Long Distance Relationship ( youandi )

38 3 0
                                    

Noong Grade 6 palang ako nagkaroon ako ng boyfriend siya si Alvin Josh for short Aj .

May 1 , 2010 ko siya sinagot Long Distance Relationship kami pero No Communication kami dahil syempre dahil pinagbubutihan namin pagaaral namin pero tuwing Monthsary namin nagkakatext kami at umuuwi siya sa bahay ng pinsan niya na classmate ko.

Isang araw nagpaalam kami na mag C.R kami ng mga bestfriend ko ,

conversations : 

J : oy ano kukunin niyong course pag College na kayo ?

M : ako siguro Tourism gusto ko kasing mag Flight Stewardes . :)

A : gusto ko mag pharmacy eh :)

J : hmmm , gusto ko sanang mag Nurse takot lang ako sa dugo gusto niyo magkakamukha nalang tayo ng course ? mag CPA tyo .

M : pag iisipan ko :)

pagkatapos bumalik na ulit kami sa classroom para magsagot ng pinapagawa ng aming guro . pero pinagisipan ko muna kung yun talaga kukunin kong course :) 

sa school namin bawal magdala ng cellphone pero minsan naging pasaway kami nagdala kami ng cellphone namin at pinatago sa Guard :)

CONVO WITH GUARD :

M : guard tago mu nga cp ko may kapalit pls :)

G : osige bilhan niyo ako mamaya ng miryenda .

A : sige sige guard :)) thankyou :)

alam namin bawal pero amboring talaga sa school namin panay gaslawan lang naman ng Boys minsan may Concert na nangyayari :)

ilang araw nalang Buwan Ng Wika na ang pinili ng aming Guro na kakanta ay si Janine Corrine at Nicole pero ayaw nila kaya nung Buwan ng Wika nagalit Guro namin kasi hindi sila Ready pero pinilit nila ako Kumanta . Pinagmadali nila ako kabisaduhin ung kantang Isang Lahi at sinabi nila sa aming guro na ako ang kakanta :) kahit wala akong kaayos ayos at nahihiya ako , kumanta pa rin ako sa Stage sa maraming Estudyante at Magulang . madaming nagandahan sa boses ko pero di ko alam kung pasado ako kay Crush :(

since grade 4 palang ako classmate ko na crush ko na siya pero hindi niya alam :) 

isang araw pumunta kami sa fiesta syempre di ako papayagan kapag di ako sinundo ng mga classmates ko pero paglabas ko ng bahay namin nakita ko Friend ko pati si Crush sinundo nila ako tapos pinagpaalam ako ng friend ko tapos dumeretso kami ng sundo kila Ana Kelly at iba pa :) nakarating kami sa bahay nila Janine at pinakain kami tapos pumunta kami kila Nicole at siyempre naglakad lang kami magkatabi kami ni Crush . hanggang makarating kila Nicole ininuman pa nga niya Baso ko :) hanggang sa ilog siyempre kailangan ng Picture Taking . Kami ni Crush may picture magkatabi kami at siya pinagdala ko ng dala ko kasi tinulak ako sa ilog at nabasa ako ...

pinost nila sa FB ung picture namin kaya napagkamalan kaming mag boyfriend ( sna nga totoo ) hanggang magkapasok kami ng Lunes tinutukso ako pati ng guro namin pero masaya :)

malapit na graduation siyempre nagpaalam kami na magdadala kaming Camera at Cellphone pinayagan kami :) andami namin picture at siyempre pinicturan ko crush ko para may ala-ala :)

summer na at malapit na din birthday ko siyempre umuwi Tita ko kasama family niya galing Australia siyempre mabait naman mami ko kaya pinayagan kami magSwimming sa araw ng birthday ko :)

at siempre nakilala ko si AJ sa text muna nakita niya picture ko sa FB at siempre niligwan niya ako ^^ hanggang sa sinagot ko siya :) umabot ng 9 months relationship namin pero nagsawa ako ang layo niya kasi tapos every monthsary lang kami nagkakatext :( kaya nag decide ako na ibreak siya :(( pero nagsisi ako kasi ang tanga ko malapit na kami mag 1 year binereak ko pa :(( pero okay lang yun kailangan ko pa kasi magaral mabuti  para matulungan ko Magulang ko :)) 

jan nagtatapos ang Long Distance Relationship namin :)) 

Long Distance Relationship ( youandi )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon