rùng mình
"Hey bae~ em la làm gì? chẳng có thằng nhãi nào ở đây để cứu em đâu bae à,nơi này chỉ có hai chúng ta mà thôi,em có thích không?"_gã nói
"TÊN ĐIÊN NÀY MAU THẢ TAO RA, TAO CHẲNG CÓ HỨNG THÚ GÌ VỚI NƠI NÀY CẢ MAU THẢ TAO RA!!!!CỨU TÔI VỚI"
*bốp*
hắn vả vào mặt em một cái thật đau và nói
"CÂM MỒM,TAO ĐÃ BẢO RỒI MÀ ĐÂY CHỈ CÓ TAO VÀ MÀY! CHỈ CÓ TAO VÀ MÀY HIỂU RÕ CHƯA!!!NGẬM MỒM MÀ NGHE LỜI TAO KHÔNG THÌ MÀY BIẾT MÀ "
em sợ hãi chẳng thốt lên được lời nào...gã thấy vậy liền cười khẩy
"đấy ngoan như vậy có được không,anh thương,ngoan ngoãn ngồi ở đây tôi đi công chuyện chút rồi về,tôi mà biết em bỏ chốn thì tôi sẽ tìm em dù cho em ở nơi nào tôi cũng sẽ tìm thấy em và tôi sẽ đem em về tra tấn đến khi não tôi thỏa mãn thì thôi.em hiểu chứ?ngoan ngoãn ngồi ở đó, tôi đi công chuyện chút rồi về sẽ mua đồ ăn cho em"
hắn đi khỏi phòng.em nhìn ra cửa sổ thấy hắn đã đi leo lên xe và đi mất.
em bắt đầu có suy nghĩ trốn thoát.nhưng em đâu ngờ hắn đã đặc biệt gắn hẳn một chiếc camera giấu kín để theo dõi em đâu chứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lại Đây với anh nào bé yêu(H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ