Chap 35: Thử nghiệm

54 4 0
                                    

Meiko đang mệt mỏi nằm trên giường. Cô đạt điểm tuyệt đối tất cả các môn và đã nói chuyện với ngài Chủ Tịch rồi nhưng mà cô vẫn lo lắng về việc phải đi học hè. Cô thực không muốn xa Asano. Nhưng ngược lại vẫn không biết mình có nên đến đó không. Có nhiều mùa hè cô đã đến những trường dạy hè nhưng họ chả ra cái gì cả. Meiko lo lắng nhìn màn hình điện thoại.

- Meiko ơi! Mai tớ lên đường đấy nhé! - Asano nói vọng lên

- Ừm tớ biết rồi! - Meiko nói rồi buồn bã nằm xuống giường

Mối quan hệ giữa cô và Asano đang rất tốt. Tuy nhiên lại có những kẻ muốn phá nát tình yêu của cô. Cô thật sự bực mình vì chuyện đó. Nhiều cái tên đã đi tới trước mặt Meiko cô và tuyên bố sẽ khiến cô nhục nhã. Nhưng mà biết làm sao khi từ học lực đến điểm số, họ chẳng bằng một góc của cô. Chán nản, cô đi xuống nơi mình thí nghiệm về những tế bào của Koro-sensei.

Mấy tháng nay chăm chú tìm hiểu rất nhiều về hóa học nhưng những gì Meiko tìm được hoàn toàn vô dụng với những tế bào xúc tu này. Kim loại khi gặp những tế bào này thì tan chảy ra, nhựa thì không có nhiều công thức liên quan. Cô nhìn đống công thức của mình, chỉ có một công thức vừa được cô tìm ra cách đây không lâu mà có thể phá hủy các tế bào của Koro-sensei nhưng lại không có đạn BB. Cô lấy tất cả nguyên liệu ra rồi chế loại dung dịch này. Loại dung dịch này có màu cam trông như nước cam vậy nhưng lại chẳng có vị gì. Mùi của nó cũng rất đặc biệt. Ngửi một chút sẽ biết đây chẳng phải loại nước nào bình thường. Cô tìm trong tủ, vẫn còn một lọ cinnamon.

- Cinnamon? Tốt thôi. - Meiko nói rồi bỏ một ít cinnamon vào

- Chúc thầy ngon miệng nhé, Koro-sensei. - Meiko nở một nụ cười nhẹ

Meiko đặt ly nước này ở trong phòng. Cô sẽ không để tâm đến nó nữa. Rồi cô để ý thấy tấm bảng mình đã ghi những người muốn phá hủy tình yêu của cô và Asano. Người thì ra thẳng mặt cô nói nhưng có người thì im lặng. Cô biết hết đấy. Hết 1 tháng thì cô đã liệt kê hết ra được những người có ý định hãm hại cô hay muốn chia rẽ cô và Asano.

- Từng người sẽ được tôi tận tâm chăm sóc. Sẽ chẳng ai bị bỏ quên đâu. - Meiko nói rồi đi lên phòng mình

~~Sáng hôm sau~~

- Meiko-chan, tớ đi đây. - Asano nói khi chuẩn bị rời khỏi nhà

- Khoan đã. Cậu mang thứ này theo đi. - Meiko đưa cho Asano một chiếc vòng tay

- Vòng tay sao? - Asano thắc mắc

- Vòng tay đôi nhé. - Meiko nheo mắt cười rồi đeo vòng tay cho Asano

- Giờ còn vòng tay đôi nữa ha. Nhưng mà đẹp lắm. - Asano nói rồi cười

- Đi vui vẻ nha. - Meiko tiễn Asano đi

Asano vừa đi khuất thì Meiko đóng cửa đi vào nhà. Cô mệt mỏi xem TV. Sau khoảng vài tiếng thì cô nhìn lại điện thoại, gần đến giờ rồi. Cô tắt TV rồi đi lên phòng thay một bộ đồ thoải mái. Mang tất cả những thứ mình đã chuẩn bị đi, cô nhìn lại căn phòng của mình. Cô chạy nhanh đi lấy lọ Cinnamon rồi nhanh chóng lên đường đến ngọn núi sau trường kia.

Cuối cùng cũng tìm được thầy rồi! [ĐN LHAS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ