[PG 13] [Shortfic YunJae] GHÉT

2.8K 15 0
                                    

Title: Ghét
Author
: Venus
Disclaimer:
 DBSK không thuộc về tôi họ thuộc về nhau.
Warning: Shounen – ai
Rating: 
PG-13
Length: Shortfic
Pairings: YunJae
Genre: fluff, romance, một chút sad, HE (mình không đủ dũng khí viết SE đâu ^^)
Summary: Anh ghét cậu, ghét nhất trên đời vì… cậu làm anh yêu cậu mất rồi…

 Note: Part 10 mọi người chịu khó vào Wordpress đọc nhé ^^

ooOoo

Part 1:

Năm sinh nhật lần thứ 6 của Yunnie, umma đem về một thiên thần nhỏ làm quà sinh nhật cho cậu.

Trong mắt mọi người thiên thần đúng là một thiên thần. Với đôi môi đỏ rực như máu, đôi mắt to tròn long lanh đến lạ, nhưng sao đối mắt đó buồn thế?...

Nhưng với Yunnie thì khác, cậu thật sự ghét đứa bé đó. Nó còn được mọi người yêu quý hơn cậu nữa. Thật là bất công với cậu mà. Umma nói tên của cậu, Jung Yunho, là đẹp nhất, nhưng nay umma lại toàn khen tên của thằng nhóc ẻo lả ấy đẹp. Kim Jaejoong, cái tên bình thường thôi mà có gì mà đẹp!

Yunnie rất ghét thằng nhóc đó! Rất ghét! Rất ghét! Yunnie sẽ bắt nó làm người hầu của Yunnie!

*****

Rồi cứ thế 6 năm trôi qua…

Yunnie bây giờ lớn rồi. Yunnie không thích ai gọi mình là Yunnie nữa, cậu bắt mọi người gọi mình là Yunho. Phải, cậu lớn rồi mà. Nhưng cái việc bắt nạt và sai vặt Jaejoongie vẫn không thay đổi.

-          Này thằng kia! Lau đôi giày của tao cho sạch vào đấy!

-          Vâng!

Jaejoongie cúi đầu lặng lẽ lau đôi giày cực bẩn của Yunho.

Cậu thật sự rất ghét cái con người này. Nhu nhược nó vừa thôi chứ! Nhưng mà thôi, có như vậy thì cậu mới bắt nạt được nó. Mà quái lạ, sao càng ngày nó càng đẹp ra vậy chứ?

-          Này thằng kia! Mai mốt để tóc dài che mặt nghe chưa?

-          Sao vậy ạ? – nó ngước lên ngơ ngác nhìn cậu.

-          Tao thích thế! – cậu ghét cái cách nó nhìn cậu nên vội quay đi chỗ khác – Nhớ đấy!

[PG 13] [Shortfic YunJae] GHÉTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ